[NaDo] Knock Knock Knock

6.8K 183 21
                                    

Knock Knock Knock

NaDo couple : Im Na Young x Kim Do Yeon

Au: Zee



Trường Trung học - Đại học Seoul

Im Na Young - đội trưởng đội bóng rổ nữ của trường - kẻ đang chuẩn bị làm nên lịch sử khi dẫn dắt đội bóng đi đến vòng chung kết giải đấu toàn quốc, thật ra thì trước đây, bóng rổ nữ của trường Seoul không được đánh giá cao lắm, họ toàn thất bại trước các đội khác từ vòng ngoài. Nhưng năm ngoái khi Na Young tham gia vào đội, thì một tình hình hoàn toàn như kì tích xuất hiện, dù chỉ vào được tứ kết, đó vẫn là điều bất ngờ cho mọi người, chẳng ai dám tin rằng trường Seoul sẽ đi xa như vậy. Và năm nay, Im Na Young đã quyết thực hiện ước mơ táo bạo là sẽ giành chức vô địch cho trường.

Mỗi ngày Na Young đều sẽ cho tập hợp đội bóng một lần vào giờ giải lao để nêu kế hoạch và đề xuất của mình, rồi sau đó mới cùng họ luyện tập. Kết thúc ngày học, Na Young thường tự ở phòng thể thao để tăng cường kỹ năng, thỉnh thoảng cũng có số đồng đội khác cùng chơi bóng. Lúc này khi thời gian thi đấu chung kết sắp tới gần, khát khao mãnh liệt của Na Young tiếp tục được bùng cháy, cô ở lại trễ hơn và chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Nhưng từ đó điều kì lạ cũng xuất hiện, một tháng trở lại đây, ngày nào Na Young cũng nhận được đồ uống và tờ sticker ở ghế chờ của phòng tập. Không rõ là ai gửi vì không nêu tên gì thêm ngoài những dòng chữ cổ vũ dành cho mình, Na Young chỉ im lặng đón nhận nó, rồi dần hình thành một thói quen, mỗi lần trước khi ra về, cô sẽ luôn nhìn vào vị trí ghế chờ để xem người ta có gửi nữa không, và hầu như chẳng ngày nào là không nhận được.

_Stone Na Young - Người bạn cùng lớp và cũng là đồng đội của Na Young, Kim Se Jeong đang kêu gào tên bạn thân mình.

_Cậu mới gọi gì đó? - Na Young đi trước quay phắt lại nhìn chằm chằm Se Jeong.

_Thì Stone Na Young. - Se Jeong ngây thơ trả lời mà chẳng để ý rằng bản thân đang gặp nguy hiểm.

_Cậu muốn chết hả? Dám gọi tớ bằng mấy cái tên ấy. - Na Young hổ báo giơ nắm đấm lên hướng phía đối diện.

_Này này, ở trường mọi người đều gọi cậu như thế mà, tớ gọi thêm chút cũng có mất mát gì đâu. Ai biểu cậu mặt liệt, với cái emotion không bao giờ thể hiện ra ngoài chi. - Se Jeong phủi nhẹ cái tay của Na Young qua một bên.

_Cậu còn nói nữa, tôi sẽ tăng lịch tập của cả nhóm, cho cậu khỏi mà hẹn hò với Jeon Somi đấy. - Na Young khẽ hừ nhẹ rồi lạnh lùng tuyên bố, bonus thêm dáng lưng tính bỏ đi.

_Yah, Im Na Young cậu không thể đối xử với tớ như thế. - Kim Se Jeong gào thét ở phía sau rồi chạy nhanh đuổi theo như muốn đòi nợ Na Young vậy.

Từ đằng xa, đã có người đang dõi theo câu chuyện của họ và đôi môi dần xuất hiện một nụ cười.

----

Phòng tập luyện của đội bóng rổ nữ.

_Hôm nay chúng ta sẽ tập trễ hơn một chút nha, vì thời gian thi đấu gần kề rồi, phải chăm chỉ hơn. - Se Jeong đang ôm trái bóng, đứng giữa phòng tuyên bố với các thành viên còn lại với một vẻ mặt quả quyết.

[I.O.I Couple] U R MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ