Cha mẹ làm bạn cạn lời như thế nào?

199 13 0
                                    


1. [+233] Chị mình tên Ngọc Anh, ở nhà thì bố mẹ chỉ gọi Ngọc cho gọn thôi. Sau đó bạn chị mình tới hỏi nhà bạn Ngọc Anh thì bố mình không nhớ làng mình có đứa nào tên là Ngọc Anh nữa.

2. [+83] Năm đó ba tui đi họp phụ huynh, đi về còn kể ba lên phát biểu gần 30 phút, được vỗ tay rần rần. Hôm sau tui đi học ngang qua lớp bên cạnh nghe tụi nó kháo nhau hôm qua có ba đứa nào phát biểu hăng say lắm, vào lớp thì GVCN hỏi sao hôm qua ba mẹ không đi họp phụ huynh. Ơ ơ... 

3. [+47] T thi về mẹ t hỏi thi được k. T nói k và mẹ t nói rằng" s không níu áo hay níu quần ngta mà hỏi đó giờ toàn làm v mới lên lớp mà".

4. [+38] Cuối lớp 9 học đội tuyển ở trường khác, mẹ bảo bố đi đón. Đợi lâu quá, bố t vào cổng trường xem đội tuyển về chưa. Ông bảo vệ hỏi đến đón cháu ở đt nào, bố t đứng ngẩn người ra. Đến khi ổng hỏi t học lớp nào, trường nào thì bố t vòng xe đi luôn =)) Fine =))

5. [+33] Mỗi lần về thì thầm với mẹ "hình như con bị cảm nắng một ng rồi mẹ ạ" mẹ tôi phũ phàng đi ra thắp nhang cho ông ngoại tôi và sau đó "T vừa thắp nhang cầu nguyện cho cái đứa xui xẻo ấy"

6. [+20] Hài nhất là khi con bạn tôi nó kể ba nó đi họp phụ huynh cho nó đi nhầm vào khoa chuyên Lý trong khi nó học chuyên Văn, đến khi đi còn nhầm vào lớp chuyên Văn 10 trong khi nó đang học lớp 11, thế là lần sau nó làm hẳn tờ chỉ dẫn bảo ba nó đi theo, ko nghe ai chỉ đường nữa.

7. [+20] mẹ e: uôi, ac cứ yên tâm, con Mai nhà e học ngu như thế còn đỗ đc đh, con nhà ac k những sẽ đỗ mà có khi còn đi đc du học cg nên
Wow~~~~~~  

8. [+21] Ngày ôn thi ĐH định tỏ tình vs crush, mẹ tới khuyên nhủ "đừng hại đời con trai người ta con ạ, đời nó còn dài lắm"

9. [+10] Tôi ở hơi dơ chút, mẹ tôi liền kể với bố, bố bảo sẽ post stt lên fb rằng "con gái tớ ở rất bẩn".

fb tôi vừa tạo tài khoản cho bố cách đó nửa tiếng.  

10. [+31] Mỗi lần tôi từ sg về quê. Ba tôi luôn hỏi "m giờ là năm mấy r nhỉ? ". It nhất 1 ngày 1 lần và đến khi có ng hỏi ba tui sẽ lại quay qua hỏi tui y như cũ.

P/s: buồn vì đang phải chứng kiến sự già đi của ba  

11. [+14] Ba tui

Lúc làm hồ sơ khám bệnh, tuổi tui còn nói sai ==~
Năm nay thi tuyển sinh, ba còn không biết tui thi trường nào. Hàng xóm hỏi thì nói luôn một cái trường nghe tên quen quen mà thật ra đếch dính cái nào trong 3 nv của tui hết.

Sinh nhật tui... chắc cũng đếch nhớ

Nhưng ba tui nhớ toàn mấy thứ dị lắm
Nhớ lần 5t tui bị táo bón ==~  

12. [+11] Hai cha con t đều sợ uống thuốc, mỗi lần bệnh mẹ mua thuốc là đem giấu hoặc đem vô toilet xả nước. Có lần , hai cha con bệnh cùng lúc, cái mẹ t mua thuốc cho cả 2. Thế là cha t đem xả, bị t bắt gặp cha kêu đừng nói mẹ, hai ng trao đổi, giữ bí mật cho nhau=)))) À, thế xong mẹ về, chỉ mình t bị la sặc máu. Ok, fine. (Đừng bao giờ đòi qua mặt bố)

13. [+15] Khi mình học lớp 8, bố mình hỏi mẹ mình:"Thế con Mi lô (tên ở nhà của mình) nó tên thật là gì nhỉ?"

14. [+27] Hồi thi vào 10 đi trễ, nghĩ nhà gần trường ngủ cho đã. Mẹ vừa chở vừa la quá chừng. Đến trường thấy đóng cổng rồi, mấy phụ huynh kia bảo không được vào thi. Sợ vcc. Xong mẹ kiếm đâu ra lỗ chó, bắt chui vào để vào phòng thi =))

15. [+12] Ba luôn dặn tôi phải ăn thật nhiều vào cho có da có thịt :) đứa bé gần 60 kí này bật khóc == mẹ còn nói là béo xinh béo đẹp, người ta muốn béo còn không được mày cứ than == ba mẹ thật thương tôi mà ==

TOP COMMENT FACEBOOK!!!Onde histórias criam vida. Descubra agora