5. Bên cậu

2.8K 199 9
                                    

Cậu là một người rất đặc biệt với cô, vừa là tiền bối của cô vì từ ngày đầu khi mới vào công ty, nhóc con ấy là người dạy cho cô mọi thứ, nhưng lại vừa là một đứa trẻ cần được yêu thuơng. Vì ngoài dáng vẻ ngầu và cuốn hút trên sân khấu thì sau ánh hào quang đấy là một người rụt rè, có chút hơi xa cách với người lạ. Cậu là sự kết hợp kì lạ giữa sự hướng nội và sự hướng ngoại. Với ngoại hình bé nhỏ y như học sinh cấp 2, cậu lại mang bên mình đầy kinh nghiệm và rất nhiều kì vọng của mọi người... Chính vì thế, cậu luôn cảm thấy áp lực và tất nhiên, điều đó khiến cậu suy sụp trong khoảng thời gian gần đây - khi mà họ đang chuẩn bị cho bài hát mới, top 3 như cậu được đặt niềm tin rất nhiều. Trước kia cậu từng nói rằng cậu đã từng rất tuyệt vọng vì kĩ năng của cậu không hề tiến bộ lên chút nào và giờ, nỗi sợ ấy lại trở lại. Bài mới này khiến cậu phải vật lộn để có thể vừa học thuộc được động tác, vừa học thuộc lời cũng như phải sáng tác thêm lời rap cho đoạn của mình nữa.
--------------------------------------

- Dodo, tôi bị đứt tay rồi!!

- Đồ ngốc này, cậu chẳng cẩn thận gì cả... Ở yên đấy, để tôi sát trùng cho.

-------------------------------------

- Dodo, có con bọ trong bếp nhà tôi!!! Làm sao bây giờ? Huhuhu giúp tôi vớiiii

- Ngoan nào, lấy một cái chổi rồi đập nó thôi, không sao đâu. Đừng khóc mà..

- HUHUHU DODO ÀAAAAAAAAAA~

---------------------------------------

- Dodo àaaaaa

- Dạ?

- Tẩy trang hộ tôi điiii

- Ừ rồi, ra đây tôi làm cho.

----------------------------------------

Choi Yoojung là như vậy đấy. Những điều nhỏ nhặt thì cậu luôn luôn làm nũng cô, cậu luôn muốn được cô chăm sóc, quan tâm hay cậu muốn nghe cô "mắng" vì sự vụng về đó. Nhưng khi cậu thực sự gặp khó khăn thì cậu luôn giấu cho riêng mình, cậu không muốn cô vì vấn đề của mình mà suy nghĩ nhiều. Nhưng Doyeon là một người rất nhạy cảm, nếu Yoojung mà giấu cô chuyện gì đó thì hành động của cậu sẽ lơ đãng hơn mọi ngày, cái ôm chắc chắn sẽ không chặt và Doyeon thì không thích những cái ôm hờ hững như vậy của cậu.

- Yoojungie, cậu có ổn không?

- Tôi ổn mà Dodo.

- Yoojungie, nay đi chơi với tôi nhé. Tôi dẫn cậu đi viện bảo tàng, đưa đi ăn kem rồi cùng đi xem phim nhé.

- Tôi có việc bận rồi, xin lỗi cậu...

- Yoojungie, cậu đang gặp chuyện gì vậy? Có cần tôi giúp không? Cậu biết tôi luôn ở đây vì cậu mà.

- Một số chuyện cá nhân thôi... Chuyện của tôi, tôi tự giải quyết được. Cậu rủ người khác đi đi, xin lỗi nhé Dodo.

- Choi Yoojung.

- Ơi?

- Đừng giấu tôi nữa, tôi biết cậu đang cố gắng làm mọi thứ một mình... Sao cậu lúc nào cũng muốn chịu mọi thứ một mình thế, cậu luôn giúp mọi người nhưng cậu lại không muốn mọi người giúp cậu? Đừng ôm nó trong lòng mãi thế, đau lắm đấy... Cậu còn có tôi mà. 

[ Series Oneshot ] [ DoDaeng ] Dodo Và Daengie Where stories live. Discover now