Chap 2: reckless soldier

22 0 0
                                    


" được rồi, đến giờ biến hình rồi (it's morphin time)!"

Prasinus trong lúc chạy, cậu mở chiếc máy tính nhỏ đeo trên tay ra và bấm vào 1 file có hình ngôi sao 5 cánh bên trong vòng tròn trên đó, phía dưới nó hiển thị tên file là M.A.P . cậu vào mục inventory, chọn dòng ghi EA armor. Ngay trông chóc lát, ánh sáng phát ra từ màn hình máy tính và cả người cậu bao bọc bằng bộ EA armor cùng chiếc mũ bảo hộ, sau lưng là khẩu súng rifle, bên hông là 1 con dao. cậu đã mang lên mình bộ đồ chiến đấu cùng vũ khí mạnh mẽ của 1 soldier để sẵn sàng chiến đấu.

" soldier rank C prasinus đã sẵn sàng!"

Prasinus hô to 1 cách đanh thép và đầy tự hào khi đã sẵn sàng, đồng thời bảng thông số hiển thị tên mặt kính phía trong nón bảo hộ của cậu.

Name: sabata prasinus

Rank:C

Unit: trickster

Ability: evoke

Lv 5

shield: 52

Energy: 41

Melee: 10 x 1.25 + 15 (soldier dagger)

Range: 10 x 1.25 + 8 (soldier rifle)

Armor: 10 + 5(soldier suit)

Speed: 10 + 3 (soldier boot)

Resist: none

Weak: none

Profile: 19 tuổi, 1 soldier với khả năng cận chiến và chiến đấu tầm xa khá. cậu năng động và vô cùng tích cực tham gia các nhiệm vụ dù rằng cực kì liều lĩnh nên thường thất bại nhiệm vụ. Mang trong mình năng lực triệu hồi các spirit. cậu là người massage giỏi nhất trong các soldier.

đến lượt sig thì anh ta đeo 1 cặp kính và hiển thị ra 1 màn hình ảo trước mặt, anh ta dùng tay điều khiển màn hình ảo và nhập thứ tương tự người đồng đội của mình tương tự như người đồng đội của mình. Ánh sáng phát ra từ màn hình ảo trước mặt anh và rồi bao bọc lấy chàng soldier ấy bộ giáp màu đỏ, thanh great sword sau lưng cùng 1 khẩu pistol giắt bên hông. cả những bảng hiển thị trên chiếc kính bên trong nón bảo hộ của anh ta.

Name: sig striker

Rank:S

Unit: saber

Ability: charge

Lv 25

shield: 150

Energy: 50

Melee: 35x2 + 90 (balmung)

Range: 20/2 + 5 (soldier pistol)

Armor: 50 + 30 (dragon scale)

Speed: 20 + 15 (flexibility boot)

Resist: physical, fire

Weak: weak point

Profile: 26 tuổi, 1 soldier với khả năng cận chiến vượt trội đã làm việc suốt 12 năm qua và giành nhiều chiến công. với tài năng cũng như sự thân thiện của mình, anh được coi là thần tượng và là người đội trưởng ai cũng ngưỡng mộ trong số soldier rank S. Mang trong mình năng lực dồn năng lượng. anh là người có lượng bia tiêu thụ cao nhất những soldier.

sabata saga - legendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ