MA THẦN THIÊN QUÂN 451 - 500

836 6 1
                                    


Chương 451 : Có thể đột phá

  Bản nguyên!

Đây chính là tu giả căn bản, thông thường phải đến Thần cảnh thì tu giả mới có thể đem bản nguyên ngưng tụ đi ra, dĩ nhiên cái này cũng không tuyệt đối, những tộc đàn cường đại, hầu như sinh ra đều có tồn tại bản nguyên trong cơ thể, đây giống như một loại truyền thừa, vô cùng mạnh mẽ.

Tu giả có tu vi càng cào thì bản nguyên càng mạnh, mà bản nguyên đối với một số tộc đàn lại xem như thước đo phát triển, bản nguyên càng mạnh thì có thể đạt được thành tựu càng cao, ngược lại đó là nguyên yếu nhược, thiếu hụt thì cho dù có thiên tư cực cao, cơ duyên trùng trùng cũng chưa hẳn đã có cơ hội đạt đến cực hạn, đây đối với những tộc đàn cường đại sinh ra đã có bản nguyên là may mắn song cũng là bi ai, bọn hắn gần như không có khả năng thay đổi, nếu tiền kỳ không có khả năng thay đổi thì khi thành tựu càng cao, khả năng thay đổi sẽ càng thấp.

Tỷ như Tuyết Lão nói, hắn xuất thân là Tuyết yêu, cơ bản là một dạng tinh linh, chân chính thiên chi sủng nhi! Thế nhưng đây lại cũng bi ai của hắn, hắn bản nguyên vô cùng cường đại nhưng lại chịu đến Thiên đạo hạn chế, hắn đương nhiên không cam lòng, tại Hư vô chi cảnh đã cùng Thiên đạo tách ra, khiến cho Thiên đạo không thể ảnh hưởng đến việc tu hành của hắn, chỉ là như thế cũng gây nên bản nguyên thiếu hụt, khiến hắn vĩnh viễn không có khả năng diễn sinh ra Hỗn độn khí, vẫn luôn thiếu một bược không thể đột phá Hỗn độn cảnh. Việc này liền trở thành tâm bệnh của Tuyết Lão cũng như Thần chủ Lăng Càn Thiên, cho dù vận dụng rất nhiều thủ đoạn, hao tổn vô số thời gian công sức nhưng vẫn không thể thành công.

Lại nói Thiên Quân làm sao dám nói hắn có thể giúp Tuyết Lão đột phá? Hắn thậm chí nghĩ đến hai khả năng có thể giúp Tuyết Lão đem bản nguyên tu bổ.

Thứ nhất đó là vạn dụng chính bản nguyên của Thiên Quân hắn! Hắn có thể tự tin tuyệt không có ai có thể có bản nguyên cường đại hơn hắn, cho dù là cái kia Thiên đạo ở Thiên giới cũng không được, nhiều nhất là cùng hắn sánh vai mà thôi. Hắn đem bản nguyên của minh đến tu bổ lại bản nguyên của Tuyết Lão thì chín thành chín có khả năng đem bản nguyên thiếu hụt kia tu bổ như cũ, thậm chí còn muốn cường đại hơn một số so với ban đầu.

Thứ hai chính là vận dụng bất hủ vật chất. Vật này tuy rằng đã trở thành một phần bản nguyên của hắn nhưng bản chất chính là Thiên giới Thiên đạo bản nguyên, nên là hơn xa tinh không này Thiên đạo bản nguyên, theo như Thiên Quân nhận thấy thì bất hủ vật chất có đủ khả năng đem Tuyết Lão bản nguyên khôi phục càng mạnh so với trước.

Chỉ là hai cách này đem ra vận dụng đều sẽ có hậu quả khó lường. Hắn đem những ảo diệu chuyển hóa lực lượng của Hủy diệt chi lực và Vạn tượng chi lực cho Long Lão đã có phong hiểm rất lớn, nếu những đại lão này của Hạo Thiên Thần địa có cái nào đó thân hòa quỷ ý thì có thể sẽ đánh chủ ý xấu lên hắn, bất quá xem như hắn xem nhẹ bọn này, bọn hắn ngoài khiếp sợ cùng kinh hỉ ra thì cũng không có cái gì chủ ý, chí ít đó là bọn hắn cũng không có biểu hiện gì ra bên ngoài. Lúc này nhưng đem bản nguyên của hắn hay Bất hủ vật chất ra nói chuyện thì sẽ là một chuyện hoàn toàn khác, hai vật này chỉ e cũng có thể đánh động ba vị Hỗn độn cảnh chứ đừng nói đến mười vị Bán bộ Hỗn độn cảnh. Vậy nên cho dù đã đáp ứng Tuyết Lão thì hắn cũng không thể qua loa đưa ra như vậy được, hắn cần một cái đảm bảo.

MA THẦN THIÊN QUÂNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon