Chương 11: Tôi ko tin em làm vậy

2.1K 58 7
                                    

  Hôm nay, buổi sáng ko đẹp như thường lệ làm sao mà có thể đẹp được chứ mỹ nhân của bầu trời xanh đang khóc cô khóc rất nhiều từ hôm qua tới giờ cô vẫn ko ngừng khóc và nghĩ đến anh. Còn anh thì cũng vậy anh cũng khóc anh đang rất đau đớn trái tim của anh rất đau anh ko ngờ cô lại lại nói những nói đó cô yêu anh vì tiền sao yêu anh vì gia thế sao yêu anh vì địa vị sao anh ko tin những lời nói đó lại phát ra từ người con gái mà anh yêu, anh đã đau và khóc rất nhiều cũng như cô thôi nhưng số phận ko cho họ đến với nhau làm sao có thể quay lại với nhau với cuộc sống lúc trước của hai người. Còn riêng về Lisanna cô ta đang rất vui và hạnh phúc khi cuối cùng Lucy cũng chịu nghe lời cô ta bây giờ cô ta đang nghĩ lên kế hoạch để Natsu có thể yêu cô ta trong 2 ngày nữa vì 2 nữa là bà Shimina lại bay sang Mỹ để gặp đối tác nhưng sau khi biết tin Lucy và Natsu ko còn ở bên nhau nữa bà Shimina đã thay đổi kế hoạch là ngày mai sẽ đi còn khu biệt thự nhà Dragneel lại u ám như trước ko còn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc của các quản gia và phục vụ và quan trọng hơn hết sự hiện diện của Natsu và Lucy.

- Mẹ đi sớm vậy sao? - Natsu

- Ừm. Ta thực sự ko còn lí do gì để ở đây cả - Shimina ( buồn rầu)

- Con thực sự xin lỗi con đã chọn lầm người rồi - Natsu

- Natsu con ko được nói vậy với Lucy con bé là một người tốt nó nói vậy có thể là do gia đình ép buộc hoặc là có do người khác đe dọa nó làm vậy chứ ta tin con bé ko bao giờ nói ra những điều đó - Shimina

- Mẹ ko thể đánh giá một cuốn sách qua một cái bìa được - Natsu

- Ta ko nhìn nó giống như con ta nhìn nó bằng cả trái tim mình, những gì ta nói ra như đinh đóng cột ta ko bao giờ nhìn lầm người - Shimina ( tg: nói như là mẹ của Lucy ko bằng /Shimina : sắp rồi con đừng lo hôhôhô/ tg: a.......dạ đúng zòi ha zậy mà ko nhớ hehe)

  Natsu ko nói gì ra khỏi phòng bà Shimina mà đi thẳng lên phòng. Natsu nhảy thắng lên giường nằm xuống và bắt đầu suy nghĩ " thể cô ấy bị gia đình ép buộc nên mới làm vậy nhưng thể cô ấy bị ai đó đe dọa làm hại đến gia đình mình hoặc gia đình ấy cũng nên nhưng hình như lúc ấy nói những lời đó cô ấy sắp khóc thì phải..... "

- Alo mau theo dõi Lucy Heartfilia ngay cho tao dẹp Lisanna qua một bên - Natsu

- Rõ - Tên đàn em của Natsu

- Ừm, làm tốt tao sẽ thưởng - Natsu " Lucy anh s tìm hiểu chuyện đang sảy ra với em nếu thực sự em bị người khác đe dọa thì anh sẽ giải thoát cho em khỏi người đó đưa em về bên anh một lần nữa, nếu như những em nói vào ngày hôm qua sự thật thì........ "

Reengggggggg........

- Alo, hừm được rồi tôi đến ngay - Natsu

công ty.....

- Cô ta làm sao vậy....... - Xôn xao

- Cô tìm tôi có việc gì vậy thưa cô Lisanna Stauss - Natsu

- A~~~~ Natsu anh tới trễ quá nha thật là - Lisanna giọng õng ẹo

- Thật ngại quá mời cô lên phòng tôi rồi chúng ta cùng nói chuyện - Natsu " Chỉ cần khiến cho cô ta nghĩ rằng mình yêu cô ta là có thêm một chút thông tin có thể cô ta đe dọa Lucy cũng ko loại trừ khả năng đó "

- Vậy xin mời đi theo tôi - Natsu

- Dạ ~~~~~- Lisanna ( õng ẹo) " chắc là anh ấy thích mình rồi chỉ cần yêu nữa là ok hihi"

- Hừm, các cô mau đi làm việc đi - Natsu " cô cứ mơ tưởng đi "

*******************************
  Bye bye!!!!! Nếu như bận thì mình sẽ tạm Drop nghen nhưng chỉ nói zậy thôi đừng ném đá nghen cũng hổng thích gạch lun. Zậy nha!!!!!!!
         Yêu!!!!!!!!!!!!!!!!!!  Pipi
   Chap này tặng cho những bạn thuộc cung Bạch Dương yêuuu

 Zậy nha!!!!!!!         Yêu!!!!!!!!!!!!!!!!!!  Pipi   Chap này tặng cho những bạn thuộc cung Bạch Dương yêuuu

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.
Yêu Anh Là Đúng Hay Sai? [ Nalu Fairy Tail ] [Hoàn] Donde viven las historias. Descúbrelo ahora