(Chuyện bên lề)

404 25 5
                                    


Chào mọi người, mình là Rei! =^.^=

Mình dừng fic lại lâu quá nên chắc không ai nhớ fic tới đâu nữa r quá. Trước tiên mình phải thông báo một số điều. Chịu khó đọc giùm au nha :v

-        Thứ nhất,  cái bạn nào hiện đang lấy fic  Thiên Thần Bên Anh của au để reup lại bên các  forum như top24.us; downfree.org với cái trang gì bên zing ấy thì pm au cái nhé bạn! Bạn gì đó có biết bị reup fic mà không xin phép làm mấy author bực bội thế nào không??? Bạn có thể không tôn trọng author của fic, nhưng chí ít phải tôn trọng công sức người khác bỏ ra suy nghĩ rồi đánh máy chứ nhỉ? Bạn hiểu cảm giác của au khi thấy fic mình tràn lan trên mấy cái forum mà mình lại không hay không biết gì nó như thế nào không? Có lòng tự trọng thì xin bạn sau khi đọc xong những dòng này, nhắn tin riêng cho mình bạn nhé!!!!

Thứ hai, gửi đến mấy độc giả đã đọc hết mấy dòng trên mà không hề liên quan đến sự việc thì cho au gửi lời xin lỗi vì đã để mn phải đọc những thứ như vậy nhé. Chap mới vẫn sẽ được up và hãy chờ au nhé. Sớm thôi ! Au sẽ cố gắng hoàn thành fic này trong năm tới ≧❂◡❂≦  Và mong mn nhớ giúp au, Fic chỉ được up ở một nguồn duy nhất là trên Wattpad này, ở tài khoản reiloveciel, mọi bản up khác trên các forum đều là sao chép, là coppy, là ăn cắp!!!!

*Nói đã rồi* ►_◄

Cảm ơn  đã đọc những dòng này! Yêu các bạn !! ≧❂◡❂≦

 _Rei_



[YG FanFic] Thiên thần bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ