4. Yêu cậu

3.3K 239 10
                                    

Từ khi cô với cậu sống chung với nhau ở ký túc xá, cậu dường như đã hình thành thói quen rằng mỗi khi gội đầu xong, sẽ được cô giúp lau khô tóc. Không phải cậu không biết sấy tóc mà do lúc đầu, cô thấy cậu loay hoay mãi tóc cậu mới khô được nên đã giúp. Nhưng không biết từ khi nào nó đã trở thành thói quen.

- Dodo~ Giúp tôi lau khô tóc~~

- Ừ rồi, ra đây ngồi nào.

Cậu chạy lon ton ra chỗ cô đang ngồi, Mặc kệ mà ngồi luôn vào lòng cô. Thấy cậu trẻ con như vậy, cô chỉ biết cười rồi với tay lấy một cái khăn mềm lau khô tóc cho cậu.

- Ngồi vào lòng tôi thế này, sao tôi giúp cậu đuợc hả Daengie ngốc.

- Ngồi như vậy ấm, mà ấm sẽ nhanh khô tóc hơn~

- Đúng là cái gì cậu cũng nói đuợc~

Cô bắt đầu lau khô giúp cậu, nhẹ nhàng lau, các ngón tay thon dài đặt chiếc khăn lên đầu cậu, ôn nhu lau thật cẩn thận. Cậu như chú mèo con vậy, ngồi ngoan ngoãn để cô giúp cậu. Cậu thích mùi hương trên người của Doyeon , dịu nhẹ tựa như con người cậu ấy. Nên mỗi lần cô giúp cô lau khô tóc, cậu đều hưởng thụ bằng mọi giá, dụi đầu vào người cô, lại làm mái tóc mới được cô lau khô rối bù lên. Những lúc như thế, Doyeon chỉ nhìn Yoojung rồi lấy lược chải lại cho cậu, mái tóc đã bị cậu làm cho xù lên yên vị ở vị trí ban đầu.

Nhưng hôm nay, cậu lại khác với mọi hôm..

- DODO!

- Dạ, tôi đây. Tôi ở trong bếp mà, cậu không phải hét lên đầu cái đồ lùn này~

- Cậu đi gội đầu điiii

- Ơ, tôi mới gội sáng nay mà...

- Mau gội điiiiiiiiiiiiiiii

- Để làm gì chứ..

- Huhuhu để tôi lau khô tóc giúp cậuuuu

- Hahaha tưởng sao~ Rồi rồi tôi đi gội đầu đây.
  

Một lúc sau khi cô đã gội đầu xong... Doyeon vừa đi ra ngoài phòng khách, trước mặt là mỹ cảnh. Choi Yoojung đang mặc chiếc áo sơmi trắng của cô cùng chiếc quần đùi thể thao nhưng áo của cô dài đến nỗi cô còn không thấy được chiếc quần cậu đang mặc... Haiz, Choi Yoojung mặc áo sơmi quá khổ quả là cực phầm mà~ Nhưng cái mà Doyeon để ý hơn việc cậu ăn mặc câu dẫn như vậy là cuốn sách đang được lấp ló ở gầm ghế sofa. Cuốn sách ấy có tựa là..." Cách thắp lửa hôn nhân" . Trời ơi, nhóc lùn này... Cô đoán chắc là Jieqiong unnie đưa quyển này cho Daengie bé nhỏ nhà cô. Doyeon vừa buồn cười vừa trách móc Yoojung, mới có từng ấy tuổi mà đã câu dẫn cô. Thật đáng phạt! 

- Dodo~ Lại đây nào~

Trời ơi trái tim nhỏ bé của cô sao mà chịu nổi khi cậu nói câu đó chứ... Cô đi ra chỗ cậu, ngồi xuống chiếc ghế trước mặt cậu. Cậu lấy chiếc khăn rồi nhẹ nhàng lau khô như cô luôn làm, có vẻ cậu đã quan sát cô rất kĩ thì phải, chỉ có điều là cậu vụng về hơn cô. Nhưng cô thích điều đó, thích cách cậu ngượng rồi che dấu nó bằng việc nói to hơn bình thường khi muốn làm cho cô cái gì đó, thích cách cậu nhẹ nhàng nhưng tỉ mẩn lau khô tóc cho cô, thích cách cậu tìm đọc những quyển sách không đâu để làm cô vui, thích cậu mặc sơmi của cô nhưng cái cơ thể nhỏ bé ấy lại bị nó trùm dài đến hơn nửa đùi, thích cậu, yêu cậu rất nhiều... 

- Daengie, rối tóc tôiiiii

- Huhuhu Dodo à, tôi xin lỗiiiii

Doyeon nghĩ rằng Yoojung không biết làm nên cứ xoa đầu cô ở mãi một chỗ mà không hề biết là cái con người ấy từ nãy đến giờ cứ nhìn chằm chằm vào đôi môi cô, không đoái hoài gì đến xung quanh. Rồi đôi mắt ấy vô tình xuống dưới một chút, để ý thấy có giọt nước chảy từ tóc cô xuống cổ rồi xuống nữa... Doyeon lúc ấy nhìn lên, bắt gặp ánh mắt cậu.

- Yoojungie, cậu đang nhìn vào chỗ nào vậy? Tinh ranh quá nha, có phải cậu dụ tôi gội đầu vì thế không?

- Không có đâu, tôi có nhìn gì đâu!!

Yoojung xấu hổ, mặt đỏ bừng lên trong khi Kim Doyeon còn giả vờ ngại ngùng che che lại. Nhưng cái con người ngốc nghếch kia không biết là Doyeon cũng nhìn chằm chằm vào chỗ cổ áo trễ hẳn xuống do cậu chưa cài hết cúc trong khi cậu đang bận nhìn vào môi cô. Doyeon đúng là quá đáng mà, nhìn trộm con gái nhà người ta xong còn đổ lỗi...

- Rõ ràng tôi đang thấy cậu nhìn xuống chỗ không nên nhìn mà~

- Không có đâuuu

Doyeon thích mùi hương trên người Yoojung, nó ngọt như kẹo, thơm như sữa vậy. Con người đáng yêu, tạo cảm giác cũng hết sức dễ chịu. Thấy cậu đang luống cuống giải thích như thế,cô thoáng mỉm cười. Nhóc con m58 này quá sức dễ thương mà~ Rồi đột ngột, cô kéo tay cậu sát lại gần, mặt đối mặt, môi cách môi chỉ trong một khoảng cách ngắn. Mặt cậu càng đỏ hơn, mùi hương của cô vây quanh, đôi môi ấy thật đẹp khiến cho người ta chỉ nhìn thoáng thôi cũng muốn hôn rồi huống gì cái người này lúc nào cũng nhìn vào đôi môi ấy. 

- Cậu đang cố gắng quyến rũ tôi hả Choi Yoojung?

- ...

- Tôi thấy cuốn "Cách thắp lửa hôn nhân" rồi đấy bà xã à~

- Ai là bà xã của cậu chứ?!

- Cậu đó.

Dứt lời, cô kéo cậu khiến hai đôi môi gặp nhau, trao một nụ hôn sâu. Cô bế bổng cậu lên, đưa cậu vào giường...

- Choi Yoojung!

- Dạ?

- Cậu biết cậu đang mắc tội gì không?

- Dạ, nhìn ngực cậu ạ...

- Cái gì???

- À không... Nhầm... Là nhìn môi cậu với làm tóc cậu bị rối ạ...

- Sai rồi, tội của cậu là quá dễ thương trong bộ đồ đáng nhẽ mặc lên phải trông sexy~

- Kim Doyeon! Cậu thật quá đáng!!

- Cậu đừng có mặc vậy ở đây nữa, mọi người trong IOI sẽ thấy được Yoojungie của tôi mất. Cậu có thể mặc khi chỉ có tôi với cậu...

- Tôi biết rồi...  Cậu không định làm gì nữa sao?

- Làm gì là làm gì, đi ngủ đi. Sau này tôi cưới được cậu về rồi thì cậu chết với tôi!

- Người ta đọc quyển đó chỉ vì muốn cậu ôm nhiều hơn thôi, cái gì mà cưới chứ! Dobingu đang ghét...

- Bà xã ngủ ngon nhé!

Doyeon lại hôn cậu thật lâu, rồi ôm cậu chìm vào giấc ngủ.

- Đồ ngốc nhà cậu ngủ ngon.

- Ừ ôm cậu là ngủ ngon hết~

- Kim Doyeon, Choi Yoojung yêu cậu...

Nói rồi cậu rúc vào lòng Doyeon ngủ thật say.

----------------------------
Cảm ơn mọi người vì đã đọc fic <3

[ Series Oneshot ] [ DoDaeng ] Dodo Và Daengie Where stories live. Discover now