Chương 3: Cuộc sống muôn màu muôn vẻ của Hoắc Tuấn Nhiên ở Đấu La Đại Lục

363 19 3
                                    


Chương 3: Cuộc sống muôn màu muôn vẻ của Hoắc Tuấn Nhiên Đấu La Đại Lục !

3 năm sau đó...

Trên thảo nguyên bát ngát, màu xanh non mơn mỡm của cỏ non cùng với không khí trong lành lại kết hợp với màu xanh thẩm của bầu trời, những ngọn gió thổi qua mang theo hương thơm nhàn nhạt của cỏ non.

Mùi hương dịu nhẹ đi vào khoan mũi làm xóa tan mọi phiền não ở trên đời cùng với những lo toan phiền muộn. Thật đúng là một thiên đường mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Và trên thiên đường tuyệt vời ấy có "người nào đó" đang nằm bắt chéo chân thành hình chữ ngũ (ai ko biết chữ ngũ thì cảm phiền lên google mà tìm hiểu nhé) còn miệng thì ngậm một nhánh cỏ non mà nhâm nhi.

Nếu có ai đó nhìn vào chắc chắn sẽ cảm khái "người với người thật biết hưởng thụ a" nhưng phần nhiều hơn là kinh diễm bởi đôi mắt xinh đẹp của "người nào đó". Đôi mắt đó sở hữu 3 màu sắc khác nhau, dưới là màu xanh lam thâm thẩm của hải dương, trên lại là màu vàng rực rỡ của ánh ban mai, cả hai màu được nằm gọn trong vòng tròn màu đen của con ngươi. Với sắc màu xinh đẹp của con đã tạo nên một đôi mắt to tròn đáng yêu và xinh đẹp.

Thật bất ngờ khi "người nào đó" lại là một nhóc con mới lên 3. Từ đó cho thấy rõ một điều, nhóc con mới lên 3 sở hữu một xinh đẹp đôi mắt rất đặc biệt.

Vâng, không sai đây chính là nhân vật chính (thụ) của chúng ta đó mà.

Thời gian thăm thoát trôi qua thật mau, mới còn là một tiểu tiểu bánh bao ngày nào nay đã trở thành tiểu bánh bao (vẫn chưa là đại đâu nha~).

Không những thế điều mà khiến Trác Tuấn Nhiên nay là Hoắc Tuấn Nhiên (bé theo họ mẹ) vui mừng khôn xiết đó chính là thời điểm chính mình thoát khỏi số kiếp em trai cuối cùng đã tới.

Hiện giờ nghĩ lại Hoắc Tuấn Nhiên không khỏi cảm khái, thật không ngờ chính thê của Công Tước Bạch Hổ- Công Tước phu nhân lại là một xuyên qua nhân.

Sau khi biết được điều này Hoắc Tuấn Nhiên mới hiểu rõ vì sao mà lại có hình ảnh phấn hồng bay phấp phới lung tung xung quanh bốn người 1 trai 3 nữ. Thật muốn thỏa mù con mắt luôn à nha, chính vì thế bánh bao nào đó ngứa mắt.

Có điều hình như Công Tước phu nhân không biết được cái tên Đường Vũ Hạo chết tiệt kia cũng là xuyên qua giả thì phải. Lúc nào cũng duy trì một cảnh giác nhất định với hắn không hà.

Thôi bỏ qua chuyện đó đi Hoắc Tuấn Nhiên cảm thấy việc mình xuyên qua tới đây là điều hạnh phúc cỡ nào. Chỉ trừ có cái tên Đường Vũ Hạo kia mà thôi, bất quá bây giờ hắn phải gọi là Đường Vũ Hạo mới đúng.

 Dù sao thì chúng có tới hai anh trai, à không phải là 3 mới đúng bởi vì trong bụng của Tam nương (Tam phu nhân) có một tiểu lão hổ nữa để nối dõi tông đường cho phụ thân tiên nghi của chúng ta Công Tước Bạch Hổ- Đái Hạo.

Chính vì thế cho nên 2 chúng ta được đặc cách theo họ mẹ nhưng với điều kiện chúng ta sẽ mất đi quyền thừa kế.

Nhưng mà không sao dù gì thì Hoắc Tuấn Nhiên cũng không thích hào môn tranh đấu gì cả. Cứ thoải mái hưởng thụ cuộc sống an nhàn khi còn có thể.

Bởi vì để tiếp tục sống ở nơi đây chúng ta bắt buộc phải tiến vào con đường tu luyện gian nan và khổ cực.

Với lại Hoắc Tuấn Nhiên đã cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống như thế này rồi. Ngày nào cũng được ngắm nhìn những binh lính với những đường cong cơ bắp thật tinh mĩ (sở thích về cơ bắp của Tuấn Nhiên ảnh đế bắt đầu phát huy đến trình độ hoàn toàn mới) ngoài ra còn cả đống hình dáng kiểu dáng cơ bắp khác nhau.

Ngày nào cũng ngắm nhìn những cơ bắp cuồn cuộn đi qua đi lại mà chảy nước dãi.

Người nào đó vẫn chưa nhận ra vì mình mà sau đó lại nổi lên một làn sóng "luyện cơ" khắp Tinh La Đế Quốc chỉ để cho Tứ thiếu gia ( Công Tước phu nhân sanh hai người anh sau đó mới tới Hoắc Vũ Hạo vì ra sau cho nên Hoắc Tuấn Nhiên được xếp thứ 4 trong nhà ) siêu xinh đẹp-siêu cấp dễ thương-siêu siêu đáng yêu của Công Tước Bạch Hổ.

 Và đi đầu lại chính là phụ thân tiện nghi của Hoắc Tuấn Nhiên, để lấy được lòng của tiểu nhi tử bảo bối đồng thời Công Tước đại nhân không muốn thua kém bất kì ai.

Khiến cho 100 năm sau của Tinh La Đế Quốc thay đổi hoàn toàn, chỉ cần cư dân của Tinh La Đế Quốc đi đến nơi nào cũng nhận ra họ đó là do đặc điểm đặc trưng của người dân Tinh La chính là hình thể cơ bắp cuồn cuộn nhưng không thiếu phần gợi cảm (sau này ngoại trừ trẻ em từ 0-3 tuổi thì tất cả người ở Tinh La điều có cơ bắp từ người ông cụ già hơn trăm tuổi cho đến những cô gái 18 thanh xuân tuổi trẻ, đặc biệt người dân Tinh La còn lấy vẽ đẹp cơ bắp ra để cân đo nhiều việc khác nhau như : trong cưới hỏi, trong khách sạn, trong các ngành giải trí,...)

---------------------------------

Trở lại thực tại...

Bỗng nhiên một bóng đen xuất hiện che lấp hơn phân nửa cơ thể của Hoắc Tuấn Nhiên. Chủ nhân của bóng đen kia mở miệng nói:

- Tiểu Nhiên, Tam nương sanh rồi kìa.

Hoắc Tuấn Nhiên giật mình lập tức ngồi dậy hỏi :

- Thật không?

Người đó cười sủng nịch, gật đầu đáp:

-Thật.

Hoắc Tuấn Nhiên hưng phấn la to:

- Yeh, cuối cùng thì thằng nhóc con đó cùng ra, vậy là ta có em trai rồi vui quá! Vui quá nha, Vũ Hạo!

Anh trai song sinh đương nhiệm kiêm lão công của Hoắc Tuấn Nhiên- Hoắc Vũ Hạo kéo tay Hoắc Tuấn Nhiên vừa đi vừa nói:

- Đi, chúng ta cùng nhau về.

Hoắc Tuấn Nhiên gật đầu cười hạnh phúc. Tay trong tay dưới ánh chiều tà chiếu lên hai thân ảnh nhỏ bé tạo nên một không gian lãng mạn làm sao. (thật tiếc rằng hai người vẫn còn nhỏ nhưng không sao 10 năm sau viễn cảnh này sẽ lại xảy ra)

                                                                                                                                           (còn tiếp)

Đôi lời của tác giả: Sau 3 tháng hè (lười) Miri đã trở lại cập nhật và cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian vừa qua


UY OAN GIA, SAO NGƯƠI DÁM ĐUỔI THEO TA ĐẾN ĐẤU LA VẬY HẢ?! (Đấu La Đồng Nhân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ