Thanh xuân là gì?

295 17 0
                                    


1. [+872] Có những ngày, cùng đứa bạn cùng phòng thi nhau kể về những năm tháng miệt mài sách vở thời cấp 3
Có những ngày, cùng đứa bạn cùng phòng thi nhau kể về những trò đùa nghịch dại thời cấp 3
Có những ngày, cùng đứa bạn cùng phòng thi nhau kể về những đứa bạn lầy lội trời đánh thời cấp 3
Có những ngày, cùng đứa bạn cùng phòng thi nhau kể lại khoảng thời gian tươi đẹp ấy

Kể, cũng chỉ là kể thôi. Thời niên thiếu không thể quay lại ấy, luôn luôn dành cả đời để nhớ lại :((( ~~  

2. [+560] Ngày tổng kết, cả bọn đang nắm tay nhau hát thì một thằng bỗng ngồi bệt xuống khóc to. Những đứa nãy giờ cố nén cũng bùng nổ. Cấp 3 là khoảng thời gian lạ kì nhất cuộc đời con người. Lúc chưa đi hết thì ghét bỏ, qua rồi mới biết hối tiếc, tại sao mình quá vô tâm để ký ức vụn vặt không thể nhớ nổi. Ai đang học cấp 3, thì trân trọng vào. Qua rồi mới biết, có hối cũng vô vọng.

3. [+159] Tôi hầu như k nuối tiếc quá khứ; nhưng nếu có thể đc sống lại 1 ngày của trc đây, tôi mong mình lại đc tỉnh dậy ở nhà, mặc bộ đồng phục, đeo cái balo cũ, leo lên xe đạp phi thật nhanh đến trường và đc nhìn trộm cô bạn bàn bên cạnh 1 lần nữa.

4. [+46] Là cái thời chưa có đa sua.
Bàn nhau lên phép cho Yi.

Những kèo Liên minh, đột kích chờ nhau ở quán điện tử.
Là cái thời mà tình bạn với tình yêu mỏng manh nhất.
Là cái thời mà ngồi chào cờ chỉ có những câu chuyện xung quanh 3 lớp xếp cuối.

Là cái thời mà tôi vô tư nhất.
Dm chúng mày. Cho tao 1 buổi họp lớp hẳn hoi đi.  

5. [+35] Là ở lại trưa, là giờ vật lý ko dám thở, là giờ văn ru ngủ, là các thanh niên dám troll cả thầy giáo, là trận bóng nước, bao tải hay bóng đèn rơi, là ĐẶC BIỆT.

6. [+16] Là cái thời ngây thơ hồn nhiên chỉ việc ăn rồi học
Là cái thời sáng nào cũng mong là ngày nghỉ chỉ để ngủ nướng
Là cái thời mong qua thật nhanh nhưng khi nó qua rồi lại ngồi buồn, nhớ ngẩn ngơ mong thời gian quay lại

Là thời thanh xuân bạn và tôi....  

7. [+16] Vẫn nhớ ngày hôm đó lớp học Văn, tất cả đều biết đó là tiết học cuối cùng, không ai bảo ai tự động đi học đầy đủ, vẫn nô đùa, vẫn chép bài, vẫn nghe cô giảng, nhưng trong lòng k tập trung, chỉ mong k đến cái khoảnh khắc 16h30 ấy, nhưng nó cũng đến. Tất cả đều gấp sách gọn gàng ngồi yên một chỗ, lớp trưởng đứng lên ns vài điều, m.n đều cố kìm nước mắt, thế r khó mà tả đk, chỉ một tiếng thút thít kìm nén của nhỏ cùng bàn mà tôi đã khóc, khóc thật to, và cả lớp khóc, giường như là vỡ òa, thực sự là khoảnh khắc khép lại những gì vui tươi nhất của tuổi trẻ, khép lại những ngày sống chung của 12B2, tồi tệ lắm

8. [+8] Là dù chúng tôi phải tách lớp nhưng ngày nào cũng chạy qua chạy lại gặp mặt nhau, khác lớp nhưng chưa bao giờ tình cảm bạn bè phải chia cắt, chúng tôi của những năm tháng đó, là chúng tôi hạnh phúc nhất.

9. [+8] Cấp ba! Là tháng ngày tôi mất đi một số thứ nhưng cũng được một số thứ. Là tháng ngày học hành miệt mài 1h30 tới tận gần 9h tối. Là những đứa nhóc hẹn hò cùng nhau cup học đi chơi game, là những phần cơm ăn dở vì sợ trễ tiết, là năm cuối cấp chúng tôi biết rằng phải cố gắng rất nhiều. Chắc sẽ nhớ lắm khoảnh khắc cả bọn ctrai rầu rĩ chỉ bọn cgái chơi liên minh, nhớ lắm cả bọn hẹn nhau đi học nhóm từ sáng tới tối nhưng chỉ ngồi kể chuyện đời, nhớ lắm cái khoảnh khắc ăn vụng, quậy phá, nhớ lắm bọn trẻ trâu tụi mày, cái bọn đem t ra làm trò cười huhu. Mong rằng bọn mày sẽ đậu đại học và đặt được nhiều thành công trong cs sau này.

10. [+9] Cũng hơn hai năm rồi, cái gì cũng quên mất vài bận, cảm giác cũng thiếu mất vài chút, nhưng khi đọc topic nào về thanh xuân cũng nhớ đến cậu. Chúc cậu hạnh phúc.
- Thanh xuân là gì?

- Là cậu ấy!  

11. [+12] Là cột tà áo dài vào nhau. Là dép đứa bàn đầu bay xuống góc lớp nằm một cách bí ẩn. Sáng nào đi học cũng mua xôi theo, và sẽ kèm theo 4, 5 hộp nhờ vả. Là lần cả lớp rủ nhau ra căn tin cho thầy dạy Anh nghỉ cả tiết vì là lớp ban A. Là buổi học cuối cùng cả lớp không chịu ra về, chú bảo vệ vào đóng cửa đuổi mà chả đứa nào chịu đi. Là...rất nhiều. Và chỉ một lần. Cuối cùng. Và đã qua hết rồi...

TOP COMMENT FACEBOOK!!!Where stories live. Discover now