Chương 2

1.3K 89 12
                                    

Đại tiểu thư Jung Whee-in khi rỗi rãi thường hay qua nhà Kim Young-sun chơi một lúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại tiểu thư Jung Whee-in khi rỗi rãi thường hay qua nhà Kim Young-sun chơi một lúc. Nàng cùng Kim Young-sun là chị em họ bên ngoại, tuổi tác ko quá chênh lệch, cũng xem như từ nhỏ đã ở cùng một chỗ. Kim Young-sun tính tình từ bé đã rất kiêu ngạo, vô cùng kiệm lời, trên mặt cũng nhìn không ra buồn vui, so với Jung Whee-in hoạt bát lại hoàn toàn tương phản. Jung Whee-in hay cười hì hì gọi "Biểu tỷ, biểu tỷ", với một người tình cách nhu thuận như Moon Byul-yi thì càng hợp nhau.

Jung Whee-in mỗi lần tới gia tộc Kim đều là chạy thẳng đi tìm Moon Byul-yi, mỗi lần thế đều chạy lại ôm chầm lấy Moon Byul-yi, miệng ko ngừng luyên thuyên: "Moon Byul-yi, ta nhớ ngươi lắm."

Moon Byul-yi biết nàng hay đùa, "Ừm" một tiếng xem như trả lời.

Jung Whee-in liền ôm ngực, vẻ mặt ai oán, muốn Moon Byul-yi nói ra câu "Ta cũng nhớ ngươi", mới gọi là toại nguyện.

Moon Byul-yi khẽ cười lắc đầu, trên trời dưới đất đều biết đại tiểu thư nhà Jung này có bao nhiêu phong lưu đa tình, trong lúc vui đùa không biết đã giẫm nát biết bao trái tim nam nhân.

Jung Whee-in thường cùng Moon Byul-yi nói chuyện về cuộc sống của nàng, rằng ba mẹ nàng thiên vị em gái nàng ra sao.

"Ta nói thật, làm con út toàn sướng thôi. Ngươi xem Jung Soo-jung nhà ta với nhị biểu tỷ chẳng phải lúc nào cũng được ba mẹ sủng nhất sao? Còn người con lớn như ta, cho dù có cố gắng cỡ nào, vẫn là ko hài lòng trong mắt gia đình." Jung Whee-in nói xong, nàng buông tiếng thở dài.

Moon Byul-yi chỉ yên lặng lắng nghe, lại hỏi: "Chẳng phải vì ngươi là chị cả nên trách nhiệm phải nhiều hơn sao?"

Jung Whee-in nói lại cô: "Là do ngươi con một nên nói thế, nếu ngươi có em chắc chắn sẽ hiểu ta."

"Ta chắc vậy." Moon Byul-yi gượng gạo cười đáp. Thực lòng Moon Byul-yi ko biết mình có phải con một ko, hay là còn anh chị em gì khác nữa. Ký ức về ba mẹ cô còn ko nhớ rõ, làm sao còn có thể biết được mình có phải là con một hay ko. Jung Whee-in chỉ nghỉ Moon Byul-yi là con một vì cô ko nói gì về anh chị em của mình.

Trong lòng Moon Byul-yi gợi lên vô số hoài niệm lẫn lộn, bất tri bất giác, vài năm thoáng cái đã qua. Sau này khi dọn lên Seoul ở với Kim lão gia, thôn xóm Bucheon nơi Moon Byul-yi từng ở đã sớm mơ hồ thành một khoảng không, nhưng đó vẫn luôn là nơi mình sống. Trước đây còn nhỏ vẫn chưa cảm thấy gì, khi lớn lên rồi lại thường hồi tưởng lại những ngày trong quá khứ, nhân gian cảnh sắc bốn mùa, mỗi khi mùi khói bếp trong nhà bay ra, lại khiến cô nhớ về quê nhà da diết. Gia tộc Kim là nơi tuy an nhàn tốt đẹp, nhưng chung quy vẫn không phải nơi một kẻ nô tì nhỏ bé như cô ở lại.

Thanh Xuân ấy, Nắng có Trăng- MoonSunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ