Chương 17

113 8 0
                                    

17 | Qua cái đầu mày

Tám giờ tối ngày hôm sau, Mafia mở đoàn như thường lệ.

Mọi người đều tự hiểu trong lòng, coi như chuyện tối hôm qua chưa hề xảy ra.

Mấy cô gái như Bạch Lộ, Đậu phụ nhỏ thường ngày có quan hệ khá tốt với Mặc Thiển Thiển đã sớm nhiều lần an ủi, giải thích với cô, tâm trạng của Mặc Thiển Thiển hôm nay thoạt nhìn khá hơn rất nhiều.

Trước khi chính thức bắt đầu, theo thường lệ Phong Thệ lại thử DPS của đoàn một lần, mọi người gắng sức rush A Tát Tân, trước khi dập tắt nến lần đầu tiên đã đánh lượng máu của boss xuống 80%. Kết quả này so với tuần trước thì tốt hơn rất nhiều. Phong Thệ lật đi lật lại add – on thống kê DPS, phát hiện bạn nhỏ Diệp Cốc Vũ có tiến bộ vô cùng lớn, từ người đứng thứ hai trong đoàn đếm ngược đã bò lên thứ ba.

Phong Thệ không công khai khích lệ Diệp Cốc Vũ, mà vĩnh viễn đem đệm lót Thiên Tru Cửu Giới làm ví dụ phản diện.

Mọi người cười ha ha trêu đùa bang chủ linh vật, bầu không khí thật ra đã thả lỏng hơn không ít.

Kiểm tra DPS xong, Phong Thệ bảo mọi người ăn Bích lộ đan, chính thức đánh boss.

Mấy giai đoạn trước đều thuận lợi vượt qua, khi lượng máu của boss xuống đến 45%, Phong Thệ nhắc mọi người ngừng tay, chờ dây xích xuất hiện, Mặc Thiển Thiển một mình rời xa cả đoàn, tìm chỗ đứng cho ổn thỏa.

Trong nháy mắt dây xích biến mất, mọi người mở hết hỏa lực đánh boss xuống 40%, Phong Thệ mở miệng: "Thiển Thiển, chú ý Nguyên tội thúc phược thuật, những người khác cẩn thận Thiên phạt kiếm." Anh ngừng một chút rồi lại nói: "Thiển Thiển, em không thành vấn đề."

Mặc Thiển Thiển nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, chóp mũi ứa mồ hôi, add – on biểu hiện hướng mặt của boss lúc này, cô phải tùy theo đó mà điều chỉnh chỗ đứng.

Ba lần trước đều thuận lợi qua, không ngờ đến lần thứ tư, người cầm cừu hận lại kéo lệch hướng mặt boss, kết quả boss đột nhiên quay 180 độ, phóng ra Nguyên tội thúc phược thuật, tất cả mọi người đều bị choáng. Thiên phạt kiếm không có ai nhảy ra tiêu diệt, từng cái từng cái rơi xuống từ không trung, trong nháy mắt giữa sân bị biển lửa bao phủ.

Lại một lần diệt đoàn.

Nhưng mà lần này không phải do Mặc Thiển Thiển, là do chủ T Không vào luân hồi kéo cừu hận lệch hướng.

Trong YY, mọi người im thin thít. Không vào luân hồi lúng túng mở mic: "Ngại quá, lúc nãy là lỗi của tôi."

Mặc Thiển Thiển đương nhiên có thể hiểu được cảm giác này, còn an ủi ngược lại Không vào luân hồi.

Phong Thệ bảo mọi người logout chờ CD, sau đó chậm rãi nói trên mic: "Có phải mọi người quá căng thẳng hay không?"

Không vào luân hồi hắng giọng, cười khan một tiếng: "Chuyện này... Nếu làm không tốt lại phải chờ thêm ba mươi phút, quả thật có chút..."

Giọng điệu của Phong thệ thoải mái nói: "Như vậy đi, hôm nay chúng ta sẽ không lấy mục đích đánh chết bằng được boss, mọi người cứ coi như đang diễn tập, có thể đánh tới đâu thì đánh."

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ