Chap 27: Dụng hình.

3.3K 120 0
                                    

Author: Tiểu Lãnh Lãnh

Nguyệt Cung.

Lãnh Nguyệt nhẹ nhàng mở cửa sổ, nhảy vào phòng Băng Y thay vào trang phục của công chúa, lại dịch dung như cũ là Lãnh Nguyệt tầm thường. Băng Y có lẽ đang canh chừng ở tẩm phòng. Nàng phải nhanh trở về mới được.

- Aaaaaaaaa...

Lãnh Nguyệt bước gần tới cửa cung liền nghe thấy tiếng la thảm thiết. Thanh âm này...là Băng Y!!! Nàng nhanh chóng rảo bước vào tiền viện.

Băng qua tiền viện, vừa vặn thấy các nô tì, thái giám của Nguyệt Cung đang túm tụm ngoài cửa chính. Tiếng quát tháo từ trong phòng vọng ra:

- Tiện tì, còn dám kêu la? Người đâu, đem giẻ nhét vào miệng nó, tiếp tục siết ngón tay của ả cho bản công chúa!

Lãnh Tiểu Ni?!! Ả dám dụng hình với Băng Y ngay tại Nguyệt Cung của nàng? Lãnh Nguyệt bàn tay phải cuộn thành nắm đấm, các đốt ngón tay kêu răng rắc.

Lúc này, một cung nữ phát hiện ra nàng liền sợ hãi kêu lên:

- Nô tì thỉnh an Cửu công chúa.

Mọi người sợ hãi dạt sang hai bên, quỳ xuống hành lễ, nhường lối đi ở giữa cho Cửu công chúa. Quanh thân nàng tản mát ra khí tức vương giả cùng sát khí khiến bọn họ run rẩy. Không nói một lời thừa thãi, Lãnh Nguyệt phất tay áo, lạnh lùng bước vào chính điện.

Mành sa xanh nhạt rũ xuống, khiến mọi thứ bên trong trở nên mờ ảo không thực. Ánh nến lung linh chiếu sáng cả căn phòng, hắt lên khuôn mặt trắng bệch của người con gái. Đôi bàn tay bị các ống trúc siết chặt. Lúc này nàng đã không còn sức để kêu nữa, phần vì chiếc giẻ trong miệng, phần vì đã kiệt sức vì đau đớn.

Bước vào chính điện, Lãnh Nguyệt lập tức nhìn thấy Băng Y bị trói, hai tay bị buộc cố định trên giá gỗ để dễ dàng hành hình. Hai bên là hai cung nữ đang dùng kẹp trúc, siết chặt các ngón tay của nàng.

- Dừng lại ngay!- Lãnh Nguyệt vội vàng giật lấy tay của kẻ đang hành hình, đôi thuỷ mâu tràn ra chút sát khí.

Ba! Ba! Ba!

Hai cung nữ hưởng trọn mấy bạt tay của Lãnh Nguyệt.

- Lãnh Nguyệt, ngươi dám đánh người của bản công chúa?- Lãnh Tiểu Ni đứng bật dậy khỏi ghế, căm tức nói. Hôm nay còn là đánh cung nữ, vậy ngày khác không phải sớm muộn gì cũng đến lượt nàng sao?

- Hỗn xược! Các người dám cả gan dụng hình trong Nguyệt Cung? Phải chăng nơi này vô chủ?- Lãnh Nguyệt bỏ qua lời nói của Lãnh Tiểu Ni, lạnh giọng mắng hai cung nữ kia, nhưng đôi mắt khẽ híp lại nguy hiểm, nhằm thẳng Lãnh Tiểu Ni mà phóng tới. Ánh nhìn như xà vương cao ngạo, lạnh lùng vô cảm, khiến cho người khác không dám thở mạnh.

- Tiểu Hạ, Tiểu Lan, các ngươi coi lời Tam công chúa ta là gì hả? Còn không mau dụng hình?- Tam công chúa hét lên.

Đế vương sủng: Sát VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ