Trường học có ma hay không?

250 19 3
                                    


1. [+94] Trường cấp 1 ngày xưa tôi học ấy mấy bà. Ngay bên cạnh phòng học của tôi là 1 cái miếu và trong cái miếu đó có cây đa. Mà trên cây đa thì có 1 sợi dây. Theo như nghe được thì có một cặp vợ chồng sinh sống với nhau nhưng vì ông kia ngoại tình nên bà này tự tử treo cổ ở cây đa đó, cúng bái không siêu thoát được do nỗi hận quá lớn. Cứ ai đi ngang qua hay đi vào phải vía là bị nhập. Tớ chứng kiến 1 lần r, mà nhà thằng bạn chơi trong nhóm tớ ngay trong cái ngõ đó nó bảo chuyện đấy xảy ra như thường. Một hôm sang nhà nó chơi, cái ông quản cái miếu đó cứ nhìn t và bọn b. Một lần và không bao giờ dám quay lại đó nữa... mà có đi qua thì chân tay dúm dó miệng niệm. Mà hồi xưa chỉ có cây đa đó và 1 bờ ao nghe nói cũng khá nhiều ng tự tử, thời đó chưa có nhiều nhà như bây giờ, ngta bảo khắp nơi là đồng cỏ, giữa đó chỉ có duy nhất vài ngôi nhà và cái ao + cây đa. Trường cấp 1 của t hình như là lấp cái ao đí đi. Trong trường có nguyên một cái miếu, có 2 ô cửa sổ. Bên trên cửa sổ 1 hs còn nhìn được chứ bên cửa sổ thứ 2 cứ đóng im ỉm. Chỉ có thầy cô mới mở được. Rồi chưa kể cái nhà to to ráp trường có một bà lão hóa điên do còn chết, một lần bọn t tập thể dục nhìn lên trên cửa sổ phòng bà đó, thì thấy bà ấy ngồi trên cửa sổ nhìn bọn t, bà ấy mũi dài và nhọn hơi giống phù thủy trong phim 1 tí nhưng là thật mà hình như k nhọn lắm. Tóc trắng, gầy gò mà mặt hao mòn... tới khi bọn còn trai đá quả cầu lên thành của sổ đó, lúc lên lấy bọn nó lại bảo không có ai. Quả cầu thứ 2 bay bên thế là con bạn t mới bắc thang lên lấy, nó bảo bà ấy đang ngồi xó giường vuốt ve con búp bê cũ. Ghê vl  

2. [+94] Trường cấp 2 gần nhà tui trước có 1 con bé lớp 8 yêu đương, do bị người yêu ghen nên bị thằng đấy dùng gạch đập chết ngay trong nhà vệ sinh nữ :)) Trường cấp 1 của tui cũng có 1 cái ao to, nghe nói là có 1 giáo viên đã tự tử ở đây. Có lần lớp tui ở lại học muộn xong tui với con bạn đánh liều mở bàn cầu cơ chơi ngay tại lớp, gọi lên được 1 vong linh tự xưng là học sinh lớp 8 ở trường này, chết năm 1983 do tai nạn.

3. [+94] Hôm tổng duyệt đội ý, cô hiệu trường đang đứng trên bục nói thì tự dưng micro tắt, nói không ra tiếng nữa =)))) sau đó loa trường phát ra tiếng hát, mà không phải hát bth đâu, tiếng hát kiểu u uất xa xăm lắm ý chs hôm đó nghe không thấy sợ mà về nghĩ lại thấy rợn cả người hiuhiu.

4. [+94] À còn vụ hồi đấy có chú kia học y, trường y thì hay có xác ng hiến cho trường để nghiên cứu ấy, thì chú đó có mượn một bàn tay về học, về sau trả ko kịp hay sao ấy vì xác ng đó đem đi đốt rồi, nên khi sinh con ra thì con chú ấy thiếu đúng một bàn tay cùng bên với bàn tay của xác người năm đó luôn.

5. [+94] Trường mới của tôi cũng sợ nữa cơ. Có một anh ở trong kí túc xá, nửa đêm vì quên điện thoại trên lớp nên lên đó tìm. Không dám bật đèn lên vì sợ bảo vệ bắt được. Anh bảo đang tìm ở cuối lớp tự nhiên nghe tiếng người đi ngoài hành lang, sợ quá ngồi thụp xuống góc tường. Một lúc sau hết tiếng bước chân rồi, thì nghe thấy tiếng gõ cửa, gõ lên cái cửa sổ ở ngay trên đầu chỗ anh ấy đang ngồi. Sợ quá nên anh ấy ngồi yên rất lâu, cũng rất lâu xong mới hết tiếng gõ đấy. Rồi đột nhiên chuông điện thoại kêu thì anh này tỉnh, nhưng cũng không dám nghe. Kinh dị hơn nữa là đúng lúc đấy sàn nhà tự nhiên nứt toác ra, nứt từ trên bục giảng xuống đến chỗ anh đang ngồi. sợ quá nên anh này liều mạng chạy về luôn
sàn nhà nứt thì cũng nhiều phòng học đã từng bị rồi, kiểu lớp gạch lát bị nổ ấy. Hôm sau đến thì đúng là phòng học đấy bị nứt sàn nhà thật.
ncl chỉ nghe kể lại thôi cx thấy kinh khủng rồi.

6. [+57] Nhà ký túc trường nội trú hồi cấp 2 của tui trước là nhà xác bệnh viện nhưng do trung tâm nên người ta chuyển đi.
Mới mở được 20 năm mà 2 vụ án mạng một là quạt trần quay đứt cổ, còn lại là. Yêu nhau ngủ cùng xong bị bắt vô nhà kho chốt cửa tự tử...
Còn một vụ nữa có thai rồi sinh non.. chết sợ quá để dưới gốc đa già mèo tha...
Hồi chặt gốc đa để xây căn tin mèo kêu cả đêm phải mờ thầy về cúng mới xây đc đấy

..


7. [+57] Trường c2 của t là bệnh viện lao cm ạ =]] Nhà VS chung là nhà xác.  Nhà VS âm u mạng nhện chăng đầy ghê vl.   Hồi trước trường t xây thêm mấy khu nữa, buổi tối bọn công nhân vào nhà VS thì thấy mấy cái mông trắng hếu??? Lúc đấy không biết gì cứ tưởng là có ai đi VS thôi bây giờ nghĩ lại thấy ớn vl.

8. [+57] Trường cũ của t hồi trước là nghĩa trang, nghe đồn có ma, ở sau cái lầu mà toàn lớp học thì có một chỗ để ăn cơm ý, kế bên là nhà dân, thì chị t kể bạn chị ý đi vào thì thấy một cánh tay thò ra mà chỉ có phần từ khuỷu tay xuống ngón tay thôi ý =))) rồi nhà kho trên lầu 2,3 gì ý có người tự tử, trước là phòng học nên giờ lấy làm nhà kho =)) sân trường nơi t học thể dục có một cái miếu nhỏ nữa =))) t thì chưa gặp bao giờ mặc dù nghe kể nhiều lắm =)))
Trường t bây giờ thì trong phòng chứa mấy cái thiết bị dạy học thì nghe nói có người tự tử ở đó, thằng bạn cùng lớp bị thầy giáo phạt vào đó đứng vì lớp t cửa sổ chỗ t ngồi đối diện cái phòng đó, nó bảo vào đó nghe tiếng nước chảy các thứ. Lớp t thì nghe nói từng có một giáo viên đang dạy thì bị đột quỵ chết ở phòng đó.

9. [+57] Trường cấp 1 chỗ tôi có cây đa ngoài cổng với cái miếu ở gốc, thấy bảo thời chiến tranh người ta treo xác người lên đấy ha sao ấy, nghe mà rợn người. Bây giờ trường còn trồng nhiều cây, lập mái tôn, vào trong trường nhìn u ám kinh khủng. Mà trước trường chưa xây xong tụi tôi còn phải học ở lớp lán, sau lớp là cây um tùm, bùn đất với một ngôi mộ nữa.  

10. [+57] CON BẠN TUI. ĐI HỌC TRƯỜNG MỸ. NÓ KỂ LÀ TỐI ĐÓ NÓ QUÊN ĐỒ TRONG LỚP. XONG ĐI VÔ LẤY VÌ DORM GẦN TRƯỜNG. MÀ LÚC ĐẤY MỚI CÓ 18H THÔI. MẤY DÃY KHÁC CÒN HỌC. NÓ HỌC Ở DÃY C. MÀ DÃY C HÔM ĐÓ CÓ LÈO TÈO VÀI LỚP À. PHÒNG NÓ Ở GẦN CUỐI HÀNH LANG. NÓ KÊU BẢO VỆ MỞ CỬA CHO NÓ LẤY ĐỒ. XONG NÓ VÔ LẤY RA THÌ KHÔNG THẤY BÁC ĐÓ NỮA. CHÌA KHÓA THÌ CÒN TRÊN Ổ. THÔI NÓ KHÓA LẠI. XONG NÓ KỂ CÀNG ĐI CÀNG NGHE TIẾNG BƯỚC CHÂN ĐI THEO NÓ. TRONG TIẾNG GIÓ CỨ VĂNG VẲNG CÁI CÂU "WAIT, WAIT" XONG NÓ BỎ CHẠY. TỰ NHIÊN DÃY ĐÓ CÚP ĐIỆN. CÁI LÚC NÓ BỎ CHẠY NÓ HÉT DỮ LẮM. NÓ ẤN CÒI BÁO CÁC THỨ MÀ KÌ LẠ LÀ KHÔNG AI NGHE. NÓ CHẠY QUA DÃY A KÊU CỨU. NÓ KỂ TRONG LÚC HOẢNG NÓ VỨT HẾT ĐỒ LUÔN =)) KHI CHẠY ĐẾN DÃY A THÌ DÃY C HẾT CÚP ĐIỆN. HỌC SINH DÃY C CHẠY RA THẤY ĐỒ NÓ LÀM RƠI TỨ TUNG. DÍNH MÁU NỮA. CÒN LÚC COI CCTV Ở DÃY ĐÓ THÌ LÚC CÚP ĐIỆN THẤY CÁI BÓNG TRẮNG ĐUỔI THEO. NGHE SỢ VCL  

11. [+91] Ma thuật xảy ra ngay tại lớp tôi luôn đây này :)) Cái định mệnh sáng lên lớp mua gói bánh, hai gói bimbim để hộp bàn vừa đi ra trực nhật định lòng lát vô ăn, trực xong vô thấy đống vỏ bánh trên bàn :))) Magic vcl

12. [+131] Trường t dãy nhà vệ sinh nào cũng có phòng cuối bị đóng cửa. Vì cô lao công chiếm phòng cuối để xô lau nhà chứ méo có ma cỏ gì cả =))))

13. [+84] Buồng cuối nhà vệ sinh trường t cđg cũng khóa . Bữa tao bước lên bục tiểu của nam để nhòm dô , kết quả gãy luôn bục tiểu , t vẫn đéo quên gương mặt mấy thằng đang tiểu nhìn tao.

14. [+34] Tao đang ở nhà một mình vì cả nhà đã đi đám cưới xa. Và 600 mấy cái cmt sẽ làm tao bệnh sỏi thận mất thôi... tao có nên lấy hết can đảm tới phòng kho lấy cái bô... hay tao nhịn moẹ tới sáng đây.... :))

TOP COMMENT FACEBOOK!!!Where stories live. Discover now