Chương 4.2: Chuyện xảy ra ở nhà tắm

810 54 13
                                    

*Cuối cùng thì sau mấy tháng không ra chap mới, chap 4.2 cũng ra lò. Yeahhh! Cảm ơn mọi người vẫn luôn theo dõi, ủng hộ truyện. Mặc dù rất tiếc nhưng mình không hứa sẽ ra chap đều đặn được nhưng mọi người có thể yên tâm là fic không drop nhé. Mình đã thay đổi tình tiết của chap trước nên bạn nào chưa đọc lại xin dành ít thời gian cho nó để không bị bối rối trước chap này. Chap này so với các chap trước có ngắn hơn một ít nhưng vì đây là phần tiếp của chap 4 .1 nên thật ra chap 4 này dài hơn bình thường đó ạ. Hơn nữa chap 4.1 sau khi sửa cũng dài hơn 1/3 chap bình thường rồi. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^ và nhớ comment ủng hộ mình nhé! Mọi lời góp ý của các bạn đều rất quý giá với mình ^^.


Giờ đã xế chiều, mọi người rủ nhau đi nhà tắm công cộng nhằm thư giãn gân cốt. Cả nhóm tách nhau ra trước cửa phòng tắm, nam một bên, nữ một bên.

"Tenten ơi, cậu có mang thừa cái khăn tắm nào không?" Ino lục tìm trong balo của mình chiếc khăn tắm nhưng không thấy. Hình như cô để quên nó ở nhà mất rồi.

"Không có. Tớ chỉ mang theo mỗi một cái. Cậu không mang theo à?"

"Ừ. Sáng nay tớ ngủ dậy muộn, quên cho khăn vào balo."

"Mọi người cũng không có mang dư...Như này đi, để tớ sang hỏi bọn con trai xem sao."

"Yaaaaa Tenten, cậu là tốt nhất!"

Tenten ra khỏi phòng thay đồ, đi đến khu dành cho nam. Đứng trước cửa phòng, cô chần trừ lưỡng lự. Trán cô đầy vạch đen.

Aigo, Tenten ơi là Tenten, đây chẳng phải là phòng thay đồ nam sao! Sao mày không nghĩ trước chứ! Đã là phòng thay đồ đương nhiên người ta vào để thay đồ, mà thay đồ thì chắc chắn phải cởi quần áo. Cô sao có thể mặt dày xông vào được chứ!

Tenten đứng trân trân ngoài cửa từ nãy đến giờ. Cô mãi nghĩ phải giải quyết vấn đề này thế nào mà không biết mọi người xung quanh đang nhìn mình kì cục. Có mấy nam nhân từ trong phòng thay đồ ra bắt gặp cô thì giật mình suýt ngất.

Vẫn loay hoay không biết thế nào thì Tenten nghe thấy giọng nói của đám bạn. Cô cảm nhận được bước chân của họ, họ đang đến gần đây. Trong lòng Tenten lúc này cầu mong mọi người hãy tiến đến đây gần chút thôi để họ nghe được tiếng cô gọi. Nhưng sự thật thì không như vậy. Họ đi qua cửa, vào phòng bên trong, có lẽ là xuống bể tắm.

Tenten ngậm ngùi về phòng. Đi được hai bước chân thì một tiếng nói làm cô dừng lại.

"Neji nhanh chân lên nào, mọi người đã xuống trước rồi, tớ cũng đi đây."

Đó là giọng nói của Lee. Bọn họ đi sau vì Neji thay đồ quá lâu. Những người khác, đặc biệt là mấy tên như Naruto, Kiba với Choji ấy thay đồ rõ nhanh. Vừa mới bước vào phòng bọn họ đã cởi hết sạch quần áo, ném mỗi thứ một góc la liệt dưới sàn nhà. Trái ngược lại, Sasuke với Neji thay đồ lâu không chịu được. Hai người họ rất ưu nhã cởi từng lớp đồ, mỗi một lớp lại gấp phẳng phiu đặt vào trong tủ. Đến động tác cũng nhã nhặn tỉ mỉ giống con gái, khác xa ngoại hình săn chắc của họ. Một số nam nhân trong phòng nhìn thấy không khỏi đỏ mặt. Đặc biệt là với Neji, nếu chỉ nhìn gương mặt cộng thêm mái tóc dài trông anh không khác gì một tiểu mỹ thụ mê hoặc lòng người.

[Fanfic][NejiTen] Mối quan hệ của chúng taWhere stories live. Discover now