Ma thần thiên quân C 101- C 150

874 6 0
                                    


Chương 101 : Thập nhị hộ pháp đột phá


  "Việc này thật có thể...". Mấy cái Thánh tổ trợn mắt nhìn Vũ Thiên Quân nói. Nếu như Vũ Thiên Quân nói là thật, bọn hắn có thể rất nhanh đạt đến Thánh tổ cảnh hậu kỳ, nghĩ đến đã thấy điên cuồng ah.

"Huh! Ta nói sai bao giờ sao?". Vũ Thiên Quân nhếch mép. "Tuy rằng sẽ không ngay lập tức để các ngươi có được chiến lực của Thánh tổ bước thứ bảy thế nhưng các ngươi tu vi sẽ là như vậy, chỉ cần đủ thời gian miêu tả tân thế giới các ngươi rất nhanh sẽ đạt đến Thánh tổ bước thứ bảy thật sự!".

"Việc này...". Mấy cái hộ pháp không biết nói sao cho phải, nguyên bản là có Xích Thiên đan bọn hắn ngày sau tu luyện đã hơn tất cả các Thánh tổ cảnh khác, một cái Thánh tổ cảnh chỉ cần bước ra một bước hầu như trong ngàn năm nội sẽ đạt đến đỉnh phong, đây chính là ưu điểm của việc trước đó ở Thần cảnh miêu tả thế giới, có Lôi kiếp dịch Vũ Thiên Quân cho cùng tài nguyên tu luyện, bọn hắn có tự tin trong mười năm sẽ đạt đến đỉnh phong của một bước tu vi. Điểm khó nhất của Thánh tổ cảnh là đối phó với lực bài xích của các thể nội thế giới ah.

"Hừm! Tiểu Không!", Vũ Thiên Quân đối với không gian nói.

"Ta sẽ toàn lực!". Một quang ảnh hiện thân nói, nó chính là Thể nội thế giới ý chí, cũng chính là Tiểu Không.

"Các ngươi ai muốn thử trước...". Vũ Thiên Quân quét mắt nhìn Thập nhị hộ pháp nói.

"Huh! Hay là để ta trước đi! Dù sao ở đây ta nhục thân cường đại nhất, để ta thử nguy hiểm sẽ giảm xuống thấp nhất!". Ma Luyện đi đầu nói, bọn người kia vẫn có nhiều không nắm chắc bằng hắn ah.

"Tốt! Ngươi đến trước!". Vũ Thiên Quân mỉm cười nói, dù ao việc này cũng có chút phong hiểm. "Ngươi lấy Thể nội thế giới lực lượng gia trì lên hắn, nếu cái kia lực lượng quá mạnh thì áp chế nó lại...". Hắn nói với Tiểu Không.

"Huh!". Tiểu Không đáp ứng một tiếng rồi tập trung nhìn Ma Luyện.

"...". Ma Luyện cầm một viên Xích Thiên đan nuốt xuống, đồng thời để ý bên trong thể nội, hắn bắt đầu khai phá ra đệ tam tiểu thế giới ah!

"Gia trì lực lượng lên cơ thể hắn đi...". Vũ Thiên Quân đối với Tiểu Không nói, bọn hắn lúc này vẫn đang ở gần Ma Luyện nên có thể trực tiếp quan sát tình huống của hắn ah.

"...". Kinh thiên vĩ lực lập tức xuất hiện, nó là cả cái này Thời không thể nội thế giới lực lượng nên cho dù là mấy cái Thánh tổ cũng không thể nhúc nhích mảy may, loại này lực lượng lấy bọn hắn Thánh tổ cảnh chính là bức tường không thể vượt qua ah.

"Đáng sợ! Đây là lực lượng Thế giới thể nội của Bán bộ Hỗn độn cảnh sao?". Mấy cái Hộ pháp kinh sợ lẩm bẩm. Đối mặt với loại này lực lượng, bọn hắn như cũ nhỏ bé, không có chút cơ hội phản kháng.

"Hừm!". Ma Luyện được loại kia Vĩ lực gia trì lên thân thể, tân thế giới được hắn khai phá ra sinh ra lực lượng không chút ảnh hưởng xấu đến hắn, quả nhiên Vũ Thiên Quân không sai. Lấy Thể nội thế giới lực lượng gia trì, Tân thể nội thế giới sinh ra các loại mặt trái lực lượng bị áp chế đến không thể ảnh hưởng quá lớn vào thể nội của Ma Luyện.

MA THẦN THIÊN QUÂNWhere stories live. Discover now