Chương 13

112 12 3
                                    


Chương 13: Gặp gỡ! Hoắc Vũ Hạo vs Thiên Mộng Băng Tầm! (2)

Ngay khi Bối Bối và Đường Nhã định tăng tốc đuổi theo Hoắc Vũ Hạo thì bị cỗ ba động tinh thần này bao trùm mà ngây người. Cỗ ba động tinh thần này cũng không có lực phá hoại lớn nhưng lại có thể khiến cho hết thảy sinh vật trong khoảng thời gian ngắn mất đi khả năng tư duy.

Giờ phút này, đại bộ phận phía nam Tinh Đấu Đại Sâm Lâm yên tĩnh tới mức đáng sợ.

Cũng đúng lúc này, đột nhiên trong khoảnh khắc bầu trời từ trong xanh chuyển sang u ám, một tiếng sấm nổ ầm lên trên không trung, trong khoảnh khắc đó, quang mang chói mắt thường ngày của mặt trời đã hoàn toàn bị hắc ám bao phủ.

Một cỗ uy áp vô cùng lớn từ trên trời giáng xuống khiến vạn vật đều trở nên khó thở.

Trong khi đó, Thiên Mộng Băng Tằm đang cố gắng dung nhập vào bên trong cơ thể Hoắc Vũ Hạo thì bị tiếng sấm kia làm chấn động kịch liệt, hai mắt nhìn về lên trời, vẻ mặt kinh hãi mờ mịt, hiển nhiên áp lực trên bầu trời này không có liên quan đến nó, lại càng vượt ra xa khả năng nhận thức của nó.

Một luồng khí lưu màu xám từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt đã chui vào gáy của Hoắc Vũ Hạo.

- Cái thứ quái quỷ gì thế này? Dám cướp người của ca?

Thiên Mộng Băng Tằm giận dữ, sự dao động tinh thần trong nháy mắt dâng trào, cố gắng đem dòng khí lưu bên trong cơ thể Hoắc Vũ Hạo đuổi ra ngoài.

Một thân ảnh hết sức mơ hồ hiện ra sau lưng Hoắc Vũ Hạo, giọng nói già nua vang lên mang theo sự uy nghiêm khó có thể hình dung:

- "Tay cầm thần cung Nhật Nguyệt Trích Tinh, thế gian không đối thủ". Thật không ngờ một tia tàn hồn của lão phu còn có thể tồn tại.

Đối mặt với công kích tinh thần khổng lồ từ Thiên Mộng băng tằm nhưng thân ảnh hư ảo này lại không có vẻ gì khó chịu. Lại "Vèo" một cái chui vào gáy Hoắc Vũ Hạo, biến mất không thấy gì nữa.

Thiên Mộng băng tằm cũng không dám tiếp tục dùng tinh thần lực công kích, bởi vì nó nhìn thấy Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt ầm trầm dường như sắp nổi bão lên.

Hoắc Vũ Hạo trán nổi gân, ngoại trừ Tiểu Nhiên kiên nhẫn của anh có hạn. Từ nãy tới giờ mà còn chưa xong nữa làm anh hoàn toàn mất hết kiên nhẫn. Anh quyết định trực tiếp ra tay.

Giơ tay ra, hiện trên tay chiếc vòng và nhẫn, lắc vòng.

Một chuỗi hoàng kim sắc xích xuất hiện hướng về phía Thiên Mộng Băng Tằm.

Đâm thẳng vào cơ thể béo tròn cùa nó. Thiên Mộng Băng Tâm hóa thành ấn kí tinh thần và bay thẳng vào trán của Hoắc Vũ Hạo rồi biến mất.

Hoắc Vũ Hạo do sử dụng đại lượng sức mạnh để phá vỡ phong ấn dẫn đến kiệt sức mà ngất xỉu.

------------------------------

Cái rãnh to trên đường kia không biết đã khép lại từ khi nào, ngoại trừ Hoắc Vũ Hạo đang ngã xuống, thì cũng chỉ có thi thể "không xác định" của con khỉ đầu chó bị anh "dạy dỗ" cách đó không xa. Hết thảy sự vật đã khôi phục lại như lúc ban đầu.

UY OAN GIA, SAO NGƯƠI DÁM ĐUỔI THEO TA ĐẾN ĐẤU LA VẬY HẢ?! (Đấu La Đồng Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ