MA THẦN THIÊN QUÂN 301 - 350

996 4 1
                                    


Chương 301 : Ngoài ý muốn


  "...". Ngạo Phong bốn người không hiểu nhìn Thiên Quân sau đó lại nhìn Thạch Hỏa mấy cái, cái trước hầu như là lơ đễnh không chút để ý, cái sau lại là đặc sắc rồi, một đám đều như gặp động kinh nhìn Thiên Quân. Cái Vô Đạo lão quái kia xem ra không phải nhân vật đơn giản...

"Ngươi biết bất kính với ông ta bên trong Hư thiên bí cảnh này có bao nhiêu ngu ngốc không?". Một cái Thạch Hỏa nhìn chằm chằm Thiên Quân gằn giọng nói. Dĩ nhiên là motokj dạng ngươi nếu không đưa ra kết quả hợp lý sẽ liền lao lên mặc sống chết.

"Làm sao? Các ngươi có ý kiến?". Thiên Quân hơi nhướng mày nhìn mấy cái Thạch Hỏa nói. Xem ra Vô Đạo thời gian ngắn đã khiến Hư thiên bí cảnh bản dân biết đến hắn đáng sợ thủ đoạn cùng thực lực kinh thế rồi.

"Ngươi thực không sợ chết?". Thạch Hỏa kia lại trầm giọng nói, không những là hắn mà cả mười cái Thạch Hỏa cũng là tương tự, mặt mũi âm trầm nhìn Thiên Quân.

"Ha ha ha, Bổn tọa Vũ Thiên Quân trước any còn chưa sợ qua ai, bằng các ngươi cũng muốn đe dọa ta?". Thiên Quân nghe vậy thì có chút tức giận cười nói, sát khí liền như có như không lan tỏa. "Các ngươi nghĩ ta không thể đồ sát các ngươi?". Hắn lạnh lùng nói. Mấy tên này trong việc giết ám thú nhiều thêm càng tốt, bớt đi cũng không thiếu.

"Vũ huynh bớt giận!".. Ngạo Phong thấy thế thì vội la lên, kế hoạch của Thiên Quân còn chưa bắt đầu đến đâu đã bị phá vỡ thì không được tốt lắm, trao đổi chút thôi bọn hắn đã có thể tưởng tượng ra tình thế hung hiểm bên trong Ám ma cốc, có lẽ chỉ có nhanh nhất tru diệt hết ám thú thì mới có cơ hội. Mặt khác bọn hắn cũng thêm tò mò, Vô Đạo lão quái kia rút cục là cái gì đại năng, trong miệng Thiên Quân đưa ra thì đương nhiên là cái cường giả đáng sợ, về phần Thạch Hỏa mấy cái lại xem hắn như thần minh tồn tại, xúc phạm đến liền muốn giết người.

"Vũ Thiên Quân...". Mấy cái Thạch Hỏa đang âm trầm nhìn Thiên Quân nghe đến ba từ này thì đột nhiên ngẩn ra, âm trầm khí tức nháy mắt tan hết, con ngươi như hỏa sơn bùng cháy nhìn Thiên Quân, có thể đơn giản nhìn ra bọn hắn tâm tình có chút kinh hỉ.

"Các hạ là Vũ Thiên Quân?". Một cái Thạch Hỏa có chút kích động nói. Bọn hắn biết đến, trong tất cả Thí luyện giả tham gia Hư thiên bí cảnh cho đến lúc này có hai cái đạt đến Thánh tổ cực hạn, cả hai đều là khách quý của Hư thiên bí cảnh bản dân, về phần nếu có kẻ khác cũng đạt đến cấp độ này cũng không cần thiết phải giả mạo.

"Thì sao?". Thiên Quân mày lại nhướng lên, mấy cái Thạch Hỏa này đầu óc có vấn đề ah, mặt đổi so với lật sách còn muốn nhanh, như thế nào lại biến đổi ghê gớm như thế? Lại giống như biết đến hắn?

"Ách...". Mấy cái Thạch Hỏa giống như nghe được Thiên Quân lời nói có chút khó chịu thì liền lúng túng một chút, sau đó cả đám giống như thương nghị gì đó một lát, tiếp đó là cả đám nghiêm nghị nhìn về phía Thiên Quân cúi đầu.

"Thạch Hỏa nhất tộc thập anh tham kiến Vũ đại nhân!". Mười cái đồng thanh hô to rõ ràng, lời lẽ dĩ nhiên là vô cùng nghiêm túc khiến cho không khí cũng có chút trang nghiêm.

MA THẦN THIÊN QUÂNWhere stories live. Discover now