Chuyện Tình Kỳ Lạ Ở Hogwarts

426 38 26
                                    

Bối cảnh được lấy trong tác phẩm nổi tiếng Harry Potter .

Bối cảnh cụ thể : 20 năm sau cuộc chiến cuối cùng .

Đương nhiên sẽ có các tình tiết được thêm mắm dặm muối .

Nhân vật chính là : Karry Wang và Jackson Yi .

Tác giả : Lam Vũ ( là tôi )

000

Chiến tranh kết thúc , Chúa tể Voldemort bị đánh bại dưới câu thần chú của cứu thế chủ vĩ đại - Harry Potter . Từ đó thế giới phù thủy nước Anh dần yên bình trở lại . Đồng thời Sở Thần Sáng liên tục truy đuổi các Tử Thần Thực Tử còn sót lại rồi tống vào ngục Azkaban hoặc được nhận ... nụ hôn của Giám ngục (*) .

Tờ Nhật Báo Tiên Tri ngày ngày đưa tin tức mới về các hiện tượng xảy ra sau chiến tranh cùng với sự trỗi dậy nhanh chóng như nấm mọc sau mưa của giai cấp quí tộc mới .
Đặc biệt , kể từ ngày định mệnh đó ( ngày chúa tể Voldemort chết ) không một ai biết được một chút tăm hơi nào của cứu thế chủ kể cả hai cạnh còn lại trong bộ ba tam giác vàng (*) . Thế nhưng sau 2 năm , Harry Potter trở lại và xuất hiện ở thế giới phù thủy cùng với cựu Tử Thần Thực Tử - Draco Malfoy . Đồng thời tại cửa lớn của ngân hàng Gringotts , trước rất nhiều phóng viên , Harry Potter đã công bố hai người bọn họ đã kết hôn . Tin tức này nhanh chóng được lan truyền khắp thế giới phù thủy , gây chấn động xôn xao khắp nơi .

Nhưng điều đó cũng không kéo dài quá lâu rồi dần chìm vào quá khứ .

__

Tại sân ga 9 3/4 :

Làn sương trắng mờ đục do hơi nước của chiếc xe lửa bao trùm khắp cả không gian , phía sau lớp màn trắng mập mờ ấy thấp thoáng là hình dáng của các tiểu phù thủy cùng cha mẹ đến chào tạm biệt con . Tất cả đều báo hiệu cho một cuộc hành trình kỳ thú nữa sắp bắt đầu . Đưa các học tiểu phù thủy đến ngôi trường Pháp Sư Và Phù Thủy Hogwarts . Ở nơi đó , cuộc hành trình mới sẽ được bắt đầu cùng với những điều kỳ diệu sắp được mở ra

Và ... những cuộc gặp gỡ kỳ lạ cũng sẽ diễn ra ở đó .

------

" Này , Jackson Yi , cậu không nghe thấy tôi gọi sao ? "

" Đương nhiên như anh biết , tôi không hề bị điếc . Chỉ có điều tôi không nghĩ chúng ta có chuyện gì để nói với nhau ( mà anh kêu tôi ) " . Người nói câu này là một thiếu niên ngũ quan thanh tú , môi hơi mỏng , đôi mắt mang màu hổ phách hiếm thấy , trên người cậu là đồng phục của nhà Slytherin với màu xanh lá đậm và xám bạc .

" Tôi chỉ là muốn hỏi cậu một chuyện thôi ! Và cậu không đừng dùng giọng điệu ấy nói chuyện với tôi ! " Cậu thiếu niên còn lại hơi tức giận , không ý thức được mình đã vô tình nâng cao âm lượng khiến các học sinh xung quanh đưa mắt chú ý về phía bên này .

" Con Sư Tử ngu ngốc nhà cậu ! Xem chuyện tốt mà cậu đã làm kìa ! Đồ lỗ mãn " Nói rồi cậu quắt mắt ra xung quanh , đồng thời cậu thiếu niên nhà Gryffindor được nói tới cũng làm điều tương tự . Rồi Jackson nhanh chóng kéo tên ngốc kia đi .

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênWhere stories live. Discover now