Chương 2

45 4 0
                                    

- Bạn là người mới hả?

-...

- Nè, thay bằng nhìn mình bằng cái vẻ ngây ngô đó, tại sao bạn không nói gì đi hả? Mình tên Thụy An, chị Du bảo từ giờ bạn sẽ ngủ chung giường với mình, vì thế nên tụi mình kết thân nhé.

- ...

- Mà bạn phải lau khô đầu và thay quần áo thì mới được vào ngủ đấy. Ướt rượt thế này... À, nếu không có thì mình cho mượn tạm quần áo nhé!

-...

- Mà bạn tên gì?... Sao cứ im lặng hoài vậy? không nói được hay ghét mình?

Thụy An thở dài một tiếng chán nản, toan quay đi thì chợt khựng lại bởi tiếng nói phát ra. Cảm giác phải được suy nghĩ rất lâu, cảm giác như bất cần cái vô hình của thời gian... Tựa hồ...tiếng đàn phong phanh xuyên qua màn mưa...

- Trí Nghiên!!!

Khẽ khàng... trong veo...nhẹ như sương sớm. Tiếng nói làm Thụy An tim ngừng một nhịp.

- Bạn... tên... Trí Nghiên?... hì, hay thế, Trí Nghiên nghĩa là 'biển lạnh' phải ko?

An ghé mặt lại gần cô bé, ngón tay vuốt những sợi tóc mái sang bên, chăm chú nhìn.

-... Mắt trong veo như biển, mái tóc dài như sóng và giọng nói nhẹ như sương. Bạn... xinh... quá. Nếu An là con trai thì cũng mê bạn đến chết mất thôi. hihihi....

An ghé tai cô bé mới đến thầm thì:

- Chị Du ghen với bạn đấy. Chị ta giỏi giang nhưng xấu tính lắm. Cậu ba thân thiện với mọi người, nhưng chuyện khoác áo cho người lạnh thì zero nhé. Nếu cậu lấy lòng được cậu ba thì chị Du sẽ điên lên lồng lộn cho mà coi...Nhưng dù sao ở cái nhà này tốt nhất nên theo ý chị ta nếu muốn sống bình yên. Còn nữa, bạn phải biết cái biệt thự hơn 1000m2 này có ba ông hoàng đẹp trai mà bất kì kẻ nào cũng phải phục tùng: Cậu cả Ngô Xán Liệt, cậu hai Ngô Doãn Khởi, và cậu ba Ngô Thế Huân. Hơn hết, có ba điều cấm kị bạn cần nắm rõ: ve vãn cậu ba trước mặt chị Du, làm phật ý cậu cả và... chạm vào người cậu hai. Nếu phạm phải một trong ba điều theo cách này hay cách khác, bạn sẽ sống không bằng chết!!!

An hất tóc, đủng đỉnh quay đi, chẳng cần biết cô bạn kia lo lắng hay ngạc nhiên,

- Đừng nghĩ An nhiều chuyện. An muốn tốt cho bạn thôi. Ở cái chốn địa ngục này giúp đỡ nhau là tốt mà.

An đi rồi, cô bé kia vẫn đứng đó. Và tuyệt nhiên không một chút vẻ quan tâm, ngạc nhiên hay sợ hãi. Lặng yên. Suy nghĩ điều gì thì chỉ có cô bé biết.

Hơn 5h sáng.

- Mấy giờ rồi mà mày còn ngủ? Chây lười thế à.

Trí Nghiên giật mình tỉnh giấc sau tiếng **** the thé của một cô giúp việc. Nghiên đứng dậy, dụi mắt. Bộp! Cả bộ đồ làm bếp bay thẳng lên đầu cô bé 14 tuổi.

- Mặc vào rồi ra làm việc đi!

Giọng nói chanh chua của cô giúp việc chẳng làm Nghiên khó chịu. Cô bé cầm lấy bộ đồ giúp việc lên, chợt nhận ra nó lấm lem rất nhiều vết mực. Chắc là có người bày trò. Nghiên không quan tâm, chậm rãi đi thay đồ.

[(Chuyển ver)(Gayeon)]Thiên Thần Bóng TốiWhere stories live. Discover now