Chương 30

139 9 0
                                    

30 | Ham muốn dâng trào

Nhà Phong Thệ trang trí đơn giản, gọn gàng sạch sẽ, không quá giống nơi ở của một người đàn ông độc thân, nhưng lại người ta cảm thấy rất hợp với phong cách đại thần.

Căn hộ này nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, trên sân thượng còn có một căn gác lửng, theo như Phong Thệ nói, anh đã trồng hoa hướng dương ở gác lửng, bên trong mái hiên là phòng đọc sách.

Sau khi vào nhà, Phong Thệ báo với hắn một tiếng rằng phải đi "dọn dẹp" gác lửng.

Lúc này, Diệp Cốc Vũ đang ngồi trên sô pha, tay cầm cốc nước, mím môi đợi Phong Thệ rót cho hắn nước nóng, tinh thần bay tán loạn.

Tới khi trong phòng khách chỉ có mình hắn, hắn thở dài một hơi. Trên suốt đoạn đường theo Phong Thệ trở về đây, hắn cảm thấy vô cùng không được tự nhiên.

Khi ngồi trên xe, Phong Thệ im lặng suốt chặng đường, còn thường dùng ánh mắt kì lạ nhìn hắn, khiến hắn dựng hết cả tóc gáy lên. Ánh mắt đó có ý gì, Diệp Cốc Vũ không thể nói rõ được. Tóm lại, đó là ánh mắt vô cùng dịu dàng, vô cùng cưng chiều, nếu như để một cô gái trông thấy, nhất định sẽ bị bắt cóc tại chỗ.

Diệp Cốc Vũ sợ run cả người, nhớ lại lúc xuống xe, Phong Thệ quen thuộc xách túi giúp hắn, sau đó cực kỳ thuận tay quàng khăn của anh trên cổ hắn. Tuy nói hắn đã từng quàng chiếc khăn đó rồi, nhưng sao hắn vẫn có cảm giác không đúng lắm?!

Còn nữa, vừa vào nhà, hắn đang cảm thấy xấu hổ vì nhận ra mình bị thiệt, Phong Thệ rút chìa khóa xong còn tiện tay chạm vào hông hắn, kéo hắn vào nhà.

Diệp Cốc Vũ càng nghĩ càng loạn, ngồi yên trên ghế sô pha, nét mặt chậm rãi hiện lên màu ửng đỏ.

Phong Thệ cong, thích đàn ông, hắn biết mà còn muốn về nhà ngủ chung với anh ta... Chết cha, liệu có bị hiểu nhầm là hẹn làm một phát không?

Hình như Phong Thệ tưởng thật rồi...

Diệp Cốc Vũ tự mình dọa mình, nhảy dựng từ sô pha lên, sau đó không phụ sự kỳ vọng mà hắt hết nước lên người.

Hắn cúi đầu, nhìn cái quần ướt một nửa, đầu óc tỉnh táo hẳn.

Cứ suy nghĩ rồi đoán mò lung tung thì có khác gì cái thằng khốn Golden kia đâu! Đồng tính luyến ái chỉ là yêu đàn ông, đâu phải là gặp đàn ông nào cũng sẽ nhào tới.

Diệp Cốc Vũ cảm thấy tội lỗi vô cùng vì mình đã tưởng tượng lung tung mà hoài nghi nhân phẩm của Phong Thệ, sau đó tự dọa dẫm trái tim yếu ớt của mình, kết quả là làm bẩn nhà người ta.

Phong Thệ thu dọn phòng sách xong, lúc ôm chăn ga xuống lầu thì thấy Diệp Cốc Vũ đang đứng cầm cái cốc, phía dưới có vũng nước nhỏ kỳ lạ.

Anh nhìn ống quần ướt một nửa của hắn, nhẹ nhàng cười: "Sao vậy? Trong phòng nóng quá nên muốn tạt nước vào chân sao?"

Diệp Cốc Vũ xấu hổ cười gượng.

Phong Thệ không tiếp tục chọc hắn, ôm chăn vào phòng ngủ, sua đó cầm một cái khăn lông đi tới: "Cậu tắm trước đi. Trong nhà tôi tạm thời không có khăn mặt mới, những cái khác tôi sẽ xuống cửa hàng tiện lợi dưới lầu mua cho."

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônWhere stories live. Discover now