1.

10K 592 10
                                    

Bài hát đề cử : Why so lonely - Wonder Girls

**




Tôi - Han T/b, đã trải qua 24 cái mùa xuân, sự nghiệp đang trên đà ổn định, hạnh phúc cùng với bạn trai của mình và đùng một cái, công ti tôi vỡ nợ, tôi bị đuổi đi sau hơn nửa năm làm lụng vất vả, còn bạn trai tôi thì ngoại tình với một người đàn bà đáng tuổi mẹ anh ta chỉ vì bà ấy là giám đốc một công ti lớn.

"Ashh cái ngày chết tiệt này!" - Tôi đang tự nói với mình trong một quán rượu gần đó.

Cứ mỗi lần tôi có chuyện buồn là lại đi uống rượu nên dần dần nó cũng là một thói quen khó bỏ. Uống đến chai soju thứ 5 rồi mà lòng tôi vẫn chưa vơi bớt, tôi ngồi thụp lên thụp xuống, hai bên má đã phớt đỏ, quần áo xộc xệch. Cảm thấy tình hình sức khỏe không được ổn định, tôi đứng bật dậy đi thẳng ra khỏi quán, khó khăn trong việc đi đứng vì hơi men đã chiếm hơn nửa đầu óc tôi, lấy lại một ít lí trí tôi nhanh chóng gọi cho một người bạn.

" Taehyung à? Cậu có rảnh không? Phiền cậu tới đưa tớ về nhà, mình hơi say."

"Cậu lại bị gì nữa vậy? Thôi được rồi, đứng yên đó, tớ tới ngay." - Đầu dây bên kia đáp lại.

Tôi hiện tại không còn chút sức lực nào, ngồi thụp xuống băng ghế đá, ngước mắt nhìn lên bầu trời đêm lạnh lẽo, dòng người đi qua lại không ngừng, bận rộn vô cùng, làm như thời gian không dừng lại vậy.

Ít phút sau, một dáng người chạy vội vã tới băng ghế đá tôi đang ngồi. Không cần nhìn lên tôi cũng biết đó là Taehyung. Tôi ngước mắt lên, khuôn mặt này quen thuộc làm sao, cái cách cậu ấy chạy lại phía mình trông như cún con ấy. Cứ thế Taehyung giữ lấy vai tôi lắc lắc, không hỏi không rành cứ thế cõng tôi trên vai và đi về bởi vì hiện tại đến đứng dậy tôi còn không làm được thì về bằng cách nào.

"Con gái con đứa ai lại đi uống rượu một mình mà lại vào ban đêm thế này hả Han T/b."

"Mình có nỗi khổ riêng."

"Lại nữa, lại nỗi khổ riêng. Hay là bị bạn trai đá mất rồi?"

"Còn thiếu một cái nữa, đuổi việc."

"Nè Han T/b, cậu ăn cái chó gì xui vậy? Lãnh đủ combo đuổi việc, bạn trai đá."

"Từ lúc mình dính lấy cậu là mình xui vậy đó, chắc phải mau kiếm chỗ khác xa cậu ra thôi."

"Ai cho cậu rời đi? Kim Taehyung này không cho. Thất nghiệp thì tớ nuôi cậu, còn bạn trai thì...nghe tớ nói nè đàn ông trên đời này đều là chó hết, trừ tớ ra, ok?"

Hai đứa chúng tôi cứ nói chuyện cười đùa như thế suốt quãng đường về. Cậu ấy như là một người bạn, người anh trai hay thậm chí là bạn trai rất quan trọng của tôi. Nếu không có cậu ấy suốt ngần ấy năm vừa qua, tôi không biết mình sẽ thê thảm đến mức nào.

true love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ