Chương 23: Khảo hạch tân sinh (1)

169 12 7
                                    


Chương 23: Khảo Hạch Tân Sinh (1)

Chu Y đứng phía sau bục giảng, khuôn mặt khá là ôn hòa nhưng các học viên phía dưới luôn ngồi thẳng lưng, không bao giờ dám mất tập trung:

- Huấn luyện thể năng hôm nay tạm dừng.

- Đã ba tháng kể từ lúc khai giảng, kì sát hạch cũng sắp đến rồi, thông qua sát hạch mới chính thức trở thành đệ tử năm nhất, trở thành một thành viên của học viện, theo đánh giá của ta, nếu không có gì bất ngờ toàn bộ các ngươi có thể vượt qua kì sát hạch này trở thành đệ tử của học viện. Ngày mai kì sát hạch sẽ bắt đầu, hôm nay ta nói sơ qua một vài điểm quan trọng trong lúc sát hạch.

Giọng nói của Chu Y lúc này vô cùng hiền hòa, ánh mắt nàng lần lượt lướt qua sáu mươi bảy học viên phía dưới, vô cùng hài lòng. Đám đệ tử này nhìn qua cũng không quá khác lúc vừa khai giảng, nhưng trải qua ba tháng khổ luyện, ý chí đã vượt qua tất cả các lớp mà Chu Y đã từng dạy, đây có thể nói là điều đáng mừng ngoài ý muốn, mà nguyên nhân chính là nhờ lớp trưởng Hoắc Vũ Hạo.

Bà gọi Hoắc Vũ Hạo:

- Hoắc Vũ Hạo.

Hoắc Vũ Hạo đứng dậy đáp:

- Có!

Ba tháng trôi qua, Hoắc Vũ Hạo thật sự tôn kính Chu Y. Bình thường Chu Y luôn bày đủ trò như muốn hành hạ tra tấn bọn họ, khiến bọn họ mỗi lần vượt qua từng đề mục gần như chết đi sống lại, nhưng nhờ thế mà bọn hắn đã có những thay đổi cực lớn, những quái chiêu kia mang lại những lợi ích không thể ngờ được. Thực ra theo Hoắc Vũ Hạo và Hoắc Tuấn Nhiên thì đây cách dạy học của bà.

Hiện giờ, sáu mươi bảy học viên có mặt tại đây, mỗi người trong người đều có một ý chí kiên định hơn người.

Hoắc Vũ Hạo cũng nhìn qua các học viên ở lớp khác nhưng không hề xuất hiện khí chất ấy. Bối Bối đã nói, tuy Chu Y nghiêm khắc nhưng nếu có thể kiên trì đến cùng nhất định sẽ trở thành một đệ tử giỏi, tương lai sẽ là một cường giả chân chính. Đó cũng một phần nhờ phương pháp dạy học của bà.

Chu Y nhìn Hoắc Vũ Hạo, phất phất tay. Hoắc Vũ Hạo vội vàng bước đến nhận lấy một chồng giấy từ tay Chu Y, không cần đợi nàng nói hắn đã bước xuống phát cho các học viên.

Chu Y nói:

- Sau khi sát hạch tân sinh kết thúc, mỗi người sẽ được định hướng tu luyện theo thiên phú riêng, tất cả ghi ra phương hướng tu luyện của mình rồi nộp lại đây cho ta.

Phương hướng tu luyện trong lời nàng chính là các loại Hồn Sư, ví dụ như: tấn công, phòng ngự, khống chế, hỗ trợ. Ba tháng đầu tất cả sẽ học cùng nhau, nhưng bắt đầu vào năm nhất sẽ chia ra, các Hồn Sư tu luyện phương hướng khác nhau tất nhiên không thể học chung.

Hoắc Vũ Hạo trở về chỗ ngồi, trực tiếp viết phương hướng của bản thân mà không cần suy nghĩ: Khống Chế hệ Chiến Hồn Sư, sau đó ký tên mình vào. Dù sao hắn cùng Bối Bối bọn họ đồng thời dưới dâm uy của vợ mà chấp nhận chọn con đường Khống Chế Hệ Chiến Hồn Sư. 

Còn Hoắc Tuấn Nhiên thì trầm ngâm suy nghĩ mà không đặt bút vội. Ở đây có hai con đường để lựa chọn nếu muốn theo Hoắc Vũ Hạo, theo nguyên tác thì sau khi cuộc sát hạch học viện sẽ chia lớp dựa theo hệ khốngng chế-cường công thì chung một lớp. Chính vì vậy phải chọn Cường Công hoặc Khống Chế thì mới có thể tiếp tục học chung lớp với Hoắc Vũ Hạo.

Tuy rằng trong khoảng thời gian này Hoắc Tuấn Nhiên tìm kiếm Tiêu Tiêu nhưng lại không thấy, khắp cả ngoại viện luôn cũng không thấy cho nên cũng có thể loại trừ việc chọn Cường Công được.

Thế là sau một hồi đắng đo do dự, Hoắc Tuấn Nhiên quyết định chọn...

Chu Y nói tiếp:

- Các ngươi đều là đệ tử của ta, tuy sau khi sát hạch sẽ phân chia ra nhưng ta hi vọng các ngươi không được quên ba tháng này. Sau đây ta sẽ bắt đầu nói vài điểm trọng yếu trong kỳ sát hạch.

Vừa nói xong Chu Y liền xoay người lại bắt đầu viết lên bảng đen, ở giữa bản đen xuất hiện hai chữ: Chiến Đấu!

- Chính là chiến đấu, kỳ sát hạch này là chiến đấu, hơn nữa tất cả mọi người đều phải chiến đấu. Khoan vội thắc mắc, có phải các Hồn Sư hệ Thực Vật hoặc phụ trợ thấy lạ không? Ta không hề nói sai, các ngươi cũng phải vào chiến trường như các Chiến Hồn Sư khác. Tuy học viện Sử Lai Khắc đào tạo nhân tài ở nhiều mặt khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là năng lực chiến đấu.

- Lúc khai giảng ta đã từng nói, từ khi Hồn Đạo Khí xuất hiện, sự phân biệt giữa các Hồn Sư đã trở nên khá mơ hồ. Cho dù các người là hồn sư hệ Phụ Trợ hay Thực Vật hệ Khí Hồn Sư, tất cả đều có thể nhờ vào Hồn Đạo Khí mà chiến đấu.

- Nhưng quang trọng nhất vẫn là bản năng chiến đấu, bản năng này xuất hiện ở đâu? Không có bản năng chiến đấu, hồn sư ra chiến trường chỉ cần mang theo Hồn Đạo Khí rồi ngu ngốc đánh nhau liền có thể sống sót? Điều đó tất nhiên là không rồi, năng lực chiến đấu được hình thành trong quá trình chiến đấu, vì vậy trong kỳ sát hạch này các ngươi nhất định phải tiến hành chiến đấu để nâng cao khả năng sống sót sau này.

- Tất nhiên học viện sẽ không để các Khí Hồn Sư phụ trợ so đấu với các Chiến Hồn Sư, như vậy mới thật là không công bằng, vì thế kỳ sát hạch này sẽ tiến hành theo từng nhóm. Tất nhiên số lượng từng nhóm không nhiều, mỗi đội sẽ có ba thành viên, mỗi người phải phối hợp nhịp nhàng với nhau. Yêu cầu rất đơn giản, mỗi đội chỉ có thể có một Chiến Hồn Sư, hai đội viên còn lại tùy ý. Đầu tiên sẽ do các học viên cùng phòng tạo thành một nhóm, nếu không đủ sẽ tự do tổ đội, sau cùng những người còn lại sẽ rút thăm. Đừng vội lên tiếng, ta đã dựa vào năng lực các ngươi mà xếp nhóm thích hợp rồi.

- Sát hạch tân sinh sẽ tiến hành cùng một lúc bởi vì mấy năm năm nay số lượng đệ tử gia nhập học viện không ít, có tổng cộng hơn ba trăm nhóm học viên dự thi, nhưng chỉ có một nửa có thể lưu lại. Cách xếp hạng dựa trên thành tích cùng cách thức chiến đấu của các ngươi.

- Các trận đấu sẽ dùng phương thức rút thăm để quyết định, mỗi nhóm phải đấu mười trận, xếp hạng theo số trận thắng - hòa - thua. Trong đó sáu mươi bốn nhóm đầu tiên sẽ được thưởng, nhóm đứng đầu sẽ được phần thưởng đặc biệt.

(còn tiếp)

Ps: Được rồi nợ chương đã trả đủ, tuần sau cứ theo lịch đăng là được rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, ^v^.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

UY OAN GIA, SAO NGƯƠI DÁM ĐUỔI THEO TA ĐẾN ĐẤU LA VẬY HẢ?! (Đấu La Đồng Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ