☆ Chương 8 ☆

809 62 3
                                    

Lại một ngày tốt đẹp như ngày xuân, gió nhẹ lướt qua mặt, nhưng tâm trạng Hiếu Mẫn lại không được tốt như thời tiết. Những ngày sau đó, Hiếu Mẫn luôn bị câu nói của Phác Trí Nghiên quấy nhiễu, nghĩ cả trăm lần cũng chưa hiểu được. Mà người lại cứ trốn ở quân doanh còn chưa thấy về, khiến nàng muốn hỏi cũng chưa có cơ hội. Ngẩn người nhìn đôi chim quấn quýt trên cây, mình và Phác Trí Nghiên có thể thương yêu nhau như vậy không?

- Hiếu Mẫn tỷ tỷ - Thanh âm một hài tử kêu lên, kéo Hiếu Mẫn về thực tại.

- Hiếu Mẫn tỷ tỷ - Thanh âm này sao có vẻ giống... nghĩ tới đây Hiếu Mẫn lập tức cúi đầu liền nhìn thấy một thân ảnh nho nhỏ chạy tới, ôm chặt lấy chân mình.

- Vân nhi, sao muội tới được đây? - Kinh ngạc nhìn hài tử đang nhìn mình cười vui vẻ, Hiếu Mẫn cúi thấp người ôm lấy nàng - tiểu công chúa của vương triều Thiên Lạc, cũng là muội muội của Hiếu Mẫn - Hiếu Vân.

- Đương nhiên là muốn gặp tỷ tỷ a - Hiếu Vân chu cái miệng nhỏ nhắn nói.

- Muội đi một mình sao? - Hiếu Mẫn hỏi.

- Chỉ mình muội ấy sao có thể xuất cung được - Một thanh âm cợt nhã vang lên.

- Hoàng huynh - Hiếu Mẫn lại kinh ngạc nhìn nam tử tuấn lãng phi phàm trước mặt.

- Đã lâu không gặp, Mẫn nhi - Nam tử cười cười nói.

- Sao ca lại tới đây? - Hiếu Mẫn hỏi.

- Sao vậy, không vui khi thấy ca tới à? - Nam tử vẻ mặt bi thương nói.

- Ca - Hiếu Mẫn có chút bất đắc dĩ kêu lên. Nam tử thích đùa giỡn trước mặt này chính là hoàng tử duy nhất của vương triều Thiên Lạc, ca ca ruột của Hiếu Mẫn và Hiếu Vân - Hiếu Tuấn.

- Ha ha, không chọc muội nữa. Là phụ hoàng, người bảo ca tới thăm muội - Hiếu Tuấn vẻ mặt ôn hòa nói.

- Phụ hoàng?

- Ân, bữa trước muội về lại không đi gặp phụ hoàng. Phụ hoàng sợ đã làm gì đó khiến Mẫn nhi ghét bỏ nên bảo ca tới coi thử - Hiếu Tuấn mỉm cười nói.

- Sao vậy được! Lần trước đi không gặp được phụ hoàng, còn tưởng là người cần phải xử lý nhiều việc quan trọng nên không dám quấy rầy a - Hiếu Mẫn giải thích.

- Thì ra là vậy, khi nào về ca sẽ báo lại cho phụ hoàng biết, tránh để người một mình đoán mò - Hiếu Tuấn cười cười nói.

- Lần sau...

- Trí Nghiên - Hiếu Mẫn còn chưa nói xong đã bị đánh gãy bởi tiếng kêu của Hiếu Vân.

- Trí Nghiên - Hiếu Vân vui vẻ kêu lên, giãy ra khỏi vòng tay của Hiếu Mẫn, chạy về phía người mà đáng lẽ đang ở quân doanh.

- Tiểu Vân - Phác Trí Nghiên cười gọi, nhấc bổng Hiếu Vân lên cao. Hiếu Mẫn đầu tiên là ngạc nhiên, lại lập tức cười ác ý. Thấy Phác Trí Nghiên cười vui vẻ như vậy, Hiếu Mẫn hơi nhíu mày, trong lòng không được thoải mái.

- Các nàng quen nhau? - Hiếu Mẫn nhíu mày hỏi.

- Tiểu Vân có nói với ca, nàng không phải Trí Nghiên không kết hôn - Hiếu Tuấn không trả lời câu hỏi của Hiếu Mẫn.

Công chúa của ta - Jimin/MinyeonWhere stories live. Discover now