Chap 17

427 23 31
                                    

(Báo cáo mọi người. Chap này có H TN nha ai k đọc đk thì bỏ qua cũng không ảnh hưởng gì. Lần đầu viết H còn nhiều sai xót m.n cho ý kiến nha.)

Từng chiếc cúc áo sơ mi được cởi bỏ, khuôn ngực trắng nõn điểm lên trên là hai nhũ hoa hồng hồng mê người. Vương Nguyên vẫn như cũ ngủ say không biết gì đang sảy ra với mình.

Đôi tay của Dịch Dương Thiên Tỉ thuần thục như con rắn mà vuốt ve làn da trắng nhẵn nhụi trên người Vương Nguyên. Từ cằm đến trên ngực, trơn mớn mà trêu đùa nhũ hoa nhỏ xinh hồng nhạt. Như đang cảm nhận được gì đó khác thường, cơ thể Vương Nguyên khẽ run rẩy. Nhưng mắt vẫn thủy chung nhắm tịt, từng nhịp thở đều đều ổn định , bờ môi khép hờ câu dẫn. Từ hơi thở của Vương Nguyên phả ra không khí một mùi rượu thoang thoảng. Trong lòng Thiên Tỉ dâng lên cảm giác ngọt ngào giống như đêm tân hôn của anh và cậu.

Đôi môi nhếch lên tạo thành nụ cười hoàn mỹ Thiên Tỉ hôn nhẹ lên trán Vương Nguyên rồi trượt xuống cố định ở đôi môi đang Khép hờ .
Từ từ mà gặm cắn mỹ vị , đôi môi mọng đỏ ngọt ngào hàm chứa thoang thoảng mùi rượu ,làm cho Thiên Tỉ mê đắm. Chiếc lưỡi anh thuần thục cạy mở hàm răng trắng tiến vào cuốn lấy lưỡi đinh hương của người kia.

" ưm..."
Nụ hôn sâu khiến cho Vương Nguyên đang mê man hơi khó thở, mà vô thức rên rỉ một tiếng ,khiến con người đang điên cuồng kia mất đi tự chủ ,hoàn toàn bị dục vọng chi phối. Đôi tay  hư hỏng vuốt ve  tấm lưng trần trụi càng ngày càng không yên phận mà trượt xuống hai cánh mông căng tròn dấu trong một lớp vải.

Rời ra đôi môi Vương Nguyên kéo ra một sợi chỉ bạc dưới ánh đèn mờ ảo phá lệ lấp lánh mê người. Dưới tác dụng của cồn rượu cậu vô thức cảm thấy khát mà nuốt luôn nước bọt hoà quyện của mình với Thiên Tỉ , hầu kết do đó dịch chuyển khiến người nhìn vào phải đỏ mắt, chính Thiên Tỉ là một ví dụ điển hình.

Đôi mắt đỏ ngầu hàm chứa dục vọng mạnh mẽ ,đôi tay buông tha cánh mông    Tròn chuyển sang xé bỏ lớp vải vướng mắc kia. Nhìn toàn bộ cơ thể noãn nồ không mảnh vải che thân của Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ hài lòng tiếp tục bài khai quần áo của bản thân cho đến khi sàn nhà trơn bóng ban đầu hiện tại hỗn độn , quần áo tuỳ tiện bị vứt tứ tung không vào quy củ. Thiên Tỉ tiến lên áp lên người Vương Nguyên , bờ môi mỏng quyến rũ hôn lên mi mắt người dưới thân như đang trấn an. Tay  lại chuyển sang ngắt nhéo nhũ tiêm người nọ, miệng cũng dần hôn xuống cổ để lại vài dấu vết đo đỏ ám muội rồi dừng lại bên snhũ hoa còn lại bắt đầu cắn mút mạnh bạo . Tạo ra âm thanh dâm mĩ phá đi không gian yên tĩnh trong căn phòng. Bàn tay còn lại không hề nhàn dỗi mà xoa nắn cánh mông trắng cong cong.

Khi hai bên nhũ hoa của Vương Nguyên bị dày vò đến đỏ ửng , có dấu hiệu xưng lên Thiên Tỉ mới thoả mãn buông tha. Đôi tay trơn mớn vùng bụng phẳng lì kéo dần xuống giữa hai chân Vương Nguyên, anh không nhanh không chậm nắm lấy tiểu Nguyên mà nhẹ nhàng vuốt ve. Mặc dù bị dục vọng che lấp lí trí nhưng anh vẫn kìm nén để không làm tổn thương người kia . Nhẹ nhàng xoa nắn tính khí nhỏ , cảm giác như người kia đang run rẩy Thiên Tỉ tay tăng thêm lực . Tiểu Nguyên đang ngủ đông liền bị gọi thức tỉnh . Vương Nguyên đang
mê man bị khoái cảm do Thiên Tỉ mang lại , miệng vô thức rên rỉ thoả mãn , đôi hàng mi cong run run như muốn mở mắt nhưng lại không cách nào làm được.

"Um... u... m..."

Không mất nhiều thời gian tiểu Nguyên đã tiết ra tay Thiên Tỉ một dòng sữa trắng đục .

" hừm..." Vương Nguyên thoả mãn miệng nhỏ phát ra tiếng thở dốc rồi lại bình ổn mà thở đều đều ngủ ngon. Thiên Tỉ cười nhẹ nhìn khuôn mặt hồng hồng ngây thơ trước mặt.

"Nguyên nhi ! Chưa xong mà"
Tiếng nói trầm ổn nhẹ nhàng khiến người khác bị đắm chìm trong đó cất lên. Sẵn tiện tay có tinh dịch Vương Nguyên vừa tiết ra Thiên Tỉ đưa đến trước cúc huyệt người kia vuốt ve thăm dò. Huyệt khẩu phẫn nộn hồng hồng khép chặt . Ngón tay thon dài từ từ được đưa vào khuếch trương . Như phát hiện dị vật đi vào thân thể mình , Thân thể Vương Nguyên giật giật , huyệt khẩu co rút kẹp lấy ngón tay như đang bài trừ dị vật , nhưng đối với Thiên Tỉ lại càng trở lên hưng phấn ,
Vật nam tính trướng đến khó chịu kêu gào được an ủi.
tiếp tục đưa thêm hai ngón tay vào trong cào nhẹ lên vách tràng mẫn cảm làm cho huyệt khẩu co rút mãnh liệt .
Thiên Tỉ rút ra ngón tay , huyệt động thiếu đi dị vật liền mấp máy.
Đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm , Thiên Tỉ anh sắp chảy máu mũi rồi. Cái này có được coi là mời gọi không? Cầm lên dị vật cương cứng khó chịu đặt trước cửa huyệt , không do dự Thiên Tỉ trực tiếp đi vào . Động nhỏ được khuếch trương nhưng vẫn khó tiếp nhận dị vật lớn như vậy .

Đôi chân bị mở rộng của Vương Nguyên liền xoắn xuýt lại cơ thể vừa thả lỏng lập tức liền trở lên cứng ngắc gượng gạo . Đôi mi thanh tú nhăn lại cho biết chủ nhân của nó đang rất khó chịu. Nhìn thấy người mình yêu như vậy Thiên Tỉ càng thêm khó chịu . Huyệt nhỏ kẹp chặt ,tiểu Thiên không vào được cũng không ra được khiến anh dịn ra mồ hôi lạnh . Tay đưa lên
Vuốt ve điểm mẫn cảm trên người Vương Nguyên nhằm giảm đi đau đớn ở hạ thân của cậu. Đến khi nhịn sắp không được rốt cuộc Vương Nguyên cũng thả lỏng trở lại. Thiên Tỉ liền tiến công thần tốc .
Tạo ra tiếng va dâm mĩ Thiên Tỉ thành công vùi sâu dục vọng vào cơ thể Vương Nguyên.

" hum... " vì đau đớn mà mi mắt Vương Nguyên nhăn lại , mắt nhắm chặt run rẩy lăn xuống bên má ửng giọt lệ long lanh . Thiên Tỉ cúi xuống hôn lên. Hạ thân rục rịch bắt đầu đưa đẩy rút ra tiến vào. Vách tràng co rút ngậm chặt lấy cự vật , Thiên tỉ mạnh bạo luận động , mỗi lần đi vào liền đâm sâu đến tận gốc tiếng 'ba...ba' dâm mĩ từ đó được tạo lên .
Vương Nguyên bị đâm rút chỉ có thể vô thức mở miệng ân a rên rỉ như muốn cổ vũ người kia.
bị mãnh liệt vận động của Thiên Tỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ khó khăn của Vương Nguyên. Đôi mắt nhắm nghiền khó khăn từ từ mở ra. Mê li mà mờ mịt nhìn người trước mặt .

Tiểu Nguyên từ lúc nào đã hưng phấn cương lên. Thiên Tỉ nhìn đến ánh mắt mê li của người yêu liền dùng sức thúc mạnh .

"Ân...a.... huh..." đột ngột bị tập kích Vương Nguyên liền quen Miệng rên rỉ ngọt lịm. Khiến người khác đê mê, chìm đắm. Ngón chân vì khoái cảm mà co quắt lại , chân thon dài từ lúc nào đã kẹp chặt eo Thiên Tỉ. Đôi măt mông lung ngập hơi nước loé lên tia quang mang khi nhìn kĩ khuôn mặt người bên trên như sợ hãi lùi người ra, Thiên Tỉ thấy vậy liền ôm lại Vương Nguyên cự vật rút ra liền thúc mạnh vào .

"A... hum.. u...m.., ực..." tiếng thét đinh tai của Vương Nguyên bị Thiên Tỉ dùng miệng chặn lại nhanh chóng. Lưỡi cậu bị anh cuốn lấy ra sức tránh né. Nhưng vẫn là không chánh được liền bị hôn đến xuyễn khí mới được buông tha. Đôi tay bị những cú thúc của Thiên Tỉ làm cho mềm nhũn không có lực dơ lên đánh người cũng không có sức.

Mịa ! Đọc H thì dễ nhưng chính mình viết mới biết là khó. Vơn mất lần đầu tiên viết H rồi còn đâu😂😂😂 ai đọc thì để lại nhận xét nha nha nha... aiyo lần đầu viết một chap dài như vậy haha được 1500 từ rồi. Viết mấy hôm mới ra một chap H mong m.n sẽ thích😂

[3P] ( Thiên Nguyên - Khải Nguyên) Em Ấy Phải Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ