Q.4 - Chương 3: Đồng Loại? Ngoại Tộc? Không Đáng Tin Cậy!

1.7K 67 0
                                    

  Có thể đoán được ở trong khu kiến trúc này ẩn dấu cái gì, chính là một đống cơ thể sống làm vật thí nghiệm, máy giết người đã bị tiêm vào HELL DROP nên đánh mất lý trí.

Trước đó, Dora cho cô xem qua một số đoạn phim, đó là tài liệu cấp AAA ở Lầu Năm Góc, cô nhìn thấy trận hỗn loạn xảy ra ở Đa Duy Cống hai năm trước. Mấy cục thịt mất lý trí vọt ra khỏi hãng thí nghiệm, sau đó là sự tiêu diệt điên cuồng, bọn họ có thể tay không xé rách bất cứ cơ thể sinh vật nào mình nhìn thấy. Trước mặt mấy thứ đó, lực lượng của cô cũng không chiếm ưu thế lớn.

Cách một đống gạch đá tạp nhạp, rốt cuộc xuất hiện một góc cửa kim loại không mấy thu hút. Lý Lộc chui qua, phát hiện là một cái thang máy. Nhìn hai bên một chút, mặc dù có mấy ngã ba, nhưng chân chính có thể đi thông xuống dưới có lẽ chỉ có nơi này. Khóa mật mã ngay tại bên cạnh, nhưng cô không biết mật mã. Chỉ là không sao, cửa dịch áp (dùng chất lỏng làm động lực truyền lực) "Người bình thường" mở không ra, nhưng cô có thể mở ra.

*** ***

Hôm nay nghỉ, S. Q. cho hai tuần để Keith nghỉ ngơi thật tốt, bồi thường lại mấy tuần trước phải đi tới đi lui giữa bang New York và bang California để trợ giúp công việc. Thật vất vả mới được nghỉ, Keith quyết định vùi tinh lực vào trong sự nghiệp cải tạo gia đình. Bãi bắn bia dưới lòng đất của hai người đã sắp làm xong —— nói trắng ra là dùng tầng ngầm ga ra cải tạo lại, cũng đều nhờ biệt thự này đủ khổng lồ.

Thiết kế sư cũng đủ nổi bật, dưới đất biệt thự lại xây nhà để xe, đây là thiết kế rất không thông thường, bình thường mà nói, nhà để xe biệt thự thì nên xây ở trên mặt đất. Chỉ là Keith và Lý Lộc dường như cũng không phải người thông thường.

Trước mắt, chỉ cần thêm một máy hút âm thanh vào là OK, về sau quyết thắng thua với Lý Lộc cũng có thể dùng đạn thật, hai lần trước còn phải gắn trang bị cách âm ở súng, thật khó chịu.

Bốn bề bãi bắn bia dưới đất đều là cây cột, không gian rất trống trải. Gạch đất hư đầy đống. Đồng chí Keith vừa ngâm nga ca khúc Tiểu Nhị Lang [1], vừa liều lĩnh mạo hiểm ngồi ở trên giàn giáo lau bụi đất trên vách tường. Không phải chỉ là làm vách tường cách âm thôi sao, mình làm là được.

Điện thoại di động đột nhiên vang lên, Keith nhíu chân mày, là ai lại quấy rầy vào ngày đầu tiên anh tiêu dao vui vẻ thế? Anh còn muốn chuẩn bị xong vách tường cách âm trước khi Lý Lộc trở về mà, không thể lãng phí thời gian. Anh vô cùng muốn nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc ảo não của Lý Lộc bởi vì không tham gia vào lần cải tạo cuối cùng cho bãi bắn bia dưới đất.

Từ trên giàn giáo leo xuống, Keith đi tới trước đống gạch đất bỏ đi, xốc áo khoác tây trang lên, móc ra điện thoại hành động, ấn nút nghe.

"Xin chào, xin hỏi tìm ai?"

"Keith à? Ông Keith Williams?" Bên kia là một xa lạ tương đối âm thanh, là một phụ nữ.

"Là tôi, xin hỏi cô là ai?"

"Anh có thể liên lạc với Lý Lộc không?" Đối phương vội vã hỏi.

Keith cảm thấy kỳ hoặc, trên căn bản mà nói, chỉ cần không phải đối mặt Lý Lộc, IQ của anh nhất định có thể đạt tới 130, chỉ số trực giác cấp năm sao. Chắc là người của Pandora, âm thanh này anh từng nghe rồi, cũng không phải rất quen thuộc, cho nên khẳng định không phải Dora, chắc là Z. Nhưng mà anh vẫn muốn xác nhận một chút: "Cô là ai?"

"Z."

"Nếu như cô là Z, thì nên biết phương pháp liên lạc của Lý Lộc."

Z lập tức nói một chuỗi số điện thoại hành động, sau đó còn nói: "Chúng tôi đã thử, nhưng liên lạc không được. Cho nên muốn hỏi anh có cách liên lạc khác với cô không?"

"Ý cô là gì?"

"Hiện tại cô ấy tiến hành nhiệm vụ rất nguy hiểm, tình báo trước đó có sai, chúng tôi yêu cầu cô ấy hủy bỏ hành động."

Hô hấp của Keith cơ hồ dừng lại, anh cũng làm nghề này, hiểu được công việc. Công tác tình báo rất là quan trọng với tổ hành động, nếu như tình báo xuất hiện sai lệch, thường thường sẽ làm hại người mình trắng trắng thành vật hy sinh. Chính là đạo lý sai một ly, đi một dặm.

"Mấy người không cho cô ấy máy bộ đàm sao?"

"Cô thuộc về ví dụ đặc biệt ở Pandora, không thích mang theo chúng tôi cũng không có biện pháp."

"Tại sao không có ai cùng hành động với cô ấy?"

". . . . Anh cho rằng Pandora là S. Q. à? Chúng tôi chỉ có 25 người. Thôi, anh đã không biết, tự chúng tôi nghĩ biện pháp. Dương sẽ đến hiện trường."

"Nói cho tôi biết ở vị trí nào?"

"Los Angeles. . . . Anh ở đâu?"

"Nói cho tôi biết!" Keith thiếu chút nữa rống lên.

Z bị kinh sợ sửng sốt, hai giây sau mới lập tức báo ra một tọa độ, sau đó nói: "Bây giờ tôi nói anh nghe tư liệu có được, đây là một căn cứ thí nghiệm cơ thể sống ngụy trang thành lưu manh đầu đường, kiến trúc dưới đất có sáu tầng. Bọn tôi đã gửi bản đồ kiến trúc dưới đất vào di động anh."

Keith không vui nói: "Chỉ mong lần này không có tính sai nữa."

"Tính sai nữa tôi sẽ trực tiếp về nhà ôm con."

Dương đã võ trang đầy đủ, chuẩn bị ra cửa. Trên sân cỏ bên ngoài nhà mới của anh truyền đến tiếng vang phành phạch của cánh quạt, một chiếc AH-64D quân dụng đang chuẩn bị hạ xuống. Dương nghe thấy Z nói như vậy, không khỏi chắc lưỡi hít hà: "Về nhà ôm con? Đây thật là một lời nguyền rủa ác độc, em cũng nghĩ ra được."

"Biến, đừng lãng phí thời gian."

"Ừ." Dương trầm giọng gật đầu, kéo cửa chính ra đi ra ngoài. Anh hi vọng lần này không thật sự xảy ra vấn đề gì, ít nhất đừng xảy ra vấn đề lớn trước khi anh chạy tới.

*** ***

Thiếu tá Lạc Nam Đức và Bàn Tử đứng ở trước mặt máy theo dõi hiển nhiên đã ngu —— đây là chiến đấu gì!

Lý Lộc đang đối mặt hai cơ thể sống, tuy nói là cơ thể sống, nhưng bởi vì thần chí không rõ, cho nên có lực chiến đấu lớn hơn, nếu như thả vào trong chiến tranh, nhất định là không khác biệt với máy giết người.

Tâm trạng của cô trở nên thật không tốt, cơn ác mộng trở thành thực tế, dùng thuốc có thể cải tạo thân thể người đến cực hạn chịu đựng, dùng thuốc là có thể làm cho người ta lâm vào địa ngục điên cuồng, Brando thật đã hạ quyết tâm. Brando, quả thật là kẻ địch của cô!

Cô cho hai cơ thể sống một quyền một cước đồng thời, trên người cũng bị hai quả đấm. Một quyền trong đó miễn cưỡng lấy cùi chỏ đỡ được, một quyền khác thì ngay trên mặt. Sức lực của cơ thể sống rất mạnh, gương mặt lập tức sưng lên. Cô nhổ một búng máu, đưa mu bàn tay lau mặt một cái.

Hai cơ thể sống đầy sinh lực nhào tới, bọn họ vốn có cơ thể rất mạnh. Khi tiến hành thí nghiệm cơ thể sống thì hãng lựa chọn ra những người đàn ông da đen, cho nên sau khi bị thay đổi thành cục thịt điên cuồng rồi, bọn họ càng có ưu thế trời cho hơn hẳn Lý Lộc. Bọn họ có lực bộc phát mạnh mẽ hơn, sức chịu đựng của bắp thịt cũng mạnh hơn.

Mắt của người bình thường ít có thể nắm được quỹ đạo hành động của họ. Nhưng Lý Lộc không phải người bình thường. Cũng có biện pháp, đối phương nhanh, cô cũng có thể rất nhanh. Cô hơi khom xuống, rồi chợt nhảy lên. Khi nhảy đến giữa không trung, xác nhận hai con kia xuất hiện ở nơi ban đầu mình đứng, Lý Lộc liền xuống tay, bắn hai phát giữa không trung.

Thiếu tá Lạc Nam Đức nhíu lông mày, nói với Bàn Tử: "Thả luôn ba con khác ra đi."

"Quá nguy hiểm, tính khống chế quá kém, sau khi cuộc đấu kết thúc thì làm sao thu về?" Bàn Tử nói.

"Thu về? Không cần thu về, trực tiếp sử dụng lựu đạn xử lý xong."

Lý Lộc nghiêng đầu, cô nghe được chỗ sâu sau lưng hai cơ thể sống kia, truyền đến tiếng trầm thấp của kim loại bị kéo.

Đường Chim BayOnde histórias criam vida. Descubra agora