#21 Ghen [18+]

3.1K 170 103
                                    

. Yay =))) đột kích đêm phia đây =)))
. Chin chào :v lại là tôi đây :3 đọc kĩ warning chưa? Rồi thì tiếp tục :))
. Tôi nghĩ chap này sẽ mất kha khá máu của người viết lẫn người đọc đấy *cười*
. Không thể tin nổi là tôi lại viết được H ;;-;; đây là lần đầu tiên tôi viết H ;;-;; có gì sai sót mong chỉ bảo :3
. Ai nhanh tay thì lại giựt tem nhé =))) và chap sau sẽ thuộc về người giật tem =)))

________________Enjoy________________

"Vì em đang ghen ghen ghen ghen mà
Vì em đang yêu thôi thôi thôi mà
Là em đang ghen ghen ghen ghen mà
Bởi vì em quá yêu anh quá yêu anh..."

Bạch Dương đang ngồi nhâm nhi li trà sữa, lẩm bẩm hát bài hát đang chạy trong chiếc MP3 màu xanh rêu đặt trên bàn, mắt hướng ra nhìn về phía tòa nhà đối diện. Nhóc đang ghen, đúng rồi, không sai đâu, là ghen đấy.
Bạch Dương khó chịu, nhớ lại cảnh hồi sáng...

---------

Bạch Dương khẽ cựa mình, tỉnh giấc. Cô nhóc có chút hụt hẫng khi không thấy người bên cạnh. Ngồi dậy, lê chân bước khó nhọc về phía nhà vệ sinh. Đứng trước gương, Bạch Dương lúc này mới để ý đến chiếc sơ mi trắng trên người mình, chợt mỉm cười.

"Là của anh hai." Nụ cười còn tươi hơn khi cô nhóc nhận ra mùi hương quen thuộc trên áo. Bạch Dương cởi áo, bắt đầu tắm rửa, trên người đầy những vết bầm xanh, bầm tím, cần cổ trắng nõn còn hiện hữu vết hôn đỏ chói.

.

.

.

Bạch Dương bước ra khỏi phòng tắm, vẫn chưa đi lại bình thường được, hông của nhóc đau nhức. Chậm rãi tiến về phía cánh tủ, Bạch Dương lôi ra một bộ quần áo rồi mặc vào. Đây là mật thất của Song Tử - anh hai của Bạch Dương. Mật thất này được anh xây vì cái gì, Bạch Dương cũng chẳng biết được, là nghỉ nghơi chăng?

Cô nhóc đi xung quanh, cũng chẳng có gì ngoài 1 cái giường kingsize, một bộ bàn ghế, một tủ quần áo, một giá sách và một phòng tắm. Cảm thấy không thể ở trong này thêm chút nào nữa, cô nhóc đứng dậy, đi ra ngoài. Ai mà ngờ, bừa bước ra khỏi cửa mật thất, cô nhóc liền thấy một cảnh tượng không nên nhìn! Cô thư kí với vòng một đồ sộ và thân hình bốc lửa đang đổ vào lòng Song Tử của nhóc! Bạch Dương chết trân.

Phía bên này, Song Tử không biết là có người đang nhìn mình, chỉ biết là ả thư kí lả lơi kia, không biết là vô tình hay cố ý, mà ngã đè lên người anh! Không những thế, lại còn làm đổ tách trà ấm nóng kia lên bộ vest đắt tiền của anh! Đẩy ả thư kí kia ra, Song Tử tức giận mở, à không, đạp cửa bước ra ngoài, ả thư kí kia mặt cắt không còn giọt máu, lẽo đẽo chạy theo sau anh.

Bạch Dương lẳng lặng lấy một tờ giấy, viết một lời nhắn để lại cho anh rồi đi xuống bằng thang máy riêng của chủ tịch.

.

Và giờ cô nhóc đang ngồi đây! Quán trà sữa mà cô cùng anh hay ngồi, nơi chỉ cách công ty của anh vài (chục) bước chân. Bạch Dương biết, ả thư kí kia chẳng là gì, chẳng đáng để nhóc ghen, bởi vì sao? Vì còn vài tuần nữa là nhóc sẽ chính thức trở thành vợ hợp pháp của Song Tử! Nhưng mà nhóc vẫn ghen lắm! Tức lắm! Không ai có thể động vào người đàn ông của nhóc cả! Không một ai!

[SERIES] [DƯƠNG'S HAREM] POISONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ