Chương 8

166 9 0
                                    

8 | Nhìn trò cười (1)

Đối với bang chúng Mafia, lần đầu tiên tiếp xúc thân mật với ông chủ Diệp cứ thế mà kết thúc "hoàn mỹ", di chứng duy nhất đại khái là —–

Ngày hôm sau log in, chủ acc "Nguyễn Mai Chi" phát hiện ra bản thân đột nhiên có thêm một tên bạn tốt Tàng Kiếm.

[Bang] Nguyễn Mai Chi: Má ôi, sao lại có [Diệp Cốc Vũ] ở đây! Sợ tới tý tiểu ra quần!

Mà Diệp Cốc Vũ thiêng đúng kiểu thành ngữ của ông cha ta "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới liền", dòng chữ màu hồng lập tức xuất hiện ——

[Diệp Cốc Vũ] nói với bạn: Yêu ca, lúc nào đi đánh Anh hùng? #nhe răng #nhe răng

[Diệp Cốc Vũ] nói với bạn: Yêu ca, anh mang tôi theo nhá! #mi #mi

[Diệp Cốc Vũ] nói với bạn: Yêu ca, sao anh không để ý tới tôi ... #thương cảm # thương cảm

Nguyễn Mai Chi quá kinh ngạc sợ hãi đành phải log out bỏ trốn.

Về phần hình tượng của Diệp Cốc Vũ, từ một lãnh ngạo công đã trở thành ngốc nghếch thụ lâu rồi.

Trước đây khi nhắc tới sự kiện Diệp Cốc Vũ truy sát đại thần, phản ứng của quần chúng nhân dân là như vầy: "Há há há, đại thần, ngàn vạn lần bảo vệ hoa cúc nhá!"

Mà hiện tại, phản ứng là thế này, "Ha ha ha, đại thần, hôm nay có phải trốn gà vàng hay không~"

Ô hô, thói đời ngày nay, lòng người không như xưa (1).

Đại thần trốn gà vàng có thể nói ngày càng thành thạo, công phu kỹ thuật toàn thân ngày càng tiến bộ, còn con gà vàng bị người ta trốn tránh dần dần mất đi hăng hái. Mà quan trọng hơn là sau khi sự kiện ở Hang Pháp Vương diễn ra, nhân vật số một bị Diệp Cốc Vũ treo đầu truy nã từ "Phong Thệ Tình Trú Hải" đã trở thành "Kiếm Đầu Tích Huyết".

Phong Thệ Tình Trú Hải cùng lắm chỉ giết Diệp Cốc Vũ một lần, có mấy lần đánh nhau cũng không mở miệng mắng chửi, chết xong chỉ lặng lẽ về doanh địa, hoặc là trực tiếp bỏ đi. Thế nhưng "Kiếm Đầu Tích Huyết" lại khác, không chỉ văng nước miếng trong trò chơi, còn chạy tới làm loạn trên diễn đàn, đánh thua là vấn đề kỹ thuật, đánh thua mà còn mồm mép tép nhảy lại là vấn đề nhân phẩm.

Diệp Cốc Vũ khinh thường nhất loại "tiểu nhân" như vậy.

Hai tên đàn ông nhìn nhau khó chịu có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân gây chuyện – Lạc Lạc Tiểu Tiên lại không cho rằng như thế. Trái tim mong manh của thánh nữ ngày một bành trướng bao la, YY ra một cốt truyện rất đáng sợ: Kiếm Đầu Tích Huyết là rồng dữ, Diệp Cốc Vũ là kỵ sĩ, cô ta tất nhiên là công chúa xinh đẹp "hồng nhan họa thủy". Ai nha, buồn thay, buồn thay.

Vì vậy Lạc Lạc Tiểu Tiên thầm nhủ trong lòng "Người đã cứu ta, ta nhất định sẽ không rời bỏ người", một đường theo đuổi chàng kỵ sĩ giết rồng của cô ta.

Mà đồng chí Kiếm Đầu Tích Huyết đáng thương, mỗi lần nằm ở trên sàn nhà lạnh băng nhìn Diệp Cốc Vũ một thân trang bị cực phẩm cùng cái đuôi Lạc Lạc Tiểu Tiên buff máu cho hắn lại hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Bạn đã tiêu diệt một cực đạo ma tônWhere stories live. Discover now