Tập 6

1.2K 36 13
                                    

- Anou... ( Lissana bối rối)

- Sao ? Là do cô không muốn kể hay là để... ( Nash)

- Thôi được rồi Nash ( Lấy hai tay che tai lại ) Tôi... CHÍNH TÔI ĐÃ KHIẾN ÔNG JUDE MẤT, TÔI THẬT SỰ KHÔNG CỐ Ý. KHÔNG CỐ Ý THẬT MÀ ( Lis khóc)

- " Master bất chế độ nghiêm túc "

Mọi người xung quanh im lặng... Đúng lúc thay Lucy, Natsu và Jellal quay về hội, họ cũng đã kip nghe Lis nói. Mặt Lucy lúc này đỏ lên ( đỏ lên vì tức đấy), Natsu hiểu ý nên đã ôm cô vào lòng. Nhưng Lucy thì...

- LISSANA, TÔI KHÔNG NGỜ CÔ ĐÃ GIẾT BA TÔI... ( Lucy hét to lên)

Lissana nghe tiếng Lucy nhắc tên mình, chân tay cô bủn rủn hết cả lên. Nỗi sợ hãi đã chiếm lấy hết lí trí của cô, cô chỉ biết đứng đó và khóc.

Và có lẽ Mira - người sốc nhất sau khi nghe chính đứa em gái bé bỏng của mình nói ra những lời mà cô không thể tin được nên đã khiến cô bất tỉnh ở trong quầy. Do mọi người đều đã chú ý đến Lissana và Lucy không để ý đến cô, may thay Laxus đã quan sát cô từ xa nên đã âm thầm cõng cô vào phòng y tế.

Evergreen vì không muốn Elfman biết nên cô vẫn để cậu ta thành 1 bức tượng...

Bầu không khí im lặng này diễn ra quá lâu nên Luna đã dẹp tan nó đi

- Mọi người... Cháu nghĩ đó là chuyện qua rồi nên không ai muốn nhắc đến ,đặt biệt là mẹ cháu. Nhưng... Cái chết của ông ngoại cháu không phải do bệnh tật già cả, tất cả là do CÔ TA ( Chỉ Lissana) Và còn nữa, năm ×807 này cũng chúng do cô mà Fairy Tail đã giải tán. Năm ×810,cũng chính do CÔ ĐÃ GIẾT BA MẸ TÔI ( Mắt Luna chuyển sang đỏ)

- Không... Không... Tôi không làm... Xin đừng đổ tội tôi nữa... ( Lissana vừa khóc vừa chạy ra khỏi hội )

- CÔ BIẾN LUÔN ĐI ĐỒ CÁO GIÀ * Bụp *

Nash đánh vào gáy Luna làm cô ấy bất tỉnh, nếu như Nash cứ để Luna tiếp tục " nguyền rủa " Lissana thì e rằng lại có tên gián điệp nào đó nghe hết mọi chuyện.

Mọi người trong hội vẫn im lặng. Sau khi nghe Luna nhắc đến ba từ GIẢI TÁN HỘI, ai cũng hoang mang lo sợ. Bởi vì nếu đó là sự thật thì họ sẽ biết đi về đâu, mái ấm gia đình sẽ không còn nữa. Không những vậy mọi người còn nhớ lời Luna nói rằng năm ×810 sẽ là một năm THẢM KỊCH của Fairy Tail.

Nash lên tiếng để dẹp bầu khí không im lặng này.

- Mọi người, trời cũng tối rồi nên mọi người hãy đi nghĩ ngơi đi ạ... Lời Luna nói là sự thật nhưng biết đâu nó cũng sẽ được thay đổi bởi tình cảm đồng đội thiêng liêng quý báu ấy. Một ngày nào đó cháu và Luna sẽ kể mọi người nghe về quá khứ như thế nào. ( Nash cười)

- Nhưng còn Lissana thì sao ? ( A )

- Hãy để cô ta đi đi... Và mọi người hãy đi ngủ đi, trời khá tối rồi ( Master)

Lời nói của Master đã áp dụng thành công, trong vòng 5 phút những bãi chiến trường do mọi người dọn ra đã " CLEAN "

[ LONGFIC ] Gia đình DragneelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ