#3. Ta chính là rất rất thích ngươi!!

4K 239 16
                                    


Bạch Dương vừa tắm xong, từ trong phòng tắm bước ra, trên người chỉ độc một cái áo sơ mi trắng, nhảy 'phịch' lên giường.

"Song Tử, thích một ai đó là như thế nào a?" - Nó nghiêng đầu, tay vân vê vạt áo nhìn chàng trai trước mặt.

"Hở?" Người được gọi là 'Song Tử' đang chăm chú đọc sách thì bị câu hỏi của Bạch Dương làm phân tán sự chú ý.

"Ta nói, thích một người là như thế nào?"

"Ngươi thích ai hả?"Song Tử đặt cuốn sách sang một bên, tiến lại gần chỗ Bạch Dương.

"Tại sao lại hỏi ta câu đó?"

"A!" - Bạch Dương 'a' một tiếng rồi cười tươi nhìn Song Tử - "Hôm nay có người nói thích ta a~ là đàn anh khối trên, tên Song Ngư."

"Ngươi đồng ý?" - Song Tử nhắm mắt, ngả lưng xuống giường. Đau, rất đau! Trái tim hắn như bị ai đó hung hăng nhéo một cái khi Bạch Dương nói là có người tỉnh tò với con nhóc. Phải, Song Tử hắn chính là rất yêu con nhóc thối tha Bạch Dương này đây. Ai cũng biết, chỉ trừ con nhóc ngốc nghếch này thôi...

"K..hông có a." - Bạch Dương ngồi trầm tư một lúc rồi bò đến ôm Song Tử, mặt áp vào lồng ngực rắn chắc của ai kia, nhỏ giọng hỏi.

"Song, vì cái gì mà lúc nào ta cũng nghĩ đến ngươi ? Lúc ngươi vui ta cũng vui, lúc ngươi buồn ta cũng buồn, ngươi ghét ai ta liền ghét người đó, ai thích ngươi liền bị ta ghét. Lúc nào gặp ngươi ta đều đỏ mặt, hơn nữa...hơn nữa...trái tim ta...đập thực nhanh. Ta...ta lúc nào cũng nghĩ đến ngươi, không gặp ngươi một ngày thực rất khó chịu." - Càng nói lại càng rúc mặt sâu vào lòng Song Tử.

A, ai cũng biết là Song Tử thích Bạch Dương. Nhưng mà không ai biết, chính là Tiểu Bạch đây cũng rất thích thiếu niên tên Song Tử kia nha.

Song Tử bật cười, ai nha, bé con này thật là...

"Bạch Dương, ngươi đối với ta, chính là thích" - Hắn nâng cằm con cừu nhỏ, đặt lên cánh môi hồng kia một nụ hôn phớt, dù chỉ là phớt qua thôi nhưng cũng làm nhóc con đang nằm trong lòng hắn đỏ mặt.

"Song...Ngươi .. ngươi...vì sao hôn ta ?" - Nó bật dậy khỏi người Song Tử.

"Bạch Dương ! Bởi vì..." - Song Tử kéo Bạch Dương còn đang đỏ mặt vào lòng, ôm thật chặt - "Ta chính là rất rất thích ngươi!"

"Thật ?" - Nó ngước lên nhìn hắn

"Ta có khi nào nói dối ngươi không ?"

"Song Tử, ta..ta thích ngươi."

"Ta cũng vậy." - Nói xong liền đặt lên môi nó một nụ hôn sâu.


_END_

[SERIES] [DƯƠNG'S HAREM] POISONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ