Chương 40

134 7 0
                                    

40 | Sóng ngầm

Tuy rằng trong lòng Hoa Gian Nhất Hồ Tửu cực kì không cam tâm tình nguyện, nhưng ngày đi phó bản Địch hoa cung anh hùng vẫn phải mang theo Đường Vũ.

Khi các thành viên trong bang nhìn thấy Đường Vũ theo sau Phong Thệ cùng nhau gia nhập đội, nét mặt mỗi người đều trở nên đặc biệt.

[Đoàn] Khanh Khanh: [Đường Vũ] trang bị có ổn không vậy?

[Đoàn] Hạt dưa nhãn hiệu Hoa Hướng Dương: (⊙o⊙) Thật đó, vừa mới tốt nghiệp đã đi phó bản anh hùng, quá nhanh rồi!

[Đoàn] Hoa Gian Nhất Hồ Tửu: [Đường Vũ] là do Phong Thệ muốn dẫn theo.

[Đoàn] Phong Thệ Tình Trú Hải: DPS của Đường Môn không cần dựa vào trang bị, hôm qua tôi dùng acc cô ấy cũng có thể đánh tới 1w+(1).

[Đoàn] Chim lớn cỡ nào: Phong Thệ, không phải chúng tôi không tin anh, nhưng anh có thể đánh tới 1w, không có nghĩa là cô ấy cũng đánh được. Dù sao cô ấy cũng chỉ là người mới, chưa từng đánh phó bản.

[Đoàn] Cơm chiên trứng: Hay là cứ mang theo Đường Vũ đánh mấy boss kiếm trang bị đã, dù sao trong bang cũng không có Đường Môn, trang bị đều thành rác.

[Đoàn] Một giết mười: Cũng được đó, mang theo cô ấy đánh mấy boss đầu kiếm trang bị rồi đánh Sa Lợi Á cũng được.

Người trong bang mỗi người một câu, cuối cùng đưa ra một biện pháp vẹn cả đôi đường. Hoa Gian Nhất Hồ Tửu còn đang tức giận vì lời của Phong Thệ hôm qua, bộ dáng tỏ vẻ háo phóng giải thích: "Dẫn cô ta theo đánh cũng không vấn đề gì, dù sao hôm qua Phong Thệ đã nói là sẽ dạy cô ta. Đúng không?"

Phong Thệ thản nhiên nói: "Ừ, cô ấy sẽ không làm phiền mọi người."

Diệp Cốc Vũ nghe giọng điệu tức tối của Hoa Gian Nhất Hồ Tửu thì hả hê lắm. Lúc ở server X, hắn đã từng theo Phong Thệ đánh toàn thắng Địch Hoa rồi, đám Hoa Gian Nhất Hồ Tửu vẫn còn đang vượt boss Sa Lợi Á mà dám khinh thường hắn sao?

[Đoàn] Đường Vũ: Địch hoa anh hùng khó lắm sao? Tôi đảm bảo toàn bộ quá trình đánh boss, DPS của tôi sẽ luôn trong top đầu, nếu không làm được thì đền mỗi người trong đoàn mười ngàn vàng ╮(╯_╰)╭

[Đoàn] Khanh Khanh: Có tiền rồi thì đi làm gì?

[Đoàn] Đường Vũ: Thì làm sao~ Hay là hai chúng ta so đi. DPS của tôi cao hơn sẽ cho cô mười ngàn?

[Đoàn] Khanh Khanh: Xí, tôi là buff!

[Đoàn] Đường Vũ: Không dám so thì cứ nói thẳng.

[Đoàn] Khanh Khanh: Đồ thô bỉ, thật không hiểu đại thần thích cô ở điểm nào!

[Đoàn] Khanh Khanh: Cô đâu có so được với bà chủ của chúng tôi?

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônWhere stories live. Discover now