Ma Thần Thiên Quân C151 - C200

924 5 0
                                    


Chương 151 : Lại vô đề


  Trên Quỷ Nha đảo Vũ gia mấy người hội đàm cũng đã kết thúc, Vũ Thiên Quân đưa cho Vũ Thiên Nhật hai cái Đại Thánh thi thể cũng không nói gì nhiều. Mặc dù một cái Đại Thánh thi thể có rất nhiều to lớn tác dụng, không kém một cái đỉnh cấp bảo vật thế nhưng Vũ Thiên Quân cũng không để ý, nếu có khả năng, chỉ cần tộc nhân của hắn muốn hắn sẽ tận lực đáp ứng, đương nhiên trên tiền đề là nó phải hợp lý với từng người.

Nhóm người tách ra, Vũ Thế Thần cùng Vũ Thiên Quân đang nói một chút chuyện riêng, chuyện này là chuyện của mẫu thân Vũ Thiên Quân ah.

"Ngươi nói là Thánh tộc mang đi linh hồn mẫu thân ngươi là có mục đích? Chuyện này là chuyện cơ mật của Thánh tộc, phong ấn trí nhớ?". Vũ Thế Thần ngưng trọng nói. Thánh tộc bảo mật đến mức cho dù là Đại Thánh cấp đại năng cũng bố trí phong ấn lại trí nhớ, bọn hắn bí mật có bao nhiêu kinh thế?

"Đúng vậy! Ta cho dù đã thôn phệ linh hồn của hắn cũng không thu được kết quả mong muốn, chỉ được một số rải rác tin tức!". Vũ Thiên Quân nói. "Huh! Có nhắc đến vực ngoại tinh không, chỉ là cũng không tin tức gì!".

"Vực ngoại tinh không?". Vũ Thế Thần kinh ngạc nói. Biết đến nơi đó bên trong tinh không cũng không có nhiều người.

"Tinh không cực bắc Hư vô vực cuối cùng chính là Vực ngoại tinh không! Nó là nơi tiếp giáp tinh không của chúng ta với tinh không khác, ta cũng không hiểu về nơi đó quá nhiều!". Vũ Thiên Quân nói. "Chỗ đó chí ít cũng cần Hư vô cảnh hậu kỳ tu vi mới có khả năng đi đến, muốn xuyên qua nó không có Hỗn độn cảnh thì chính là thập tử vô sinh!". Đây chỉ là một ít Dung truyền thừa trí nhớ thôi.

"Mẫu thân ngươi cùng chỗ đó liên quan?". Vũ Thế Thần nhíu mày nói. Hư vô cảnh hắn còn lâu mới đạt đến chứ đừng nói đến Hỗn độn cảnh.

"Cũng không chắc chắn như thế, trí nhớ rải rác có nhắc đến chỗ đó, còn chưa nói gì đến mẫu thân...". Vũ Thiên Quân lắc đầu nói. "Phải rồi Phụ thân! Ngươi tu vi làm sao có thể tăng cao nhưng như vậy? Còn lĩnh ngộ vận dụng được Thiên phạt chi lực Vực chi cảnh?".

"Huh!". Vũ Thế Thần trầm mặc một chút. "Năm đó ta khi được vị kia vận dụng cổng không gian thì đến phụ cận Thiên lôi cấm vực, sau cùng đám Lão tổ tách ra, Thánh tộc cùng Thái Thương gia người đột nhiên ra tay cướp đi mẫu than ngươi tàn hồn, ta vì muốn đề cao tu vi nhanh chóng nên ta đi đến thẳng Thiên lôi cấm vực tu luyện". Hắn dừng lại một chút. "Có một ngày đột nhiên bên trong Thiên lôi cấm vực truyền ra lực hấp dẫn đối với ta, khi ta đi vào đó kỳ lạ là Thiên lôi cũng không đánh xuống người ta, vào sâu bên trong thì ta nhìn thấy một đạo hắc lôi đang bị cố định giữa không trung. Khi đó ta không biết là cái gì nên đã chạm thử vào nó, như vậy ta ngủ say hai năm, khi tỉnh lại thì nhận được Thiên phạt truyền thừa, không những thế ta thần thông cũng tái tiến một bước hình thành Lôi vực, sau đó không lâu ta dễ dàng lĩnh ngộ đến Thế chi cảnh đỉnh phong của Thiên phạt chi lực mà gần như không chút bình cảnh mặc cho ta tu vi vẫn chỉ có Thánh thần cực hạn! Chỉ cần gọi ra Lôi vực ta liền có chiến lực kinh khủng nhất ở thời đại này, cho đến khi gặp con ở Ma hải trước kia ta mới thấy Thiên phạt truyền thừa cũng không phải kinh khủng nhất!". Hắn có chút tự hào nhìn Vũ Thiên Quân nói.

MA THẦN THIÊN QUÂNOnde histórias criam vida. Descubra agora