Chap 50: Girlfriend

336 25 6
                                    

Something from Rei: 

Tôi sẽ để một đống gạch ở đây và không nói gì cả ;___; 

Thừa nhận là suốt 1 tháng qua vì lười mà tôi ngâm fic ở đây để các bác phải chờ. Vậy nên cứ ném thoải mái đi, tôi không có ý kiến gì hết ;___;

Chap mới dành cho sự trở lại của 2 anh chị ngoài hành tinh huyền thoại và chống chỉ định với người dị ứng đồ ngọt. Tôi cũng chẳng ưa đồ ngọt gì cho cam nhưng hình như lỡ tay bỏ nhiều đường quá rồi  ಥ_ಥ:

~oOo~

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 50:

Na himdeulgo jichil ttae

Gakkeumssik neomeojil ttae 

Girl you always pick me up~

♪ "Mỗi khi anh mỏi mệt

Hay đôi lúc anh gục ngã

Em luôn là người vực anh dậy ~"


///Ding...///

Ánh chiều vàng nhẹ hắt qua bức tường kính, đáp xuống mặt sàn bóng loáng một vài vệt thật bình yên. Âm thanh từ chiếc laptop vang lên thật kêu rồi nhanh chóng trả lại cho căn phòng khoảng không yên tĩnh.

- Hm... Đã xong rồi sao?

- Ừ!

Màn hình làm việc tắt ngóm. Giờ làm việc của mọi người đã xong xuôi hết thảy từ lâu. Bom đã đến văn phòng của Seung Hyun để đưa cho anh vài thứ theo lời của Hyori unnie, và kết quả là được cái con người ấy bảo hãy cùng về chung, nhưng phải chờ đến lúc người ta làm xong việc cơ.

[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ