[NaChung] I hate that I love U

1.7K 111 54
                                    

I Hate That I Love You

Nachung couple: Im Nayoung x Kim Chungha

Cameo: Kang Siwon

---

" I hate You I love You

I hate that I want You

You want her, You need her

And I'll never be her"

----

Tách caffee trên bàn đã nguội lạnh từ lúc nào nhưng nó vẫn chưa vơi đi quá một nửa, không gian xung quanh vang lên từng giai điệu du dương của bản "I hate You, I love You". Ngang trái sao, những lời bài hát đều hợp hoàn cảnh đến bất ngờ, cảm xúc Chungha lẫn lộn rối loạn, cô không thể nói thêm được gì, chỉ im lặng để lắng nghe điều mà Nayoung sắp nhắc tới.

Áp bàn tay bao bên ngoài tách caffee, Nayoung lấy lại chút cảm giác đã ứ nghẹn vì nhìn thấy Chungha đang gắng gượng tỏ vẻ bản thân vẫn ổn, ít đau nhói nơi ngực trái khẽ đánh nhẹ vài cái, nhưng chúng không thể bộc lộ ra ngoài. Mở lời, Nayoung cố giảm những câu nói sẽ gây thương tổn cho người đối diện, dù ra sao rồi chuyện này cũng xảy ra, sớm hay muộn thì vẫn thế.

_Chungha, Young đã suy nghĩ rất kĩ, chúng ta nên dừng lại, mối quan hệ này không thể kéo dài hơn được nữa.

Chungha cảm nhận bản thân gần như sắp run lên từng hồi, cô biết trước thì cũng không tránh khỏi cơn đau này, tiếp tục im lặng, cô muốn nghe hết lý do của Nayoung.

_Young cảm ơn em vì suốt thời gian qua đã ở bên cạnh khi Young suy sụp nhất, có lúc Young nghĩ mình đã yêu em thật sự, nhưng mà đến lúc cô ấy quay về Young mới nhận ra thật chất trái tim Young vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều. Chúng ta kết thúc không phải vì em không tốt, mà lỗi là ở Young, và Young không thể tiếp tục khiến em đau khổ khi ở cạnh một người chẳng toàn tâm toàn ý cho mình. 

Nayoung dừng lại, lén nhìn những biểu cảm trên gương mặt Chungha nhưng tuyệt nhiên cô ấy đã cố giấu đi bằng cách tài tình nào đó.

_Chúng ta dừng lại bởi vì Young biết rằng rồi ngày nào đó một người tốt hơn Young xuất hiện, yêu thương em hơn Young. Những lời này thật là thừa thải, Young hiểu chứ, nhưng không biết nên làm thế nào để có thể bù đắp cho em nữa. Young .... xin lỗi.

_Young đừng xin lỗi, chỉ cần sau này hãy sống hạnh phúc. Đó là sự bù đắp lớn nhất dành cho em rồi.. - Cuối cùng Chungha cũng lên tiếng, nhìn ngắm sự thống khổ ẩn sâu sau đôi mắt xinh đẹp kia, toàn cơ quan trong cơ thể đều nhói đau, cho dù ai là người sai, thì đối với cô Nayoung luôn là điều hoàn hảo trong cuộc sống của cô, đến phút cuối này vẫn luôn thế. Vì vậy mọi lỗi lầm ấy sẽ được xóa bỏ, kể cả nó khiến mọi thứ thuộc về Nayoung biến mất khỏi tầm mắt Chungha, cô cũng không oán trách.

---

Cuộc nói chuyện dừng lại ở đó, khi bóng lưng cô độc của Chungha khuất sau cánh cửa kính kia, ánh mắt Nayoung vẫn dõi theo, đôi mắt mang theo u buồn chẳng còn che giấu nổi nữa, giọt nước mắt nóng hổi chạm xuống mặt bàn rồi vỡ tan. Đây cũng là kết thúc dành cho mối tình của họ.

[I.O.I Couple] U R MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ