[NaQiong] Your Lie In April

795 57 6
                                    

Your Lie In April

NaQiong couple: Im Nayoung x Zhou Jieqiong


---

Jieqiong nhẹ nhàng lau khô đi mái tóc còn ướt sũng của mình, thời tiết hôm nay thật tệ và tâm trạng nàng cũng chả khấm khá gì hơn. Hôm nay nàng bị tất cả những sự tệ hại này trút hết lên người, từ công việc, gia đình và mọi thứ dường như đối với nàng chẳng suôn sẻ gì, ngay đến ông trời cũng đối xử nàng thế đấy. Jieqiong chán chường lấy điện thoại trong túi xách ra và mở hộp thư tin nhắn. Trống rỗng.

Nàng khẽ thở dài nhưng rồi nhanh chóng mỉm cười, nàng soạn một tin nhắn rồi gửi đi.

"Nayoungie, ngày hôm nay của em thật sự rất xấu. Nếu có Nayoungie ở cạnh thì tốt biết mấy."

Jieqiong đặt điện thoại lên bàn, hiện tại nàng cần tìm gì đó để bỏ vào bụng. Nàng đang đói, thật sự rất đói. Nàng dừng lại giây lát, chần chừ rồi lại cầm điện thoại lên.

"Nayoungie, em đói."

Nhìn dòng tin nhắn đã được gửi đi, Jieqiong không ngăn được bản thân mà mỉm cười, suy nghĩ vẩn vơ, nếu lúc này có Nayoung ở đây, người ấy sẽ gạt mọi công việc đang làm dở mà nấu vài món ngon cho nàng ăn. Đồ ăn Nayoung nấu là tuyệt nhất.

Jieqiong tiến vào nhà bếp, tìm đại một thứ gì đó có thể nấu hoặc ăn ngay được thì càng tốt, nhưng trong tủ chỉ còn vài gói mì, tủ lạnh cũng sót lại vài hộp sữa. Nếu có Nayoung ở đây, người ấy sẽ mua đồ chất đầy tủ cho coi. Một lần nữa, nàng khẽ bật cười vì mấy suy nghĩ về Nayoung.

Sau khi lắp cái bụng bé nhỏ của mình, Jieqiong rót đầy cốc nước lọc rồi lôi laptop ra để làm việc, nhưng chỉ chốc lát sau, nàng tìm đến điện thoại của mình để xem hộp thư tin nhắn, vẫn trống rỗng. Nàng nghĩ, có lẽ Nayoung bận việc rồi.

Jieqiong không giấu được một chút thất vọng trên gương mặt mình, bình thường Nayoung của nàng sẽ không bao giờ để nàng đợi tin nhắn quá lâu, dù bận rộn thế nào Nayoung cũng sẽ nhắn lại một tin cho nàng biết, trừ khi do quá mệt mỏi mà ngủ quên đi, bằng không Nayoung sẽ chẳng để Jieqiong chờ. Luôn luôn là thế.

"Nayoungie có phải đang bận lắm không? Làm việc nhớ phải nghỉ ngơi đấy. Em nhớ Nayoungie"

Tin nhắn gửi đi rồi mà Jieqiong vẫn nhìn chằm chằm vào nó, hơn ba phút sau nàng mới giật mình mà bỏ điện thoại sang một bên và tiếp tục chỉnh sửa bản báo cáo còn đang dang dở.

---

"Ting"

Jieqiong vẫn đang tập trung vào công việc thì bị âm thanh tin nhắn gây chú ý. Nhanh kiểm tra, nàng mong là Nayoung đã xong chuyện và hồi âm cho nàng. Nhưng gương mặt vui vẻ lập tức thay đổi vì dòng tin nhắn và số điện thoại mà nàng nhận được.

Siyeon: "Jieqiong unnie, em đang ở trước nhà nè"

Jieqiong có chút ngạc nhiên, nàng đứng dậy và bước ra mở cửa. Quả đúng là Siyeon đã đứng chờ ngay trước cửa kèm theo nụ cười rạng rỡ dành cho nàng.

_Siyeonie – Jieqiong tiến đến và ôm lấy cô bé.

_Jieqiong unnie, em nhớ chị quá đi, lâu rồi chúng ta mới gặp lại. – Siyeon cũng ôm lại Jieqiong, tiện tay vỗ nhẹ lưng nàng vài cái.

[I.O.I Couple] U R MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ