Chap 88: Nắm tay nhau đi đến hạnh phúc

1K 37 3
                                    

Nguyệt Thự. ( Một Năm Sau.)

Trời đã sang xuân, thời tiết cũng ấm áp hẳn lên, bầu trời trong xanh không một gợn mây, ánh nắng chói chang rọi xuống khuôn viên rộng lớn.

Park Jiyeon một thân váy xanh ngồi trên bàn đá, khuôn mặt hồng hào, có thể nói cô đã béo ra không ít, cả người lại thông thả dựa vào ghế mà phía sau còn có cái gối để cô dựa lưng cho thổi mái, tay thon nhỏ cầm tách trà sữa nhàn nhã uống, tay còn lại xoa xoa cái bụng to tròn của cô.

Cô đã mang thai hơn tám tháng, tuy không biết là trai hay gái nhưng nó là kết tinh tình yêu giữa cô và Jeon Jungkook nên cô sẽ trân trọng yêu thương nó, việc không biết là trai hay gái ? phải nói là do Jeon Jungkook mà ra.

Từ ngày biết cô mang thai, hắn như biến thành gà mái mẹ, cứ bên tai cô quác quác không ngừng, nào là không được ăn cái này, không được ăn cái nọ,không được đi nhanh, không được ra gió ... còn rất nhiều, rất nhiều thứ, dù cô đếm cả ngàn cũng không hết.

Đến khi cô gần ngày kiểm tra định kỳ, muốn siêu âm xem là trai hay gái thì hắn lại cương quyết phản đối, bảo là trai hay gái cũng được, siêu âm sẽ không tốt cho thai nhi, nên cứ để cô kiểm tra sức khỏe của hai mẹ con thôi.

Cô bị hắn trói lại bên cạnh y như cái bánh chưng nhưng hắn cũng hết mức chiều chuộng cô, yêu thương cô càng nhiều hơn, cũng vì thế nên cái gì hắn cũng sợ ... Hazi, cô không nghĩ hắn lại thích trẻ con như vậy ? nhưng có cần khắc khe như vậy không ?

" Cộp, cộp, cộp ..."

Tiếng bước chân nhanh chống truyền tới tai, Park Jiyeon toàn thân cứng đờ, vẻ mặt rầu rỉ, lòng than thầm trong bụng ... không xong rồi, lại bị bắt quả tang A ...

Xoay lại nhìn người đang đi tới, vẻ mặt bổng nở nụ cười. - " Anh đã về."

Jeon Jungkook một thân Âu Phục đen, vẻ mặt rất khó coi đi tới trước mặt cô, không nói nhiều đã kéo cô ngồi dậy, để cô ngồi trên đùi mình, hai cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy cô vào lòng, giọng trách mắng.

" Em thật là ... không phải anh đã bảo em ở trong phòng nghĩ ngơi không được ra ngoài rồi sao ? ... lại không chịu nghe lời ?"

Hắn nhéo nhẹ má cô. - " Ngoài này gió lớn, dễ bị cảm lạnh, sẽ không tốt cho sức khỏe của em."

Đây không phải lần đầu cô tự ý trái lời hắn, mà hắn cũng không muốn gây khó dễ cô, chỉ là cô sắp đến ngày sanh, hắn chỉ sợ cô xảy ra chuyện gì không hay, hắn sẽ đau lòng chết được.

Park Jiyeon không sợ hãi, môi mỉm cười, tay vuốt ngực hắn như muốn đánh tan cái cơn tức đang bùng phát kia, giọng nũng nịu đáng yêu.

" Người ta ở trong phòng rất buồn nha, em chỉ muốn ra đây hít thở không khí trong lành một chút thôi, anh xem em vẫn không có sao mà."

Nghe giọng nũng nịu đó, hắn chỉ có nước thở dài, một tay ôm cô, một tay đặt ở bụng cô vuốt ve.

" Sắp đến ngày sanh rồi, em đừng làm anh lo nữa có được không ?"

Mấy ngày gần đây, hắn vừa tan tầm là chạy về với cô ngay, có thể nói thời gian cô mang thai đối với hắn rất khổ sở về mặt tinh thần lẫn thể xác.

( Edit - Kookyeon) Trả Thù Tổng Tài  Ác Độc Kde žijí příběhy. Začni objevovat