#12. Điều em ghét

2.9K 185 14
                                    

. Hình ảnh chi mang tính chất giải trí và ếu liên quan đến câu chuyện :)))

___________Enjoy___________

Bạch Dương ghét Song Tử.

Ghét cái thói trăng hoa cộng thêm cái tính ga lăng của hắn.

Ghét cái cách hắn cười với các cô gái khác.

Ghét cái nụ cười tỏa nắng làm tan nát bao trái tim mỏng manh của các bạn gái.

Ghét cái vẻ ngoài chói cmn lóa của hắn.

Bạch Dương ghét những thứ liên quan đến Song Tử, ghét nhiều lắm. Và cái nhóc ghét nhất ở hắn chính là cái mặt tiền sáng chóiiiii kia. Đây là những lí do...

- Đầu tiên: Vì Song Tử quá đẹp trai. Nên hôm nào Bạch Dương cũng phải làm 'bác đưa thư vui tánh' giả bộ vui vẻ trao đống thư tình hồng hồng đỏ đỏ cho hắn, vì cái lí do rất chi là củ chuối, theo Bạch Dương thì là như vại - Bạn Thân. Nà ní? Bạch Dương là bạn thân Song Tử hồi nào cơ??? Cô nhóc hận không thể nhét đôi dép Lào vào miệng người nói ra câu đó. Bạch Dương cũng vì cái đống thư tình này mà nhiều lần phải hi sinh thân mình ngồi hút khói để đốt cái đống quà và thư tình kia.

- Thứ hai: Cho phép tôi nhắc lại. Vì Song Tử quá đẹp trai. Nên lần nào đi với hắn, nhóc đều phải cách li hắn 100m nếu không muốn bị đám fan girl đè bẹp dí. Hắn ta là nam châm à? Đi đến đâu liền thứ hút nữ giới là thế nào?! Tại sao đi đến đâu liền có một đội quân hùng cmn hậu theo sau vậy hả?

- Thứ ba: Mạn phép nhắc lại lần nữa ;;-;; Vì Song Tử quá đẹp trai nên lần nào ra ngoài cùng Song Tử, cô nhóc đều phải trang bị mũ và khẩu trang cho hắn. Và nhiều lần, Bạch Dương thấy nhiều cô gái vì mải nhìn theo hắn đến nỗi bị đâm vào cột điện :)) Bạch Dương cười đắc thắng, ai mượn ngắm ông xã nhà người ta chi :))

- Thứ tư: Vẫn phải nhắc lại là vì Song Tử quá đẹp trai nên hôm nào gái cũng vậy quanh lấy hắn. Nhưng mà nhiều bạn gái mặt dầy không biết xấu hổ, cư nhiên lại dí cái vòng một khủng bố vào người hắn. Bạch Dương điên thiếu điều chỉ muốn xông ra tát cho mấy ả vài cái, rồi nói lớn cho toàn thể thiên hạ biết Song Tử là của Bạch Dương!!!

- Thứ năm: và cũng là cái cuối cùng, tôi sẽ hong nhắc lại đâu :)) Vì cái vẻ ngoài chói lóa sml đó của Song Tử mà con t(r)ym non nớt của cô nhóc đã bị hắn lấy cắp ngay từ lần đầu gặp mặt.

Bạch Dương ghét Song Tử, ghét cực kì ghét. Nhưng lại cực cực kì yêu nam nhân điển trai này!

Song Tử! Tiểu Bạch thích anh nhất hệ mặt trời luôn đó!!!

[SERIES] [DƯƠNG'S HAREM] POISONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ