[NaChung] Lặng

904 78 6
                                    

Lặng

NaChung couple: Im Nayoung x Kim Chungha

Zee
----

Khi cậu ở ngoài vui vẻ với những cuộc chơi thâu đêm, đừng lo về việc sáng sẽ không có gì bỏ bụng hay sợ bộ đồng phục công sở vẫn chưa được ủi. Không sao đâu bởi vì mình đã ở đây, sẽ thay cậu làm những điều đó. Mình sẽ luôn chuẩn bị đồ ăn và quần áo cho cậu.


Khi cậu mệt mỏi vì công việc, cậu có cảm giác muốn bỏ cuộc và gục ngã. Không sao vì mình đã ở đây, bên cạnh cậu, mình sẽ ôm cậu vào lòng và lau nước mắt cho cậu.


Khi cậu cảm thấy những tổn thương đau đớn từ những điều chẳng đáng, không sao, mình sẽ là người xoa dịu cậu.


Khi cậu cần người lắng nghe những suy nghĩ và tâm sự trong lòng, đừng lo vì mình sẽ là người cậu cần, nghe những lời cậu nói và cùng nhau tìm cách giải quýêt những lo âu và phiền muộn ấy.


Khi cậu mong muốn việc luôn có người ở nhà chờ đợi cậu mỗi lúc tan giờ làm. Mình hứa sẽ luôn là người đó, luôn ở nhà đón cậu trở về.


Khi cậu giận, mình hứa sẽ im lặng, ngồi cạnh và ôm lấy cậu, mình không muốn giữa chúng ta xảy ra những trận cãi vã và lớn tiếng với người mình yêu thương.


Mình sẽ không quá ép buộc cậu, sẽ không làm cậu cảm thấy ngột ngạt khi ở cạnh. Mình mong muốn giữa chúng ta luôn có sự thấu hiểu và thông cảm, bởi vì mình mong suốt đời này có thể ở bên cậu.


Im Nayoung, mình muốn là khoảng lặng trong cuộc đời của cậu. Không cần quá phô trương hay tạo nên những sắc màu thật nồng nhiệt, đơn giản rằng mình sẽ cùng cậu bình ổn sống một đời. Tình yêu của mình dệt nên bằng cách nồng nhiệt trầm lặng, nếu cậu thấy chán, không sao đâu, cậu có thể tìm kiếm một màu sắc khác. Nhưng mình chẳng có lo lắng vì điều đó, bởi mình hiểu cậu, Nayoungie. Mình biết rồi trái tim cậu sẽ tìm một bến bờ bình lặng vì những chuyện tình sôi nổi cũng sẽ đến lúc khiến một người như cậu mệt mỏi, và mình sẽ đến bên cậu, như cách mình vẫn làm, ở cạnh như điều cậu muốn.
Vì cậu xuất hiện trong cuộc đời mình như một phép màu vậy, cậu khiến nó tươi đẹp hơn quá nhiều. Thật tốt vì được theo dõi cậu từ phía sau và giờ mình lại được ôm lấy cậu mỗi lúc mình muốn.


Mình sẽ luôn chờ đợi cậu, Nayoungie.


Mình muốn cùng cậu tạo nên những khoảnh khắc bình dị trong cuộc đời.


Mình muốn là khoảng lặng trong cuộc đời cậu.


Mình muốn là "nhà" trong lòng cậu, Nayoungie.
Tình yêu được gửi đến từ Kim Chungha <3

End.

P/s: Cảm thấy NaChung luôn là những điều bình lặng trong cuộc sống. Mỗi lúc Chungha an ủi, lau nước mắt cho Nayoung là mình lại ấm lại. Hôm bữa xem gif Chungha ôm Nayoung như Koala thấy đáng yêu ghê luôn :3

[I.O.I Couple] U R MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ