[Show] We have a date [Ep 1 - Part 1]

1.6K 125 26
                                    

[Show] We have a date [EP 1 - Part 1]

Couple: NaChung ( Im Nayoung x Kim Chungha)

---

Trụ sở Pledis Ent. - phòng tập của nhóm The Face

Những bước nhảy điêu luyện, uyển chuyển, những giọng hát nội lực, truyền cảm, tất cả đều được tập hợp đầy đủ tại đây. Có cả âm thanh động viên lẫn nhau khi mệt mỏi, và sẽ thật thiếu sót nếu như không có tràng nhắc nhở replay bài hát hàng chục lần của nhóm trưởng.

Chương trình thực tế "We have a date" đã có mặt ở Pledis Ent để thu lại từng khoảng khắc sống động này, nhưng đó chỉ là chi tiết phụ họa mà thôi, chứ thật ra thì vấn đề nằm ở nhân vật khách mời sẽ đóng vai chính một tập trong episode đầu tiên của chương trình.

YooA: Xin chào mọi người, mình là YooA, hiện tại thì chúng ta đã có mặt ở phòng tập của The Face rồi. Và ngay lúc này hãy cùng nhau gặp gỡ nhân vật chính của ngày hôm nay nào.

Cô nàng nhẹ nhàng đẩy cửa ra khi mọi thành viên vẫn đang hăng say tập luyện, YooA ra hiệu cho dàn staff giữ im lặng và ngắm nhìn sự chăm chỉ của The Face.

YooA giơ ngón cái lên: Wow họ thật tuyệt.

Năm phút sau, người phát hiện sự có mặt của YooA và đoàn quay show chính là Jieqiong, cô nàng đã hết sức bất ngờ nhưng sau đó vẫn cúi chào gập người chín mươi độ trước tiền bối. Hành động đó của Jieqiong thu hút những thành viên còn lại, họ xoay người và thấy YooA đang chào mình, nhanh chóng đáp trả lịch sự và bắt chuyện với YooA.

YooA: Chắc dạo gần đây các em có nghe nói đến "We have a date" phải không?

The Face: Dạ.

YooA: Các em cũng biết trong nhóm sẽ có một thành viên tham gia vào chương trình chứ?

The Face: Dạ, là Nayoung unnie. - Cả bọn chỉ sang leader đang ngồi phía bìa với gương mặt háo hức.

YooA: Thế các em nghĩ gì về việc này nào?

Jieqiong: Em nghĩ đây là một show rất thú vị, em đã đọc thông tin về nó, em cảm thấy thật sự thích và nếu có thể em mong sẽ được chương trình mời. - Ngay khi cô nàng Trung Quốc phát ngôn xong thì mấy thành viên còn lại đều hò hét, nhìn cô bằng ánh mắt châm chọc xen lẫn khinh bỉ nhè nhẹ.

Siyeon: Đây giống show nghỉ dưỡng một ngày dành cho khách mời vậy, em tin sẽ tạo rất nhiều hiệu ứng tốt. Mọi người đang rất trông chờ rằng Stone Leader của tụi em sẽ xoay sở ra sao với người yêu một ngày nữa (cười).

YooA: Đây là mùa đầu tiên của chương trình và Nayoung cũng là khách mời của tập một luôn. Em nghĩ sao Nayoung?

Nayoung: Em cảm thấy bản thân hơi hồi hộp, vì là lần đầu tiên mình tham gia vào show liên quan đến vấn đề hẹn hò. Nhưng mà em sẽ cố gắng làm thật tốt.

YooA: Mọi người hãy gửi thông điệp đến Leader đi nào.

The Face: Stone Nayoung fighting.

---

Sau khi trò chuyện với The Face, Nayoung được gọi riêng ra để phỏng vấn.

[I.O.I Couple] U R MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ