Q.1 - Chương 12: Tôi Muốn Hắn Ta, Gây Mê Hắn Cho Tôi

2.8K 97 0
                                    



Nhà lớn ở Tây Nam Đa Duy Cống.

Brando mặc một cái áo ngủ bằng lông màu vàng lợt, ngồi trên ghế mây trong nhà kính, một tay bưng ly hồng trà, chăm chú xem báo.

Khoảng thời gian trước, một cái nhà kho của gia tộc bị cảnh sát Mexico thanh tra và tịch thu tài sản, mười tỷ dollar bên trong đã bị tịch thu hết. Mặc dù không tạo ra uy hiếp lớn đối với kho bạc của gia tộc, nhưng từ trong đã để lộ ra sơ hở không thể bỏ qua trong sự quản lý.

Hắn dùng tròn một tháng để tìm kiếm ửng cử viên đủ sức đảm nhiệm chức xoay vòng tiền mặt, thuận tiện di dời số tiền mặt đang cất, an bài kết hoạch rửa tiền năm nay, hôm nay mới mới vừa được rãnh rỗi.

Ánh sáng của nắng sớm mùa đông xuyên qua thủy tinh chiếu vào nhà kính, khiến làn da có thể cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp. Brando hài lòng, rất nhiều năm trước, khi hắn còn nhỏ, mơ ước lớn nhất là có thể có một căn nhà kính của riêng mình, có thể ngày ngày phơi nắng ở bên trong; sau đó nuôi một con chó to, cho nó nằm ở bên chân; có một người, có thể nằm ở bên cạnh hắn.

Chuông cửa vang lên, cắt đứt suy nghĩ của hắn. Brando đặt tờ báo trên mâm trà bên cạnh, xác nhận cho phép tiến vào trên bảng thao tác, người vào là Mary, giao một bản thảo viết không đầu không đuôi cho Brando.

"Đây là cái gì?" Hắn hỏi.

"Thiếu gia còn nhớ rõ một thời gian trước có người bán phương pháp chế luyện thuốc gây ảo giác kiểu mới trên internet không?"

"Nhớ, bọn họ cũng gởi hàng mẫu cho chúng ta mà? Kết quả khảo nghiệm ra sao?"

"Là hàng thật, công thức phân tử không giống thuốc gây ảo giác truyền thống. Bọn họ quả thật tìm được một con đường khác để mở ra cửa chính."

Brando để chân bắt chéo xuống, vẻ mặt hắn trở nên nặng nề.

"Cái ngài cầm là tin tức giao dịch trên internet của họ, bọn họ chuẩn bị tiến hành giao dịch cách làm tại hiện trường ở Las Vegas."

"Giao dịch hiện trường? Bọn họ nghiên cứu nhiều nên tự mình cũng trúng độc sao?" Brando rất kinh ngạc, không còn cách làm nào không an toàn bằng giao dịch hiện trường.

"Nghe nói là sợ bị kiểm tra, cho nên yêu cầu giao dịch tiền mặt."

"Khi nào tiến hành?"

"23h tối nay."

"Tính nôn nóng một thói quen rất không ưu nhã." Brando cúi đầu trầm ngâm một lát rồi hỏi, "Bọn họ yêu cầu bao nhiêu tiền?"

"Ranh giới cuối cùng là bốn tỷ, dllar."

". . . . Đó là khái niệm gì?"

"Cần một chiếc xe chở tiền, thiếu gia, đối phương yêu cầu phải lái xe đi cùng."

Brando vô tình cười cười: "Thật là đồ ranh con không hiểu quy củ gì cả, cô gọi bên las Vegas chuẩn bị một chiếc xe chở tiền trước đi, mặt ngoài không nên quá rêu rao." Nói xong, hắn đã tiến vào hình thức nhàn nhã sau khi xử lý xong chuyện, cũng không giao phó cái gì nữa, cầm tờ báo lên đọc tiếp.

Đường Chim BayWhere stories live. Discover now