Chương 2:

35 3 0
                                    

Sau khi tốt nghiệp Vy Vy lâm vào cảnh khốn khổ vô cùng. Không tiền bạc, không nghề nghiệp ổn định. Tấm bằng loại giỏi cũng chỉ để trưng bày chứ chẳng sử dụng được. Thời buổi kinh tế khó khăn kiếm được việc làm không phải chuyện dễ dàng gì. Cô lại chẳng có người thân nên việc ăn bám gia đình lại là điều không thể. 
Đang ngồi co ro vì đói bụng thì chuông điện thoại reo lên. Vy Vy cầm điện thoại lên, nhấn nút nghe và cất giọng uể oải:'' alo, Nhất Kiều mình nghe đây ''. Đầu dây bên kia với giọng hớn hở:" Này cô gái mau qua đây ăn tiệc nào". Vy Vy bỗng giật phắn dậy, gương mặt rõ nét vui vẻ chạy ra khỏi phòng. Mở cửa phòng bên cạnh ra, "Woa, thơm thật''. Một bữa ăn thịnh soạn đang được bày ra trước mặt. Vy Vy chạy tới ngồi vào bàn ăn. Cầm đũa lên và ăn ngấu nghiến. Vừa ăn, cô vừa nói:" Ở đâu ra nhiều món ngon thế này. Cậu vừa trúng số hả." Nhất Kiều ngồi xuống vui vẻ nói:" Trúng số thì còn nói làm gì, cái này còn hơn cả trúng số". Vy Vy vẫn không ngừng ăn:" Không phải trúng số vậy là cậu tìm được việc làm rồi hả". Nhất Kiều lắc đầu, đưa tay lên che một bên miệng, ghé đầu tới gần Vy Vy và nói: " Tớ móc túi đấy ". Nhất Kiều vừa dứt lời thì " phụt" Vy Vy bị sặc cơm, ho sặc sụa. Nhất Kiều nhanh chóng lấy nước đưa cho Vy Vy uống.
Sau khi ổn định hơn, Vy Vy mới hỏi Nhất Kiều:" Móc túi hả, tại sao cậu lại làm như vậy hả. Cậu có biết làm vậy là vi phạm pháp luật không. Dù có chết đói đi chăng nữa thì cũng ko đc làm như vậy. Cậu...." Vy Vy chưa nói hết câu thì đã bị Nhất Kiều cướp lời:" Vy Vy à, mình có làm gì xấu đâu. Mình lấy tiền của người xấu mà". Nhất Kiều làm vẻ thản nhiên:" Để mình lý giải cho cậu nghe. Bọn nhà giàu có nhiều tiền nhưng lại chuyên làm chuyện xấu. Chẳng hạn như buôn bán hàng hoá trái phép này, những kẻ giàu thường không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của bản thân. Vậy mình hỏi cậu, mình lấy của chúng một ít thì có gì là xấu chứ".
Vy Vy tỏ vẻ không đồng tình:" Sao có thể nói vậy. Tuy họ làm chuyện xấu thì họ ắt sẽ bị trừng phạt, đâu cần cậu phải làm vậy". Nói xong Vy Vy tức giận đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Tình Sắc -- YiYi PhạmWhere stories live. Discover now