♥Chap 24:Dọn nhà đón Tết.♥

302 32 5
                                    

Chap này dành tặng cho tất cả các độc giả yêu quý của mình nha! Hai chap đêm nay coi như là quà xin lỗi vì tuần trước do máy hỏng không ra chap được và cũng là quà Tết của các bạn nhé! Chúc các bạn ăn Tết vui vẻ nha!
P/s: Định là 0h00 mới đăng chap này cùng chap sau luôn nhưng mà thương các bạn đọc chờ lâu nên mình quyết định đăng chap này trước. :))) Hẹn lúc 0h00 sẽ đăng chap tiếp theo nhé! Vẫn như cũ, bạn nào vote và comment đầu tiên sẽ được tặng chap kế tiếp nha!

♥Chap 24:Dọn nhà đón Tết.♥

    Siêu thị; 07:30.

  Tại quầy thực phẩm, dù đông người nhưng trong đám đông đó, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy được một cặp đôi dễ thương đang cùng nhau mua đồ chuẩn bị cho ngày lễ lớn sắp tới. Đố các bạn biết là lễ gì đó? Vâng, tất nhiên là một trong những ngày lễ lớn nhất, quan trọng nhất trong năm - Lễ Seollal (tương đương với Tết ở Việt Nam) rồi.

- Vợ à, còn thiếu gì nữa không? Chúng ta đã có: thịt, bột gạo, rau, sườn, cá, mỳ gạo,..._Baekhyun vừa đẩy xe đi sau cô vợ nhỏ của mình vừa cất tiếng hỏi.

- Uhm.... Ah, đúng rồi, còn thiếu chè quế nữa!_Taeyeon đang kiểm tra lại danh sách mua hàng thì chợt reo lên._ Chồng à, mau đi nào!

  Và thế là sau khi mua sắm, hai vợ chồng nhanh chóng ghé tiệm bánh bao gần đó ăn sáng rồi mới về nhà. Họ còn rất nhiều việc phải làm nha~

♡♡♡

   Nhà Baekyeon; 09:00.

  Sau khi cất đồ ăn vào tủ lạnh, cặp đôi của chúng ta bắt đầu xắn tay áo dọn nhà mình. Bắt đầu từ phòng khách nào!

- Baekie, anh nhấc cái ghế sofa này lên giúp em đi! Máy hút bụi này dây ngắn quá! Em không làm sạch được gầm ghế._Taeyeon nói.

- Được rồi, vợ à, cứ để anh._Baekhyun vừa bê hai chậu cây cảnh ra sân trước, nghe cô vợ nhỏ "cầu cứu" liền nhanh chóng vào trong giúp cô._Rồi đó, em hút bụi tiếp đi.

- Chồng à, anh giỏi quá!_Taeyeon thấy ông xã nhà mình nâng chiếc sofa lên không có vẻ gì nặng nhọc thì không khỏi khen ngợi.

- Chuyện, anh là ông xã "superman" của Yeonie mà!_Baekhyun cười, đáp.

- Xí, mới khen chút chút mà anh đã tự luyến như vậy rồi! Babo!_Taeyeon vừa hút  bụi dưới gầm ghế vừa lè lưỡi trêu anh.

- Em... Không chấp đồ trẻ con như em!_Baekhyun vờ giận dỗi.

- Vậy em cũng không chấp "người lớn" là anh! Blè...._Taeyeon cũng không chịu thua tí nào.

♡♡♡

  Misun: Aigoo... Hai người này thật là đáng yêu mà!

  Jungmin: Đúng vậy, nhìn họ rất hợp nhau!

  Nayoung: Cả hai đều rất dễ thương!Haha..

 (Hoàn)♡ℬ𝒶𝑒𝓀𝓎𝑒𝑜𝓃- 𝒲𝑒 𝑔𝑜𝓉 𝓂𝒶𝓇𝓇𝒾𝑒𝒹 ♡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ