Alabasta - Cuộc gặp gỡ định mệnh (hạ)

2.5K 178 17
                                    


" Giá khởi điểm cho tên nô lệ này là .... 10 triệu Beli" - tiếng hô vang vọng khắp cả quảng trường liền kéo đến một trận cuồng phong thị phi.

" 10 triệu Beli cho một tên nô lệ ư? Ông ta có vấn đề với bộ não đó à? Nếu đó là một cô em xinh đẹp thì còn miễn cưỡng chấp nhận được a~" - những kẻ không có hứng thú bắt đầu lời ra tiếng vào.

"Đúng là tên nhóc đó không tệ, nhưng 10 triệu Beli thì quả là hơi mạnh miệng đấy!" - còn những tên thương gia bị kích thích khi nãy cũng cảm thấy nuốt không trôi.

"Chết tiệt! Họ chê đắc ư?" - sắc mặt gã có chút khó coi nhưng nhanh chóng đã chấn tỉnh lại - "Các người không mua cũng chẳng sao... dù sao cũng có người nhất định sẽ trả 50 triệu Beli cho ta ... Fufufu~". Gã cũng chẳng quan trọng việc có người mua hay không, nên định nhanh chóng kết thúc phiên đấu giá này để số tiền 50 triệu Beli kia cũng sẽ nhanh chóng lọt vào túi - " Nếu các ngài vẫn không kêu giá thì tôi xin tuyên bố phiên đấu giá hôm nay sẽ kế thúc tại.. "

Ngay lúc này, một giọng nói liền cất lên

"20 triệu Beli" - khiến mọi người trong quảng trường không hẹn mà cùng quay đầu về hướng cậu thiếu niên trẻ, cậu vận trên người một chiếc áo da hiệu cùng chiếc quần jean bò bó sát trông rất ư là sang chảnh, nhưng có lẽ do trời nóng quá nên chả có cái cúc áo nào được đan vào nhau hoặc cũng có thể là do sở thích làm lộ ra phần ngực rắn chắc cùng nước da rám nắng trông rất hấp dẫn người nhìn. Phía trên đầu là một chiếc nón màu cam với hai biểu tượng - một cau mày và một cười, mà hễ một tay chơi nào nhìn thấy cũng biết chủ nhân của chiếc nón ấy là thần thánh phương nào.

" Đó không phải là thiếu gia Ace của nhà
Portgas D. hay sao?" - người nọ chỉ trỏ về phía tây khán đài rồi thốt lên.

"Đúng là thiếu gia Ace rồi, nhìn cái mũ đó xem không thể nào nhầm lẫn được. Không ngờ cậu ta cũng có hứng thú với tên nhóc này ... fufufu~" - một người khác đưa mắt nhìn theo sự chỉ dẫn của tên bên cạnh, cười thích thú rồi tiếp lời.

Ngay lúc mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cậu thiếu niên thì một thanh âm khác lại vang lên

" 30 triệu Beli" - lần này là một quý ngài trung niên tóc vàng, cặp kính vành đỏ che kín mắt , sống mũi cao , hàm răng trắng đều, mang thương hiệu P/s luôn nở rộ trên môi. Xuống dưới một chút là thân hình chuẩn siêu mẫu được bao bọc bởi một chiếc áo khoác lông màu hồng hạt vô cùng sặc sỡ.

"Là... Là.. là ngài Doflamingo , một trong bảy thương gia giàu có nhất hiện nay" - một ông chú há hốc mồm, chỉ tay về phía Doflamingo, lắp ba lắp bắp lên tiếng.

"Tên nhóc đó đúng là tốt số mà, đến cả Doflamingo cũng để ý tới" - điều này làm nhiều kẻ phải ghen ăn tức ở, chỉ là một tên nhóc bẩn thỉu mà được cả 2 đại cường hào tranh giành, đúng là chuyện nực cười nhất thiên hạ mà.

"Muốn giành với ta ư? Để ta xem ngươi giàu đến độ nào" - Ace vô cùng tự mãn về gia tài kết xù của bản thân, ánh mắt sắc lẹm hướng về phía Doflamingo mà tuyên chiến - "40 triệu Beli".

_________________

Trong lúc đó một chiếc xe ngựa cũng vừa vặn tiến vào bên trong quảng trường.

[Zoro x Sanji ] -  MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ