Oneshot

4K 244 294
                                    

~Không có hình đủ cp mà AU ship nên chọn đỡ hình bên trên vậy >.<" Vào một đêm mây mưa vầng vũ, AU tức cảnh sinh tình, vung vẩy viết vài dòng phục vụ readers yêu vui vẻ cuối tuần ^^ _________________________________________

KagaKuro:

Kuroko: Tôi có thai rồi!

Kagami: *Mắc nghẹn hăm bơ gơ* khụ khụ *Trợn tròn mắt*

Kuroko: Tôi có thai rồi!

Kagami: *Há hốc miệng* *Trợn tròn mắt*

Kuroko: Tôi có thai rồi!

Kagami: *Nuốt hết đống bánh* *Bổ nhào đến ôm chầm lấy Kuroko* Hahaha!!! Ta sắp được làm cha rồi!!!

_____

NijiHai:

Haizaki: Ê! Tôi có thai rồi, tính sao đây?

Nijimura: *ánh mắt kinh ngạc*

Haizaki: Anh nhìn tôi kiểu đó là sao? Không tin hả đồ khốn?

Nijimura: *Thở dài một hơi* *Búng trán Haizaki* Sắp làm cha rồi mà vẫn ăn nói ngông cuồng

Haizaki: Ai ăn nói ngôn cuồng grrr! Hả... Sắp làm cha...Vậy nghĩa là...

Nijimura: Hehe, giờ có bầu rồi phải càng vâng lời anh hơn đó, biết chưa!

Haizaki: Xì! *Được Nijimura hôn nhẹ lên môi*

_____

AoKise:

Kise: Aominechii...em có bầu òi TAT

Aomine: *Ngáp dài* Sai thì sửa, chửa thì đẻ, lo gì!

Kise: >.< Aominechii anh nói vậy là sao hả???

Aomine: Là chúng mình sắp có con rồi hehe!

Kise: oaoaoa...không lãng mạng tí nào TAT

Aomine: Em muốn cách ăn mừng lãng mạng? hùm... *Kề sát tai Kise thì thầm* Nhịn ăn 3 tháng, chồng em sẽ đói lắm đó, cún con của anh *Gậm vành tai Kise*

_____

MuraHimu:

Himuro: Atsushi, anh...có thai rồi!

Murasakibara: ể... *Vẻ mặt buồn ngủ mịt mờ*

Himuro: ANH CÓ THAI RỒI! *Xấu hổ đỏ mặt*

Murasakibara: *Quàng tay ôm chặt Himuro vào lòng* Vậy là từ nay sẽ thêm nhiều việc phải làm, thêm nhiều thành viên còn kẹo và bánh ngọt lại dần dần ít đi

Himuro: *Cười hạnh phúc* Atsushi phải nhường nhịn con nha! *Hai môi quấn quýt*

_____

MidoTaka:

Takao: Shinchan, tớ có thai rồi! Hình như...BCS đó có vấn đề *Sợ bị mắng*

Midorima: Hùm *Mặt lạnh như tiền*

Takao: (O _ O) Thái độ vậy là sao?

Midorima: Tôi đã canh "làm" theo đúng ngày giờ hoàng đạo, trên xem thiên văn, dưới ngẫm địa lý nên việc cậu có thai là hoàn toàn nằm đúng ý Trời

Takao: Vậy bữa đó mang BCS làm gì >.< Tôi đang mang thai con của vị Thần nào đây (O _ O)

Midorima: *Hôn trán Takao* Con của tôi!

Hết./.

Đính chính 20/7/2018:
Mình vô cùng vô cùng ko thoải mái khi phải viết những dòng giải thích này. Mình muốn post lên Cuộc hội thoại nhưng lên đó chỉ có các bạn follow mình mới đọc đc, mình muốn những bạn mới biết đến fic của mình lần đầu cũng đọc đc luôn nên viết thẳng vào truyện và hy vọng ở những bộ khác trong nhà mình, sự việc này sẽ ko bị lặp lại.
Mình viết fic này cách đây hơn 1 năm rồi. Như đã nói ở ngay trên đầu nội dung là fic này mình nảy ra ý tưởng bất chợt trong 1 đêm mưa chứ ko hề lên dự định trước là "à! Tối nay mình sẽ viết fic có nội dung như thế này, có các cặp như thế kia,..." Lúc bắt tay vào gõ, nhân vật nào hay cp nào bỗng hiện lên trong đầu thì mình cho vào fic thôi. Kuroko hiện ra thì mình nghĩ ngay đến Boss và Kagami nhưng ở những bộ trước mình đã ship AkaKuro rồi nên bộ này mình ship KagaKuro, đơn giản thế thôi.
Tại sao Au ko ship AkaFuri để Boss cũng đc xuất hiện? Câu trả lời: Não mình ko bao la như cái vũ trụ để có thể BẤT NGỜ KO SUY TÍNH mà nhớ hết tất cả các nhân vật hay cp đc ạ! Tại sao sau này ko bổ sung thêm cp của Boss vào trong khi Au luôn có quyền chỉnh sửa fic bất cứ lúc nào? Câu trả lời: Ý tưởng độc đáo chỉ lóe lên nhất thời vào đêm đó, giờ mà thêm vào như kiểu lắp cho đầy cho đủ thì các bạn đọc tinh ý sẽ nhận ra ngay sự hụt ý tưởng, ko chừng lúc đó lại bị trách là Sao viết cp nào cũng hay cũng hài mà đến Boss lại nhạt nhẽo như thế!
Mình lặp đi lặp lại câu này đến phát ngán rằng mình yêu hòa ghét chiến tranh, ko anti nhân vật và không thích gây war cp. Vì vậy, chuyện mình "quên" Boss là hoàn toàn ko có! Trong nhà mình còn nhiều bộ khác có Boss, các bạn yêu thích Boss cứ tìm sẽ thấy để đọc chứ đừng thấy bộ này Boss ko xuất hiện rồi vội vàng kết tội mình nặng nề thế. "Ko yêu đừng nói lời cay đắng", đừng đem tai bay vạ gió ập đến nhà nhỏ của mình. Mình chỉ muốn yên thân để thỏa mãn sở thích riêng tư thôi.
Mình viết fic xuất phát từ tình cảm cá nhân của mình dành cho bộ anime Kuroko no Basket. Cho nên, các phần nội dung, mạch truyện, tính cách nhân vật, couples,... đều xuất phát từ ý tưởng và sở thích CÁ NHÂN của mình. Bạn nào thấy cùng chung chí hướng và đồng cảm với mình thì mời đọc truyện của mình cho vui còn những bạn nào thấy nội dung kỳ kỳ, tính cách nhân vật xây dựng ko như ý hay thấy dư nhân vật này thiếu cp kìa... nói tóm lại là ko thích truyện của mình thì vui lòng đi đọc fic ở những tác giả khác. Có rất rất nhiều các tác giả viết fic về Knb nên ko lo ko có fic để đọc.
Mình đã luôn có gắng ship hết các cp có thể để các bạn đọc của mình đc vui. Viết chẳng vì lợi nhuận lợi nhéo gì, mệt não đau lưng ê đít nhưng vì sở thích và những cmt yêu thương mà cứ hứng khởi cố gắng thôi. Nhưng cũng có vài bạn ko hiểu những ý tứ mình vừa trình bày bên trên nên cứ nghĩ là mình có NGHĨA VỤ phải làm hài lòng các bạn. Khi các bạn cảm thấy fic ko hợp ý là các bạn bung xõa những cmt tiêu cực ngay, đọc mà nhức đầu, có khi muốn xóa fic xóa cả nhà luôn ấy. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, vì còn ko ít các bạn đọc thân thương đã gửi những tin như "E chờ thông báo truyện mới của chị suốt", "Truyện hay quá, cố lên chị!", "E ráng học bài thi xong là đọc fic của chị ngay!", "Lâu lâu buồn mang fic ra đọc thích lắm chị ạ!", "E sẽ luôn ủng hộ senpai!"... nhiều và nhiều những cmt ngọt ngào đáng yêu khác giúp mình tỉnh táo và luôn vững tin yêu với sở thích của mình hơn.
Mình đã và đang đi làm nên cực kỳ bận, tuổi mình cũng khá dừ rồi nên còn viết đc nhiêu hay nhiêu. Mình muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của 1 thời "tuổi hồng" với bộ anime tuyệt vời mà mình yêu thích chứ không hề muốn cứ sáng bảnh mắt ra, mở đt lên là bị mấy cmt khó chịu làm tâm trạng u uất cả ngày đâu.
Cầu an yên, cầu an yên!!!

THẾ HỆ MÀU MÈ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BỂ KẾ HOẠCHWhere stories live. Discover now