♥Chap 52: Tháng ngày đôi ta♥

132 22 0
                                    

♥Chap 52: Tháng ngày đôi ta♥

Nhà Baekyeon; 05:50.

Mới sáng sớm nhưng hai vợ chồng nhà này cùng hai bé cún cưng đã tay xách nách mang ra xe, lên đường đi đâu đó. Chiếc xe nhẹ nhàng rời khỏi Seoul, hướng lên đường cao tốc.

- Yeonie, em ngủ một lát đi. Khi nào đến nơi anh sẽ gọi em dậy._Baekhyun dù đang tập trung lái xe nhưng vẫn thấy được tình trạng gà gật nãy giờ của bà xã nhà mình.

- Không, em không buồn ngủ. Em sẽ thức cùng anh, nhỡ anh buồn ngủ thì sao?_Taeyeon dù hai mắt chỉ muốn díp lại nhưng vừa nghe lời ông xã nói thì cả người liền tỉnh như sáo.

- Được rồi, nhưng nếu mệt thì em cứ chợp mắt một lát nhé. Anh lái xe một mình được mà._Baekhyun đáp, liếc nhìn hai nhóc con đang ngủ say ở phía ghế sau, anh không nhịn được bật cười.

- Vâng, em biết rồi mà._Taeyeon gật đầu đồng ý.

♡♡♡

Sau hơn hai tiếng đồng hồ lái xe, cuối cùng cặp đôi moe moe của chúng ta cũng đến điểm dừng chân của mình - The Moving Camp ở Busan. Vâng, nơi mà đôi vợ chồng trẻ của chúng ta sẽ dành trọn một ngày một đêm sắp tới chính là khu cắm trại cạnh bờ biển này.

- Vợ à, dậy đi em, chúng ta đến nơi rồi._Sau khi đỗ xe cẩn thận trong bãi, Baekhyun quay sang nhẹ nhàng đánh thức cô vợ nhỏ của mình.

- Uhm... Chúng ta đã đến nơi rồi sao?_Taeyeon mắt nhắm mắt mở đáp lại, ngơ ngác nhìn xung quanh.

- Ừ, chúng ta đã đến nơi cắm trại rồi._Baekhyun không khỏi mỉm cười khi thấy dáng vẻ lúc này của vợ mình, thật là, sao cô ấy có thể đáng yêu như vậy nhỉ?

Cái con người lúc nãy trên đường đi còn khăng khăng rằng mình không buồn ngủ, muốn thức nói chuyện cùng anh để anh lái xe không buồn chán thì chỉ được một lát đã thiếp đi mất, thỉnh thoảng còn nói mớ nữa. Đúng là dễ thương hết mức mà!

Hai vợ chồng Baekyeon lấy đồ ở trong cốp xe ra, dắt theo Mongryong và Ginger đi làm thủ tục nhận trại. Sau khoảng 15 phút, hai người đã hoàn tất thủ tục check in, liền nhanh chóng đi về phía trại của mình để cất đồ rồi nghỉ ngơi. Trại của The Moving Camp được thiết kế mô phỏng theo những chiếc xe của dân hippie, trông vô cùng xinh xắn. Sau khi sắp xếp đồ đạc xong xuôi đâu ra đấy, Taeyeon đưa hai bé cún cưng đi dạo xung quanh khu cắm trại, tránh cho Mongryongie và Ginger quậy không để Baekie hyung của chúng ngủ.

♡♡♡

The Moving Camp; 11:30.

Hai vợ chồng Baekhyun và Taeyeon đang cùng nhau nấu bữa trưa. Trong khi Baekhyun đang chăm chú nướng thịt xèo xèo thì Taeyeon cùng hai chú cún ngồi canh nồi cháo đậu đỏ ở bên cạnh.

- Mongryongie, mau ra kia lấy cho hyung thêm túi than nào._Baekhyun quay lại nói với chú cún lông vàng mông rộng đang nằm cạnh chân Yeonie nhà anh.

Tức thì, Mongryongie vội vàng chạy lại gần trại của họ, kéo thêm một túi than nhỏ ra cho Baekie hyung của bé ấy. Ginger cũng lăng xăng chạy lại kéo phụ bạn mình.

 (Hoàn)♡ℬ𝒶𝑒𝓀𝓎𝑒𝑜𝓃- 𝒲𝑒 𝑔𝑜𝓉 𝓂𝒶𝓇𝓇𝒾𝑒𝒹 ♡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ