Chap 62:KẾ HOẠCH CƯA ĐỔ PHÁC TỔNG TÀI (1)

1.3K 95 7
                                    


Chap 61: Kế hoạch cưa đổ Phác tổng tài(1)

Author: Cbs796104



"Từ lần đầu nghe tên Biện Bạch Hiền, tôi đã cảm giác vô cùng quen thuộc. Gương mặt của cậu, nụ cười của cậu đối với tôi cũng vô cùng quen thuộc... Cậu có phải là người mà hằng đêm thường xuất hiện trong giấc mơ, cậu có phải là người hằng đêm xuất hiện mờ nhạt sau lớp sương dày đặc đó. Trong giấc mơ chưa bao giờ có một ngày nắng đẹp, tôi chỉ mong ánh nắng có thể xóa tan lớp xương mù ấy để cậu xuất hiện, xuất hiện để tôi đây xác nhận cậu có thật là Biện Bạch Hiền kia..."

Từ rất lâu rồi... thực ra cũng không lâu lắm... Phác Xán Liệt không đồng ý cho bất kỳ người nào kể cả lạ hay quen bước vào nhà ( đương nhiên người trong nhà vào cô bảo mẫu là không tính) nên khi Biện Hiền đề nghị vào nhà đương nhiên Phác tổng tài sẽ lấp tức báo bỏ. Và đương nhiên Phác tổng tài mà từ chối ai thì người đó khó lòng thuyết phục lần hai nhưng đó chỉ là khi thằng con đáng yêu Xán Bạch không có ở đấy mà thôi.

Trong phòng bếp Phác tổng tài đang bận tối mắt tối mũi chuẩn bị bữa ăn thì Tiểu Xán Bạch như tăng động cứ 5' lại lao từ trong phòng ra ngoài cửa ngóng xem người kia đến chưa, cứ 5' lại hỏi bao giờ " chú xinh đẹp mới đến" làm Xán Liệt vừa đau đầu vừa đau tai.... Làm cha cũng thật khó mà.

" Ding... ding...."

" A... chú xinh đẹp tới" Xán Bạch chạy như bay từ trên phòng trên lâu hai xuống mở cửa. Mở cửa rồi thì chớt nhận ra không phải chú xinh đẹp.

" Chào cháu bé... giao sữa đây" Chú giao sữa mang sửa đến cửa cười với Xán Bạch nụ cười khả ái.

Đáp lại nụ cười của chú giao sữa vào một cái lườm xuyên thấu, nhưng rồi bé Tiểu Xán Bạch cũng lễ phép đáp lại " Chào chú ạ... nhưng giao sữa từ sáng mà.."

Chú giao sữa lại cười cười " Đây là sữa đặc biệt a, chỉ dành riêng cho Xán Bạch thôi"

" Sao chú biết cháu tên Xán Bạch... chú theo dõi cháu?" Xán Bạch cầm khay sữa nhìn chú giao sữa đầy khả nghi bằng ánh mắt không thể nghi ngờ hơn " Papa... có gián điệp... có người theo dõi con"

Bằng tốc độ ánh sáng Xán Liệt từ phong bếp còn cầm luôn con dao phi ra ngoài.

Chú giao sữa nhìn hai cha con mà choáng... " Chỉ là đùa đôi chút đâu cần nghiêm trọng đến mức này"

Bỏ lớp mặt nạ trên mặt ra... Chú giao sữa liền trở thành Biện Idol trong bộ dang người giao sữa.

" A... chú xinh đẹp, Xán Bạch nhớ chú muốn chết..." Bé Xán Bạch chân như lắp lò xo nhảy vào lòng chú xinh đẹp.

Biện Hiền hôn lên má Xán Bạch ngước lên thì thấy luôn biểu cảm kinh ngạc của Phác tổng liền khọng nhịn được mà cười phá lên " Anh có thể bỏ con dao xuống vào mời tôi vào nhà không?"

Xán Liệt cũng tự nhận thấy mình thô lỗ " À... mời cậu vào nhà"

" Anh vẫn luôn như vậy chẳng hề thay đổi" Chưa nói hết câu, Biện Idol đã bị Xán Bạch kéo vào phòng.

" Chú xinh đẹp... chú thật giỏi nha... chú hóa trang giỏi y như Kaito Kid vậy..." Xán Bạch đăng cười vui vẻ rồi lại nhìn Biện Hiền bằng ánh mắt đầy nghi hoặc " Người không phải chú xinh đẹp... mau lột mặt nạ ra" Nói dứt câu thì nhảy lên kéo mặt Biện Hiền... kéo đến mặt trăng đẹp kia đỏ thành từng mảng.

[ Vì công cuộc cưa đổ Phác Xán Liệt nhất định phải nhịn... phải nhịn] " Con có thể bỏ tay ra khỏi mặt chú được rồi đấy... đây là mặt thật, chú hóa trang để ra ngoài thôi, nếu không hóa trang chú sẽ không thể đến đây chơi với Xán Bạch đâu"

"Chú là tội phậm truy nã sao?"

" Không... còn hơn vậy cơ"

" A... vậy chú là kẻ giết người hàng loạt sao?" Gương mặt hoảng hốt... mắt chữ O mồng chữ A nhìn Biện Hiền.

Đây là biểu tình gì đây... Đứa bé này rốt cuộc là con ai mà rắc rối đến vậy..." Chú là trốn fan, fan của chú đứng mai phục ở cửa khách sạn chú một bước cũng không thể ra ngoài..."

" Chú yên tâm, Xán Bạch ở đây không ai bắt chú đi được đâu, con cũng không nói với papa chú là kẻ giết người hàng loạt đâu"

" Thôi coi như chú chưa nói gì... con ở đây chơi đồ chơi đi... chú xuống giúp ba con chuẩn bị đồ ăn nha" Biện Hiền đặt bé Xán Bạch xuống giướng rồi trực tiếp ra ngoài đóng cửa lại [ Bé chú cũng rất thích nhưng chú thích papa của con hơn]

Bước xuống phòng bếp, khung cảnh ấp ám 5 năm trước là không rủ mà ùa về, Biện Hiền cũng theo thói quen 5 năm trước hay ôm đằng sau Xán Liệt mà vô thức tiến đến. " Xán Liệt..."

Được người khác ôm từ đằng sau, Xán Liệt đang thái hành bỗng khự lại rồi giọt nước mắt nhẹ lên trên khé mắt rơi xuống, giọt nước mắt cứ thế rơi xuống bàn tay Biện Hiền " Ông đang thái hành... ai ôm không biết...cay mắt muốn chết"

" Xin lỗi..." Đôi tay ngay lấp tức rời khỏi thân thể Xán Liệt "Tại... tại anh quá giống người đó nên...." Biện Hiền cười cười coi như chữa ngượng " Chỉ là thôi quen thôi... 5 năm rồi vẫn vôt hức thực hiện"

" Ý... cậu là tôi giống anh tôi" Xán Liệt không quay lại, Biện Hiền cũng không thể nhìn biểu cảm của hắn... nhưng có thể coi là ghen không?

" Ư... không phải là anh cậu là người yêu cũ thôi"

" Cậu là nghệ sĩ nổi tiếng, ở chung lại thân thiết với người khác như vậy không sợ người khác nói cậu đồng tính sao?"

" Tôi với anh cậu là quan hệ bạn bè trong sáng... không có tình cảm khác... Cậu đừng hiểu nhầm"

" Cậu không có nhưng anh tôi có... Anh tôi rất yêu cậu" Biện Hiền đang chăm chú nhìn bóng lưng của Xán Liệt thì hắn quay lại... hại trái tim bé bỏng của cậu suýt ngừng đập. Rồi Biện Idol bị ép vào tường tra hỏi.

" Cậu có thật là không có tình cảm với anh tôi" Ánh mắt của Xán Liệt làm tim Biện Hiền không vội mà đập nhanh thêm vài nhịp.

" Đương... đương nhiên"

" Không có tình cảm tại sao đối mặt với người giống anh tôi... là tôi tim cậu lại đạp nhanh như vậy"

[ Tim ngươi đập nhanh, tim con ngươi đập nhanh, tim cả nhà ngươi đập nhanh. Nếu không phải là ngươi áp ta vào tường thì tim ta đâu đạp nhanh như vậy, kể anh ngươi đè ta trên giường ta đây cũng không có cảm xúc nha] " Anh nghĩ đang yên đang lành có người ép mình vào tường, hoảng sợ tim có đập nhanh không?"

Nhận ra hành động thô lỗ lần hai, Xán Liệt lại như cái mày gập người xin lỗi liên hồi " Xin lỗi cậu, chỉ là tôi tò mò đôi chút"

Cơ hội tốt, cơ hội tốt... " Xin lỗi là được sao, anh hôm nay phải uống với tôi nha... tôi có mua bia"

Xán Liệt chầng chừ đôi chút rồi cũng gật đầu đồng ý.

Thế là kế hoạch bước hai thành công....

________________________________________


《ChanBaek》THẾ GIỚI THAY ANH QUAN TÂM EM ❤[ Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ