Kể một chuyện cảm động giữa anh chị em...

162 10 1
                                    


1. [+382] T nhớ t bị bỏng bô hồi còn bé tí tầm 4t và thằng anh t đã nhanh trí vạch quần nó ra và đái vào tay t, nó bảo anh làm thế kim hết đau tay đấy. Dm dối trá.

2. [+272] em trai nhỏ nhất của tôi 3t, là đứa mà chỉ cần nghe ba mẹ nói gửi đồ ăn lên thành phố cho tôi là ngay lập tức nó lôi tất cả những thứ có trong tủ lạnh ra để cho tôi, còn dùng cái giọng đớt đớt dặn ba mẹ tôi "nhớ gửi cá cho Hai, gửi "cà-dót" cho Hai, gửi thịt bò cho Hai, coi chừng Hai đói Hai xỉu nha"

3. [+220] Mẹ đi gọi hồn anh trai về hỏi tại sao k chịu nhập vào người tôi nc cho dễ. Ổng bảo: " Em bị ngã xe chân đau ngồi còn khó, con thương nó lắm". Chưa bao h đc biết mặt anh nhưng anh em tôi vẫn luôn dành 1 thứ tình cảm vô cùng đặc biệt cho nhau ...

4. [+132] Nta nói khi con ng gần tới cái chết thì họ sẽ biết. Mình thì k tin lắm cho tới 1 ngày sau khi a trai mình mất đi, mình dọn dẹp sách vở cho năm hc mới thì thấy tấm thiệp a mình tự làm bên trong là hình ngôi sao nở nụ cười. A trai mình tên là Sao. Ở tấm thiệp ấy là dòng chữ nhắn nhủ mình. Đâu có ai biết a đã làm từ khi nào, nhét vào chỗ sách vở của mình khi nào đâu. Thi thoảng a đc bsi cho về nhà vài hôm r lại phải ra điều trị. Lần cuối cùng a trở về nhà là buổi đêm bệnh viện trả về. Lúc ý a còn thở nhưng k còn nói đc nữa!

5. [+119] Em trai tôi. Chính là tôi cố ý ngán đường người ta, rồi bị người ta hất ngã. Nó thấy vậy liền ném dép vào người cậu kia: Mẹ nó, dám xô ngã chị tao. Cảm giác dù mình không đúng nhưng vẫn có người bao dung cho mình rất tuyệt, rất ngọt.

6. [+115] Ngày còn bé,tôi luôn ước có một thằng anh trai, nên đã nói với bố:"Bố có con rơi con rớt ở đâu, trong nam ngoài bắc gì thì nhận vơ về đây cho con có anh, còn con gái thì thôi". Vì tôi vẫn nghĩ anh trai sẽ thương mình, chiều mình, bao bọc mình như mấy phim hàn xẻng.. Và bây giờ, dẫu cuộc đời tát vào mặt tôi và bảo rằng, mày tỉnh lại đi, anh zai nó là cái vật thể sẽ đè đầu cưỡi cổ mày, tranh đồ ăn của mày, tranh máy tính của mày, và khi cả thế giới coi mày như báu vật thì ổng cũng chỉ coi mày như con đần ko hơn ko kém,.... thì tôi vẫn muốn có anh trai... tôi muốn có anhhhhhh.

7. [+87] Con một =.= nhưng tôi có ông anh họ sẵn sàng ăn hết chảo cá cháy của tôi vì biết tôi làm cho ổng. Thật là một người dũng cảm....

8. [+69] Anh tui hồi trước suốt ngày cãi lộn chành choẹ với tui, còn đánh lộn các kiểu. Bày tui học đc 2 câu thì la quá trời quá đất.

Sau này có 1 lần mẹ tui nói hớ ra chuyện, hồi nhà mua xe máy cho tui học đại học, anh tui đã góp vào 1 phần tiền khá lớn, trong khi hồi đó anh chỉ mới đi làm, số tiền đó là rất lớn với anh. Lúc đó xém khóc nhưng tui đã kềm lại.
1 lần khác sau ni anh tui đã lấy vợ. Thỉnh thoảng 2 vợ chồng có về ăn cơm chung. Tui và anh hai vẫn giỡn bựa như hồi xưa, tui đâu suy nghĩ nhiều. Có lần chị dâu tui buột miệng: "Về với em gái mới có người nc vui vẻ thoải mái đc đúng hông :)) Bình thường ở nhà không thấy anh như ri bao giờ." Tui hơi đơ 1 chút. Lần khác 2 anh chị hẹn tui đi xem phim, tui bị té xe không đi đc, sau tui nghe kể là hôm đó anh hai cũng không đi nữa, chị dâu đi với chị của mình. Tui hỏi lý do thì được biết là hẹn đi chơi vì ảnh nhớ tui, tui không đi được nên thôi ảnh ở nhà luôn.
Lần đó thì khóc thiệt hiuhiu....   

TOP COMMENT FACEBOOK!!!Where stories live. Discover now