Chương 7

171 14 0
                                    

7 | Đoàn đi ngắm cảnh Địch Hoa (2)

Ông chủ Diệp rất không hài lòng, bởi vì chỉ huy không cho người ta lôi hắn dậy, trực tiếp để hắn nằm im dưới chân Mẫu Đơn chờ đợi.

Trên đường đi tới chỗ Đại xà, ông chủ Diệp mở mic nói: Đội trường, tôi không nên ăn ké!

Đội trưởng mắt điếc tai ngơ, ở chỗ boss 2 mới tiếp tục sắp xếp: Bạch Lộ chuyển Băng Tâm, Ngũ Độc cùng nãi Hoa(1) lo cho đội T, ba nãi Tú rảnh rỗi thì buff đội đi.

Đây là một sắp xếp rất hợp lí. Ngoại trừ boss Mẫu Đơn cần liên tục rẽ phải ngược chiều kim đồng hồ, các boss khác chỉ ba nãi Tú là đủ, bốn nãi Tú thành càng đủ mà thôi.

Chủ T mở quái, Phong Thệ chuyên tâm chỉ huy đội di chuyển, thỉnh thoảng tiện tay xốc máu những người tụt huyết nhanh trong đội T. Lúc này Diệp Cốc Vũ không ngờ lại ngoan ngoãn nghe chỉ huy, miễn cưỡng đứng cọ cọ Túy Vũ của Bích Điệp Ngũ Độc, cột máu vẫn tiếp tục giảm. Nhưng mà dù sao đây cũng không phải kế lâu dài, ông chủ Diệp khai hỏa toàn bộ kỹ năng Vân Tê Tùng, Tuyền Ngưng Nguyệt, Mãnh Hổ Hạ Sơn, Diệu Thủ Hồi Xuân, tựa như gió lốc, khinh công tránh né, sau đó rốt cục nhịn không được hô to trên YY: "Yêu ca! Buff một phát đi mà, Yêu ca!"

Phong Thệ không hề động, nhưng Lạc Lạc Tiểu Tiên lại quăng một cái Phong Tụ qua, trong nháy mắt máu của Diệp Cốc Vũ tràn đầy.

Tới giai đoạn rắn nhỏ ra, Diệp Cốc Vũ hưng phấn trực tiếp mở Phong Lai, cướp cừu hận rầm rầm, máu tụt còn hơn cả bà đẻ. Lạc Lạc Tiểu Tiên cắn răng điên cuồng buff "Linh Lung Không Hầu" cho hắn, cuối cùng quay đầu nhìn lại, cả đội bốn DPS da giòn đều hy sinh toàn bộ.

Đại thần mở miệng nói: "Dương Liễu hồi sinh Lưu Tình, Tiểu Tiên hồi sinh Đậu phụ, tôi hồi sinh Bạch Lộ, Bạch Lộ dậy hồi sinh Hồng Nhạn."

Ba người khác lục tục sống lại tại chỗ, chỉ có Đậu phụ nhỏ vẫn bất động.

Giọng điệu của đại thần đã bắt đầu khó chịu: Đậu phụ nhỏ?

Đậu phụ nhỏ gõ chữ trong kênh Đoàn: Cô ta không hồi sinh em #thương cảm.

Lạc Lạc Tiểu Tiên luống cuống tay chân mở mic giải thích: Em... Vừa rồi quá hoảng hốt nên quên không chuyển mục tiêu, hồi sinh nhầm Diệp ca ca mất rồi...

Cô ta mở mạch khiến mọi người không chú ý, một phát hắc độc nện xuống, ba người vừa sống lại nằm úp sấp.

Đại thần trầm mặc một chút.

Tất cả mọi người đều biết tính tình Phong Thệ rất tốt, ít nổi giận, nhưng chỉ có trong phó bản, tuyệt không nên động tới anh, nếu như làm sai, anh ta tuyệt đối sẽ mắng không thương tiếc. Mọi người đều căng thẳng cúc hoa, mặc niệm cho Lạc Lạc Tiểu Tiên, cả đoàn mãnh liệt đánh boss, sợ đánh chậm sẽ không hạ được đại xà.

Thấy đại xà nằm trên mặt đất, đại thần cuối cùng cũng mở miệng: "Lạc Lạc Tiểu Tiên, xảy ra chuyện gì?"

Lạc Lạc Tiểu Tiên oan ức tới khóc ra tiếng: "Em... Em chỉ muốn buff chút máu cho Diệp ca ca..."

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônWhere stories live. Discover now