Chương 5

1K 80 16
                                    


Sợi dây chuyền hình mặt trăng nằm trong tay Moon Byul-yi tinh xảo khéo léo, giơ lên nhìn kỹ, mặt dây chuyền trong suốt không nhiễm một hạt bụi, lại có thể soi rõ một gương mặt hết sức bình thường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sợi dây chuyền hình mặt trăng nằm trong tay Moon Byul-yi tinh xảo khéo léo, giơ lên nhìn kỹ, mặt dây chuyền trong suốt không nhiễm một hạt bụi, lại có thể soi rõ một gương mặt hết sức bình thường. Mi mục sơ đạm, hai hàng lông mày mỏng manh mờ nhạt, thản nhiên lại không cố kỵ. Sắc mặt trắng xanh, ánh đèn trong phòng rọi lên trông càng thêm nhợt nhạt, vẻ mệt mỏi đã cố che giấu bên trong vẫn lộ ra ngoài, ảm đạm tiều tụy. Đôi môi hơi mỏng cũng thiếu đi huyết sắc, không biết là do mấy ngày trước gặp chuyện, vẫn theo thói quen cắn môi, hay là vốn trời sinh đã như thế, càng khỏi nói đến cái gì gọi là vẻ mềm mại trơn bóng trên môi. Một gương mặt bình thường vô vị, cùng lắm cũng chỉ có thể gọi là thanh tú mà thôi.

Đem sợi dây chuyền cất vào ngăn tủ dưới cùng, trong lòng có chút phiền muộn, có chút bâng khuâng. Năm đó, Kim Yong-sun tặng cô sợi dây chuyền này là có ý gì. Bỗng chốc nhớ lại lời nói của Jung Soo-jung năm xưa, sau đó lại lắc đầu mỉa mai mình. Hồi đó, cả đám chỉ là những tiểu nha đầu chưa lớn hẳn, nói năng vẫn còn hồ đồ, lung tung.

Gia tộc Nam vẫn thường đưa nhiều thứ đến, có khi là một bản nhạc tình, khi là một quyển thi tập, có khi lại là một mảnh khăn lụa, trên khăn dùng chỉ tơ đồng màu thêu mấy câu thơ:

"Sợ rằng ly biệt sầu thương, nhiều điều chưa kịp nói

Chỉ có bầu trời cùng ta đêm ngày mỏi mắt ngóng trông."

Jung Whee-in cau mày lắc đầu nói: "Ngày cưới đều đã định rồi, mười tám tháng sau, vậy mà tên kia vẫn...Chậc! Vẫn là ko biết xấu hổ."

Moon Byul-yi nhìn nàng mỉa mai Eric Nam, không nên nói cho nàng biết bản ca tình kia một khúc cũng chưa từng hát hay đàn qua, thi tập một tờ cũng chưa từng lật giở, còn mảnh khăn lụa, chỉ sợ người kia còn không biết trên đó thêu là hồ điệp hay là uyên ương, càng khỏi nói tới ý tứ hàm súc trong mỗi câu thơ. Moon Byul-yi chỉ lo sau khi kể điều này, tên si tình kia còn có mặt mũi nào mà để nữa.

Jung Whee-in cảm thán: "Ta rất ngạc nhiên, lần đầu lại thấy 1 kẻ chung tình như vậy. Nghe nói phụ thân hắn khuyên đến trăm ngàn lần, hắn cũng không nghe, trong mắt ngoại trừ Kim Yong-sun không còn người nào khác."

"Thiếu gia chính là yêu thật lòng thật dạ." Moon Byul-yi nói, sắc mặt ung dung, không gợn nửa điểm sợ hãi, "Yêu thương một người chính là như vậy."

Người đó chính là trời, là đất, là cả thế giới, mở mắt ra, nhắm mắt lại, chỉ hận không thể đến bên người đó.

Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ