Chương 12

19 2 0
                                    

Tay quản lí kéo vali, đẩy cửa vào phòng 102. Vẫn như mọi ngày. căn phòng chỉ có ánh đèn màn hình mờ nhạt hắt xuống sàn. Đứng giữa bóng tối, tay quản lí cúi gập người:

-Cậu chủ! Em đã về.

Không 1 tiếng đáp lại, hắn ngẩng đầu và không hề ngạc nhiên.

-3 năm rồi, cậu chủ vẫn không hề thay đổi.... Suốt thời gian qua, em đã tìm hiểu được rất nhiều điều về các hệ thống bảo mật và an ninh quốc gia. Nhưng rốt cuộc em được lệnh trở về từ phía ông chủ.....

Một khoảng lặng.........Tay quản lí nhận ra cậu chủ đang nghe nhạc và.... ngủ, nhưng hắn vẫn tiếp tục cất lời:

-Em biết mình không xứng để quản lí được cậu chủ. Em đã nghe về hệ thống an ninh mới của khu biệt thự. Không cần em, có lẽ cậu chủ cũng chẳng gặp trở ngại gì.......Nhưng lần nàytrở về, em quyết định sẽ giúp cậu quản lí kẻ dưới và......giành được quyền thừa kế.....theo như mong muốn của...... bà chủ.

Tay quản lí quay người, chợt khựng lại.

-Có thể cậu chủ không muốn nghe, nhưng em vẫn sẽ nhắc lại điều mình luôn nghĩ..... cậu chủ....quả là....thiên tài!!

Quản lí bước ra khỏi phòng 102, cửa phòng vừa đóng lại........Trên thành cửa sổ lớn, tiếng nhạc vẫn réo rắt vào tai Doãn Khởi. Không phải cậu không nghe được những gì tay quản lí nói, mà bộ não của cậu đã từ chối tiếp nhận thông tin.Quản lí của 3 cậu con trai được Ngô Chấn Đông hết sức cẩn trọng tuyển chọn. Như tay quản lí của Doãn Khởi là người xuất sắc tốt nghiệp 1 trong 5 trường đại học danh tiếng quốc tế. IQ của hắn ngang ngửa chấn Liệt và Thế Huân! 3 năm trước, hắn được lệnh xuất cảnh để đi tìm hiểu về các hệ thống an ninh cấp cao của những quốc gia đứng đầu thế giới, với mục đích trở về giúp Doãn Khởi xây dựng lại hệ thống an ninh mới, không phải chỉ để bảo vệ khu biệt thự mà còn để ngăn chặn lực lượng cảnh sát, điệp viên tấn công bất ngờ.

Nhưng 3 năm công sức bỏ ra, rốt cuộc tay quản lí lại được lệnh về giữa chừng. Bởi vì, không cần sự giúp đỡ của hắn, Doãn Khởi đã tự cho xây dựng lại hệ thống mới với khả năng bảo vệ tự động cấp cao hơn bất kì hệ thống quan trọng nào trên thế giới. Lúc này những tên cảnh vệ canh cổng chỉ được coi như vật trang trí. Bức xạ từ bao quanh khu biệt thự sẽ định dạng bất cứ vật nào vượt qua nó đến máy tính của Doãn Khởi. Và không ngừng lại ở việc định dạng, 1 mạng lưới điện tàng hình với hàng triệu tia phóng xạ chằng chịt sẽ lập tức làm tim kẻ đột nhập co thắt đột ngột dẫn đến cái chết trong gang tấc hoặc thiêu trụi bất cứ vật gì được đưa qua nó.

Mạng lưới điện và tia phóng xạ được lấy năng lượng trực tiếp từ lò phản ứng. Nghĩa là chỉ cần ngồi 1 chỗ trong phòng vs chiếc laptop,Doãn Khởi có thể bảo vệ an toàn 24/24 cho khu biệt thự này. Đương nhiên, chiếc laptop siêu phàm ấy chỉ có Doãn Khởi là người duy nhất sử dụng được.......................

-Mừng ông chủ đã về! Các cậu chủ đã nhận được tin chưa ạ?

-Không cần thông báo cho chúng. Ta sẽ đi sớm.

-Dạo này, ông chủ có vẻ bận rộn hơn. Ít lần về đây.....

-Phải! Ta có nhiều việc cần giải quyết trước khi lô vũ khí hạt nhân ra lò.

[(Chuyển ver)(Gayeon)]Thiên Thần Bóng TốiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang